Trong tháng 10, tại nhà hàng Reflection, Saigon Saigon Bar của khách sạn mang đến chương trình ẩm thực đặc biệt đến từ Pháp và lễ hội Halloween "huyền bí".

Ẩm thực Pháp trong tháng 10 tại Caravelle

Một Thế Giới | 18/09/2014, 10:25

Trong tháng 10, tại nhà hàng Reflection, Saigon Saigon Bar của khách sạn mang đến chương trình ẩm thực đặc biệt đến từ Pháp và lễ hội Halloween "huyền bí".

Từ vườn nho Trapiche đến nhà hàng Reflections

Nhà hàng Reflection (tầng 3 KS Caravelle) mang đến các tuyệt phẩm của vườn nho Trapiche với thực đơn 4 món diễn ra duy nhất vào buổi tối ngày 9. 10; một cơ hội tuyệt vời để thưởng thức vị thơm ngọt đặc sắc của những trái nho chín mọng trên các ngọn đồi của vùng Andes.
Am thuc Phap trong thang 10 tai Caravelle
 

Những giọt rượu hảo hạng tại đây đều được chắt lọc từ những quả nho tươi tốt với công thức và kỹ thuật bí truyền. Tiệc rượu vùng Trapiche có giá 1.480.000đ sẽ bắt đầu lúc 7g tối và  được dẫn dắt bởi ông Pablo Ananda Hynes, Giám đốc Xuất khẩu của hãng.

Tinh hoa ẩm thực Pháp (từ 25 – 31.10)

Ẩm thực Pháp với đẳng cấp tinh tế và sự trau chuốt trong từng chi tiết sẽ góp mặt trong thực đơn của nhà hàng Reflections từ ngày 25 đến 31.10.2014.
Am thuc Phap trong thang 10 tai Caravelle
 
 

Thực khách đến với tuần lễ “Tinh hoa trên đĩa sứ” này sẽ có dịp thưởng thức những món ăn kinh điển của ẩm thực Pháp cao cấp được chế biến đầy công phu và sáng tạo bởi bàn tay tài hoa của đầu bếp Darren Watson và các cộng sự. Ốc nướng bơ tỏi, cá hồi với nước sốt tôm hùm hay thị bò hầm với gan ngỗng…đều là những lựa chọn hấp dẫn, hứa hẹn một bữa tối “hơn cả sự ngon miệng”.

Giá cho thực đơn ba món và bốn món lần lượt là 810.000đ ++ và 938.000đ ++

Đêm Halloween huyền bí tại Saigon Saigon Bar (thứ Sáu ngày 31.10)

Quán bar trên tầng thượng của khách sạn Caravelle, Saigon Saigon sẽ đem đến cho thực khách một đêm Halloween huyền ảo với đầy những bất ngờ thú vị. Các món ăn đáng sợ mang hình dạng các bộ phận cơ thể, những bức tranh, hình ảnh ghê rợn cùng với cảnh trí mang đậm chất kinh dị sẽ càng làm cho bầu không khí của buổi tiệc cocktail kỳ thú trên cao này thêm phần ma quái. Các bartender tài ba nơi đây cùng với các loại thức uống “có 1 không 2” của họ sẽ làm cho cuộc vui của “các vị phù thủy” thêm thi vị.
Đặc biệt hơn nữa, người chiến thắng trong cuộc thi “Spookiest Star of the Night” tại Saigon Saigon Bar sẽ nhận được phiếu dùng bữa tối miễn phí dành cho 2 người tại nhà hàng Nineteen.
Nguồn: Caravelle SG
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu thanh tra, kiểm tra ngay hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Thủ tướng yêu cầu thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra đối với thị trường vàng, hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, các cửa hàng, đại lý phân phối và mua bán vàng miếng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ẩm thực Pháp trong tháng 10 tại Caravelle