Thực khách sẽ được trải nghiệm thực đơn hấp dẫn, từ ẩm thực sáng tạo của Đầu bếp sao Michelin Mitsuru Konishi, khách sạn Caravelle Saigon đến “Bữa sáng muộn” ở Pullman Saigon; ẩm thực Pháp tinh tế ở Novotel Saigon Centre hay món bò Mỹ thượng hạng đến từ Cafe Cardinal, khách sạn The Reverie Saigon…

Ẩm thực tháng 7 tại các khách sạn 5 sao Sài Gòn

10/07/2017, 20:44

Thực khách sẽ được trải nghiệm thực đơn hấp dẫn, từ ẩm thực sáng tạo của Đầu bếp sao Michelin Mitsuru Konishi, khách sạn Caravelle Saigon đến “Bữa sáng muộn” ở Pullman Saigon; ẩm thực Pháp tinh tế ở Novotel Saigon Centre hay món bò Mỹ thượng hạng đến từ Cafe Cardinal, khách sạn The Reverie Saigon…

1.Khách sạn Caravelle Saigon

Reflections: Trải nghiệm ẩm thực sáng tạo từ Đầu bếp sao Michelin Mitsuru Konishi

Trong tháng 7, đầu bếp sao Michelin Mitsuru Konishi sẽ dẫn dắt thực khách bước vào chuyến hành trình ẩm thực, kết hợp hoàn hảo của hai nền ẩm thực nổi tiếng nhất thế giới là Nhật Bản và Pháp. Thực khách có thể thưởng thức một thực đơn năm món hảo hạng theo phong cách đương đại tại nhà hàng Reflections hoặc trực tiếp xem đầu bếp Konishi trổ tài với một thực đơn riêng đầy hấp dẫn tại khu vực Tapas Kitchen – nơi lý tưởng để dùng ngay các món ăn gọn nhẹ tại chỗ trong khi nhâm nhi một ly Moët Champagne.

Mitsuru Konishi phục vụ tại Reflections vào ngày 13 -14 và tại Tapas Kitchen vào ngày 17 – 19.7

Saigon Saigon Rooftop Bar: Thưởng thức bánh mì Panini

Nổi tiếng khắp thế giới như một món ăn điển hình tại các quán bar, bánh mì panini sẽ là điểm nhấn của tháng 7 này tại quán bar tầng thượng của khách sạn Caravelle Saigon. Bánh mì panini được nướng hoàn hảo tại Saigon Saigon Rooftop Bar mang đến 4 hương vị khác nhau với các thành phần thơm ngon như bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, thịt heo xé trộn tương ớt và phô mai mặn.

Ngoài ra, vào lúc 21g tối thứ 4 hằng tuần, tại Saigon Saigon Rooftop Bar có đêm tiệc Latin sôi động. Đêm tiệc Latin trong lễ hội Carnival với ban nhạc Living Cuba và Coranzón Latino sẽ giúp du khách dễ dàng hòa mình trong giai điệu âm nhạc Latin sôi động, quyến rũ.

2.Khách sạn Pullman Saigon

Urbane Lounge: Thưởng thức bánh burger đen

Như đúng tên gọi Black Angus, burger tháng 7 là sự kết hợp tuyệt vời giữa burger đen làm từ bột than tre Nhật và thịt bò hảo hạng Black Angus đến từ Úc. Các tín đồ burger sẽ được khám phá nhiều tầng dư vị trong một chiếc bánh với trải nghiệm không thể quên tại Pop Up Burger Bar.

Thành phần chính của burger là thịt bò Black Angus, đây là giống bò nổi tiếng bởi hương vị thịt thơm ngon, vân mỡ mềm mại và những lớp cắt tuyệt vời khi chế biến và nhập khẩu từ Úc. Với mong muốn đem đến cho thực khách burger hoàn hảo này, bếp trưởng đã sắp xếp các nguyên liệu một cách khéo léo mang đến mùi vị khó quên cho thực khách sành ăn. Đầu tiên sẽ là hương vị thịt bò đen Angus cao cấp, chất thịt thơm và mềm, được phủ thêm nấm áp chảo và phô mai Cheddar nóng chảy, thịt xông khói, xà lách và cà chua tươi; cùng hòa quyện với một lớp sốt BBQ chua ngọt, thấm quyện qua từng lớp thành phần, tạo nên hương vị đậm đà khó quên, tất cả được sắp đặt hoàn mỹ trong bánh burger đen nổi tiếng thơm ngon. Giá 255.000đ cho Burger Black Angus và 355.000đ cho combo (khoai tây chiên không giới hạn và 1 nước ngọt hoặc bia tươi)

Food Connexion: Đặc sắc ẩm thực châu Á

Tại nhà hàng Food ConneXion, thực khách có thể chọn những món tinh hoa đặc sắc từ món gỏi Thái đa dạng, sườn heo nướng Trung Hoa, Cá hấp xì dầu Hong Kong hay món gỏi cuốn quá nỗi quen thuộc! Bên cạnh đó, các món hải sản tươi sống và món mì Ramen trứ danh vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên của đại đa phần thực khách khi trải nghiệm buffet món Á tại nhà hàng này.Ngoài ra, trong thực đơn của món Á phải kể đến các món đặc trưng như gỏi xoài xanh Thái Lan, sườn heo nướng Trung Hoa; gỏi cuốn Việt Nam, cá điêu hồng hấp xì dầu Hong Kong … giá Buffet món Á từ 800.000đ++/ người.

Cũng tại Food ConneXion, tối thứ 4, 7 hằng tuần thì có buffet hải sản, đặc biệt có món tôm hùm Boston sẽ được phục vụ cho mỗi thực khách và chế biến theo cách ưa thích riêng như hấp, nướng hay đút lò, giá 1.111.000đ++/ người.

Riêng chủ nhật có bữa sáng muộn chủ đề “Detox or Retox” với những món ăn giàu dinh dưỡng và thanh đạm, phù hợp với người ăn kiêng. Giá 950.000đ++/ người.

3. Novotel Saigon Centre: Tiệc tối mừng Quốc khánh Pháp

Buổi tiệc tối tự chọn đặc biệt dành cho ngày Quốc khánh Pháp 14.7 (từ (18g – 22g) năm nay tại Novotel Saigon Centre sẽ là những trải nghiệm ẩm thực Pháp tinh tế. Thực đơn món ăn đặc trưng của nước Pháp được bếp trưởng Anthony giới thiệu với một chút biến tấu để tôn lên sự đặc sắc của từng loại nguyên liệu. Món gà hầm rượu vang, đùi vịt nấu chậm, rau củ nướng sốt cà chua,…cùng nhiều món tráng miệng cổ điển của Pháp như bánh macaron sẽ là tiêu điểm của tiệc tối. Ngoài ra, hải sản tươi sống như tôm hùm, cua, hàu các loại qua bàn tay chế biến của bếp trưởng cũng sẽ đong đầy hương vị Pháp đặc biệt.

Tiệc tối hải sản mừng ngày Quốc khánh Pháp giá 1.109.000 đồng++/người, nhóm 4 người sẽ được miễn phí 1 người.

4. Khách sạn Reverie Saigon

Nhà hàng Café Cardinal: Bò Mỹ thượng hạng

Suốt tháng 7, Cafe Cardinal mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực đầy quyến rũ với những món ngon từ bò Mỹ thượng hạng được biến tấu theo xu hướng quốc tế bao gồm thăn bò Mỹ mù tạt trộn xà lách hữu cơ độc đáo, bánh xếp thịt bò với nước súp bò đậm đà hương vị, bò thái khối áp chảo với gan ngỗng và xốt nấm truffle đặc sắc, thăn bò kèm khoai tây và rau củ nướng tuyệt hảo và đặc biệt là Tartar bò phục vụ tại bàn - những hương vị đặc sắc không thể bỏ lỡ chỉ có tại Café Cardinal. Thực đơn các món bò Mỹ tự chọn giá từ 260.000đ++/phần.

Nhà hàng Ý R&J: Biến tấu bò Mỹ

Cũng trong tháng 7, nhà hàng R&J của khách sạn The Reverie Saigon mang đến các món ngon biến tấu từ thịt bò Mỹ nhập khẩu theo phong vị Ý cổ điển. Thực đơn đặc biệt tuyển chọn bao gồm những hương vị hảo hạng nhất từ món bò carpaccio truyền thống cho tới món bò lasagna cổ điển. Và không thể bỏ qua món chính trong thực đơn với vị ngon thượng hạng của bít tết bò Mỹ nướng. Thực đơn các món bò Mỹ tự chọn có giá từ 198.000đ++/phần.

Nhà hàng Long Triều: món tay cầm kiểu Quảng Đông

Đến với The Royal Pavilion của khách sạn The Reverie Saigon tháng 7 này, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức bộ sưu tập các món ăn tay cầm kiểu Quảng Đông hảo hạng được chế biến từ những nguyên liệu truyền thống như bào ngư, hải sâm và hải sản tươi mới. Những món đặc sắc sẽ làm say mê thực khách như Hải sâm xào nấm thập cẩm sốt Tùng Lộ tay cầm, Bào ngư thượng hạng hầm gà tay cầm, Miến cua tay cầm, và nhiều món ngon khác. Thực đơn các món tay cầm tự chọn có giá từ 276.000đ++/phần.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ẩm thực tháng 7 tại các khách sạn 5 sao Sài Gòn