Với cách thiết kế hoàn toàn khác biệt và gần gữi với thiên nhiên Cánh Đồng Hoa, The LaBan hay OTRO... đều là những homestay để du khách "đi trống nắng" và trải nghiệm sự khác biệt ngay giữa phố thị ồn ào, náo nhiệt.

4 homestay đẹp ‘chất lừ' ở Sài Gòn

thyhang | 08/04/2018, 10:32

Với cách thiết kế hoàn toàn khác biệt và gần gữi với thiên nhiên Cánh Đồng Hoa, The LaBan hay OTRO... đều là những homestay để du khách "đi trống nắng" và trải nghiệm sự khác biệt ngay giữa phố thị ồn ào, náo nhiệt.

Cánh Đồng Hoa - Springfield Cottage

Ảnh: Foody

Chỉ cách trung tâm Sài Gòn 20 phút xe, Cánh Đồng Hoa (Springfield Cottage) là một khu homestay yên tĩnh “nổi” trên mặt nước và mang chất của Nam bộ. Đến đây, du khách sẽ có cảm giác như trở về vùng quê êm ả với cuộc sống bình dị, có cây cối và sông nước.

Khu homestay được xây dựng theo phong cách thân thiện với thiên nhiên nên không sử dụng điều hòa, bình nóng lạnh… là nơi để bạn “trốn” xa cái ồn ào của thị thành.

Ảnh: Lozi.vn

Ở đây có nhiều hoạt động giải trí như câu cá, chèo xuồng, đọc sách hoặc vẽ vời. Bạn cũng có thể tự tay trồng hoa, hái rau và vào bếp chế biến món ăn mình yêu thích.

Ẩm thực của Cánh Đồng Hoa cũng là điều đáng được nhắc đến, bởi các món ăn ở đây mang đậm chất đồng quê Việt Nam và nguyên liệu từ “cây nhà lá vườn”. Bạn có thể yên tâm về độ sạch cũng như chất lượng thực phẩm ở đây.

The Laban

Ảnh: Kenhhomestay

Tọa lạc ngay giữa trung tâm Sài Gòn, The Laban cũng là gợi ý không tồi để các nhóm bạn “đưa nhau đi trốn”. The Laban là không gian nhẹ nhàng, lãng mạn dành cho ai muốn có những trải nghiệm khác biệt giữa lòng Sài Gòn.

The Laban thực tế là một hostel tươi trẻ. Khắp không gian được phủ màu trắng và “chất lừ” bởi nội thất và cách bài trí.

Ảnh: Thelabanvn

Thiết kế của Laban đơn giản nhưng nơi bạn có một khoảng “thở” và ngắm nhìn thành phố xung quanh qua những ô cửa kính. Ngoài ra, Laban được điểm xuất bởi những mảng xanh mát mắt và yên bình.

4221 Café & Vietnamese Homestay

Ảnh: Kenhhomestay

Không phải là một quán cà phê thuần túy, 4221 Café & Vietnamese Homestay tọa lạc ở khu vực Phú Nhuận vừa là nơi để du khách thưởng thức cà phê mà còn là một homestay yên bình, cổ kính. Homestay sử dụng tần 1 là quán cà phê và trên lầu là homestay “cực chất” dành cho những ai muốn đi “đổi gió” giữa Sài Gòn. Giá phòng ở đây cũng khá mềm và bao gồm cả bữa sáng.

Ảnh: duynguyenbarber - Zalo Media

OTRO Homestay

Homestay đơn giản như chính tên gọi của quán “Otro - Ở trọ” với phong cách đậm Sài Gòn xưa. OTRO quyến rũ du khách bằng cây cỏ, vải hoa và những thứ vô cùng mộc mạc. OTRO nằm ở khu vực Phạm Viết Chánh, Bình Thạnh vì thế, hợp với du khách thích không gian khác biệt, cà phê và chợ.

Đặc biệt, tầng thượng của homestay là một không gian mở với cây cỏ xanh mướt. Đây là nơi lý tưởng để sáng hay chiều để du khách có thể nhâm nhi ly cà phê hay tách trà nóng cùng bạn bè. Ngoài ra, homestay có khu vực BBQ và sân tắm nắng.

Minh An (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
5 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 homestay đẹp ‘chất lừ' ở Sài Gòn