Nhân dịp Tết 2021, Grab đã dành khoảng 3,5 tỉ đồng để hỗ trợ đối tác và những hoàn cảnh khó khăn như người già neo đơn, trẻ em cơ nhỡ khắp cả nước thông qua chương trình “Cùng Grab chung tay, trao Tết đủ đầy”.

Ấm áp hành trình “Cùng Grab chung tay, trao Tết đủ đầy”: San sẻ yêu thương qua những món quà ý nghĩa

Q.C | 09/02/2021, 12:36

Nhân dịp Tết 2021, Grab đã dành khoảng 3,5 tỉ đồng để hỗ trợ đối tác và những hoàn cảnh khó khăn như người già neo đơn, trẻ em cơ nhỡ khắp cả nước thông qua chương trình “Cùng Grab chung tay, trao Tết đủ đầy”.

Trong khuôn khổ chương trình, Grab đã tổ chức trao 20.000 phần quà đến các đối tác tài xế, đối tác cửa hàng đã gắn bó lâu năm và có hoạt động tích cực tại Hà Nội, TP. HCM và nhiều tỉnh thành khác. Hàng nghìn tài xế treo giỏ quà đầy ắp trên xe, chở niềm vui đi theo mình trên khắp mọi cung đường, nẻo phố.

grabchia-seyeuthuong09022021.jpg
Những món quà của Grab “gói” Tết mang về cho các đối tác

Những phần quà mang cả giá trị vật chất lẫn tinh thần mà Grab muốn trao tặng cho các đối tác nhằm sẻ chia phần nào những khó khăn trong năm qua, đồng thời tiếp thêm hy vọng cho năm mới. Các đối tác không khỏi xúc động và vui mừng khi nhận được những phần quà ấm áp. Chị Mai (Hà Nội) đối tác Grab từ giữa mùa dịch, chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vui vì được nhận quà, và cũng là vì được Grab tin tưởng, được trở thành đối tác có nhiều đóng góp tích cực của Grab nữa”.

chimainhanquagrab09022021.jpg
Chị Mai chia sẻ về niềm vui khi nhận quà từ Grab

Chú Phạm Văn Mão (TP.HCM), đối tác tài xế xe Grab chia sẻ: “Chú chạy xe để chú mua gạo, xong rồi chú đem đến cái quán cơm Nụ Cười để ủng hộ cho người nghèo. Còn lương hưu dư đủ chú xài rồi. Chương trình của Grab năm nay rất ý nghĩa vì nó thể hiện Grab quan tâm, chia sẻ với đối tác tài xế. Với việc này nó cũng tốt, phần quà giá trị lớn hay nhỏ thì mình không biết, nhưng nó thể hiện được sự chia sẻ, nhất là trong một năm khó khăn vừa qua. Vậy là quá tốt rồi”.

chumaonhaquagrab09022021.jpg
Chú Mão xúc động bên phần quà Tết ý nghĩa

Bên cạnh đó, Grab cũng đã trao tặng 500 phần quà cho con em các đối tác có hoàn cảnh khó khăn, góp phần mang niềm vui “Tết” sớm đến cho các em nhỏ. Đối với các em, Tết đơn giản chỉ cần được sum vầy cùng gia đình, có bánh, có kẹo là trọn vẹn hạnh phúc.

Bé Minh Khang và Gia Hân, hai trong những con em của đối tác được Grab tặng quà, hồ hởi kể chuyện khi những vị khách “áo xanh” bất ngờ ghé nhà, trong niềm hân hoan: “Thấy các cô chú đến, con nghĩ là gặp mẹ thôi, không ngờ là để gặp tụi con. Vui lắm ạ! Nhờ có quà của Grab mà con thấy Tết này của con có nhiều ý nghĩa hơn”.

minhkhangvagiahannhanquagrab09022021.jpg
Minh Khang và Gia Hân cười tít mắt khi nhận được những món quà Tết mà Grab trao tặng

Trong khuôn khổ chương trình, Grab cùng Quỹ Hy Vọng cũng trao tặng gần 900 phần quà gửi đến hàng trăm người già neo đơn và trẻ em cơ nhỡ ở TP.HCM và Hà Nội. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ cộng đồng khi chỉ trong vòng 3 tuần, chương trình đã quyên góp được hơn 400 triệu đồng từ Quỹ Hy Vọng, Grab và người dùng.

nguoigianeodonnhanquagrab09022021.jpg
Hàng trăm người già neo đơn trong Hội người mù TP.HCM cũng được chương trình tận tay trao những phần quà Tết ý nghĩa

Ngày 2.2 vừa qua, Grab đã trao tặng những phần quà Tết ý nghĩa đến cho các cụ già neo đơn ở Hội người mù TP. HCM. Được nghe tin đoàn thiện nguyện của Grab tới, các cụ vui mừng lắm. Cô Giảng, một trong những cụ già được Grab tặng quà, chia sẻ: “Lâu rồi, tôi mới đi nhận quà Tết trong không khí đông vui, ấm áp như vậy”. Cô cũng bảo, đây là phần quà đầu tiên mà cô được nhận trong dịp Tết này, nhờ có Grab mà Tết này cô đỡ phải lo thiếu gạo ăn, có lì xì sắm chiếc áo, đôi dép mới.

treemmaiamlavangnhanquagrab09022021.jpg
Niềm vui phấn khởi của các em nhỏ ở mái ấm La Vang bên những món quà của Grab

Chia sẻ về chương trình lần này, bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam, cho biết:“2020 là một năm khó khăn với tất cả chúng ta. Thông qua chương trình “Cùng Grab chung tay, trao Tết đủ đầy”, chúng tôi mong có thể san sẻ phần nào nhọc nhằn với cộng đồng. Đây là khởi đầu đầy ý nghĩa cho một năm 2021 với nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng thiết thực hơn nữa mà Grab sẽ triển khai tại Việt Nam”.

Từ ngày 6.2 – 17.2.2021, Grab cũng sẽ triển khai chương trình quay số may mắn “Tân Sửu phú quý, Grab lộc như ý” với nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 600 triệu đồng, dành cho các đối tác tài xế, đối tác nhà hàng có thành tích hoạt động xuất sắc trong giai đoạn Tết 2021. Chương trình nhằm tạo sân chơi cho các đối tác giao lưu, đồng thời khích lệ các đối tác nỗ lực hoạt động tích cực hơn trong thời gian sắp tới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
39 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ấm áp hành trình “Cùng Grab chung tay, trao Tết đủ đầy”: San sẻ yêu thương qua những món quà ý nghĩa