Bovet gần đây đã trình làng bộ sưu tập Amadéo Fleurier 43 với những chiếc đồng hồ độc đáo mang hình rồng khắc họa trên mặt số xà cừ.

Amadéo Fleurier 43, kiệt tác xa xỉ mang biểu tượng rồng

26/07/2019, 13:38

Bovet gần đây đã trình làng bộ sưu tập Amadéo Fleurier 43 với những chiếc đồng hồ độc đáo mang hình rồng khắc họa trên mặt số xà cừ.

Theo quan niệm Á Đông, rồng là biểu tượng cho năng lượng, sự thịnh vượng, vương giả và may mắn. Nếu để ý, trong những năm gần đây, các hãng thời trang, đồng hồ xa xỉ trình làng nhiều tác phẩm mang biểu tượng này hướng đến nhóm khách hàng châu Á giàu có.

Amadéo Fleurier 43, những phiên bản đồng hồ mang biểu tượng rồng bằng vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng được pha trộn nhiều màu sắc của xanh lá cây, vàng, đỏ sang trọng được coi là tác phẩm nghệ thuật trong thế giới đồng hồ xa xỉ.

Theo Luxpursuits, vào năm 1818 ở Trung Quốc, Edouard Bovet – cha đẻ của thương hiệu Bovet 1822, đã gây ấn tượng với Hoàng đế Gia Khánh, Đạo Quang và các vị chức sắc trong triều đình Mãn Châu bằng những tác phẩm nghệ thuật. Bovet là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ đầu tiên khai phá thị trường châu Á bằng các sản phẩm đồng hồ cơ khí xa xỉ.

Trong nhiều năm qua, mối liên kết giữa những sáng tạo của Bovet và người yêu nghệ thuật trong lịch sử Trung Quốc vẫn không ngừng tăng lên. Và để tôn vinh mối quan hệ cũng như sự sáng tạo này, hãng Bovet và các nghệ nhân đã quyết định ra mắt một bộ sưu tập đồng hồ mang hình rồng độc đáo.

Mỗi phiên bản đồng hồ được xem là một kiệt tác nghệ thuật bởi mặt số được làm thủ công bởi mỗi người nghệ nhân trong một trăm giờ đồng hồ với từng chi tiết tinh xảo. Theo mô tả, người ta phải sử dụng kính hiển vi mới có thể thấy rõ được sự tinh tế và hoàn hảo của từng nét chế tác trên bề mặt đồng hồ.

Viền đồng hồ Amadeo Fleurier 43mm sử dụng kim vàng đỏ hoặc vàng trắng 18K. Với đồng hồ đeo tay có dây da làm thủ công từ da cá sấu còn với đồng hồ đeo, treo được sử dụng dây mạ bạc hoặc bạc rhodium.

Đồng hồ sử dụng bộ chuyển động Calibre 11BA12 cung cấp năng lượng năng lượng dự trữ 72 giờ? Mỗi phiên bản Bovet Amadeo Fleuriet có giá khoảng 71.000USD.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Amadéo Fleurier 43, kiệt tác xa xỉ mang biểu tượng rồng