Từ ngày 20 đến 29.4, lễ hội ẩm thực Mông Cổ diễn ra tại khách sạn Windsor Plaza, Q.5, TP.HCM.

Ẩm thực Mông Cổ

11/04/2018, 11:59

Từ ngày 20 đến 29.4, lễ hội ẩm thực Mông Cổ diễn ra tại khách sạn Windsor Plaza, Q.5, TP.HCM.

Từ vùng lãnh thổ bao la, rộng lớn của thảo nguyên Mông Cổ, một bộ lạc du mục mạnh mẽ đã bền bĩ phát triển nên một nền ẩm thực có một không hai trên thế giới. Cơ hội khám phả ẩm thực từ vùng đất của bầu trời xanh vô tận tại Lễ hội Ẩm thực Mông Cổ ở Café Central An Đông, KS Windsor Plaza từ ngày 20.4 đến 29.4.2018.

Trong thời gian diễn ra lễ hội, hai đầu bếp khách mời từ thủ đô Ulaanbaatar sẽ thực hiện những món ngon truyền thống của Mông Cổ tại buffet trưa và buffet tối. Ông Dagvadorj Lkhagva hiện là Bếp trưởng, còn ông Usbold Tumurbaatar là Trưởng ca bếp Khách sạn Blue Sky Hotel & Towers. Cả hai có kiến thức và am hiểu sâu rộng về truyền thống ẩm thực quê nhà, cộng với nhiều kinh nghiệm nấu nướng và đào tạo được lãnh hội từ thời gian làm việc tại châu Âu.

Một số món Mông Cổ truyền thống được phục vụ tại lễ hội gồm có lưỡi bò hun khói, cừu xiên BBQ, súp sủi cảo với rau chân vịt, hoặc thịt viên đút lò với trứng và tủy xương. Các món tráng miệng cũng thật đặc biêt với sữa chua mật ong lạnh, bánh trufle yến mạch với sô cô la và bánh váng sữa.

Trong tuần lễ ẩm thực Mông Cổ, thực khách có thể thưởng thức bữa trưa và tối.

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ẩm thực Mông Cổ