Nhà thiết kế Andrew Christian được xem là người đã mang đến cho dòng sản phẩm nội y nam giới một bộ mặt hoàn toàn khác khi tập trung khai thác đối tượng khách hàng đồng tính nam. Và đây là bài chia sẻ của anh được đăng trên tờ GayStarNews.

Andrew Christian và sức mạnh nội y

Một Thế Giới | 20/03/2015, 15:12

Nhà thiết kế Andrew Christian được xem là người đã mang đến cho dòng sản phẩm nội y nam giới một bộ mặt hoàn toàn khác khi tập trung khai thác đối tượng khách hàng đồng tính nam. Và đây là bài chia sẻ của anh được đăng trên tờ GayStarNews.

Thành lập từ năm 2001, hãng Andrew Christian tập trung vào 3 dòng sản phẩm dành cho nam giới: nội y, đồ bơi và đồ thể thao. Trong đó, dòng nội y là nổi bật nhất với đối tượng khách hàng chính là người đồng tính nam. Hầu hết những chiến dịch quảng cáo của hãng đều nhắm đến người đồng tính nam, kể cả việc tài trợ cho các sự kiện và chương trình của người LGBT (Đồng tính, song tính & chuyển giới) như chiến dịch kêu gọi quan hệ tình dục an toàn, phòng chống HIV/AIDS, vận động quyền bình đẳng...
do lot nam gioi, dong tinh nam, Andrew Christiando lot nam gioi, dong tinh nam, Andrew Christian
Đặc biệt, hãng nội y này nổi tiếng với những đoạn clip quảng cáo cực kỳ gợi cảm với sự tham gia của các người mẫu nam sở hữu thân hình "cực chuẩn".
Tuần trước, nhà thiết kế kiêm nhà sáng lập - Andrew Christian, đã có một buổi chia sẻ trên tờ GayStarNews.
Từ khi nào anh biết mình thích làm việc với nội y?
Thực ra, nội y là thứ tôi chưa từng nghĩ mình sẽ làm. Trước đó, tôi chuyên thiết kế đồ thể thao và đồ bơi là chủ yếu. Nhưng từ khi được thêm vào, dòng nội y lại nhanh chóng thành công và trở thành thế mạnh của nhãn hiệu.
do lot nam gioi, dong tinh nam, Andrew Christian
Anh là người khá thành công trong việc sử dụng các kỹ thuật thiết kế nội y. Các ý tưởng như "anti-muffin top", "flashback" hay "show-it" đã làm thay đổi bộ mặt của thế giới đồ lót nam giới nói chung. Anh có từng nghĩ là mình sẽ nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ như thế không?
Tôi chưa bao giờ có thể biết chắc chắn phản hồi của người tiêu dùng. Do vậy, tôi luôn cố gắng mang đến những ý tưởng thực sự có ích. Dù sao đi nữa, nội y lúc nào cũng phải có tính thiết thực. 
Anh có luôn tìm tòi và phát triển các kỹ thuật thiết kế mới không?
Có chứ. Chúng tôi luôn tìm tòi và thử nghiệm những điều mới. Dòng sản phẩm đồ lót mới nhất của chúng tôi có tên là "Trophy boy". Tôi thiết kế dòng này chủ yếu hướng về những đối tượng có thân hình chuẩn.
Chiến dịch marketing của anh chủ yếu hướng đến đối tượng khách hàng đồng tính nam. Nhưng họ có phải là những người duy nhất có thể sử dụng sản phẩm của Andrew Christian?
Chúng tôi có rất nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Các dòng như "Color Vibe", "Almost Naked", "RetroPop" và "Vivid Fuse" đều nằm trong top 20 sản phẩm đồ lót bán chạy nhất trên Amazon. Chúng tôi còn từng đứng đầu top nhiều lần nữa. 
Thế hệ nam giới mới, đồng tính hay dị tính, đều sở hữu tư tưởng rất thoáng. Họ không quan tâm đến nhãn mác thế nào. Đồ lót của chúng tôi được thiết kế đẹp, thoải mái và vừa túi tiền, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng. Ngay cả nữ giới cũng thường mua sản phẩm của chúng tôi như một món quà "sexy" dành cho người đàn ông của mình.
do lot nam gioi, dong tinh nam, Andrew Christian
Các video quảng bá nội y càng ngày càng nóng bỏng hơn. Không biết doanh thu có tăng theo không?
Khi quay các video này, chúng tôi luôn cảm thấy rất thoải mái. Nhiều khi có hơi đi quá lố. Tôi nghĩ khán giả thích xem video của chúng tôi vì nó rất thực, những chàng trai trong phim đều là bạn bè ngoài đời nên khi quay, ai cũng vui vẻ. Chúng tôi không ép buộc hay cưỡng cầu gì cả, đó là lý do mà nhiều người xem video và muốn tham gia với những anh chàng trong phim. 
Ai là người mua Andrew Christian?  
Sán phẩm nội y của chúng tôi được thiết kế dành cho nhiều đối tượng khách hàng với những nhu cầu và sở thích khác nhau. Vì dụ như dòng "Almost Naked" là dành cho những khách hàng thích thoải mái. "Show-it" là dành cho những người thích thể hiện. Các dòng "Color Vibe", "Vivid Fuse" và "RetroPop" lại rất vừa túi tiền. Chúng tôi phân loại các nhu cầu của thị trường và thiết kế ra các sản phẩm phục vụ riêng cho nhu cầu đó. 
Tỷ lệ bán trực tuyến so với tỷ lệ bán tại các cửa hàng có chênh lệch không?
60% đơn hàng của chúng tôi đến từ Internet. Khách hàng thích mua sắm trên website của chúng tôi vì đó là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Trang video của chúng tôi có thể mang đến cho bạn hàng giờ giải trí.
do lot nam gioi, dong tinh nam, Andrew Christian
Nhãn hiệu này đã bắt đầu được biết đến trên toàn thế giới. Vậy, bước tiếp theo để anh phát triển sẽ là gì?
Tôi nghĩ hiện chúng tôi đã đi đúng hướng. Tuy nhiên, cũng có nhiều quốc gia chúng tôi chỉ mới chạm tới mà thôi.
Dòng sản phẩm nào của Andrew Christian mà anh thích mặc nhất? 
Tôi luôn thử nghiệm các sản phẩm mới nên tôi luôn mặc chúng. Nhưng tôi rất thích dòng "Trophy Boy", mà bạn biết đó… 
Toàn Tăng (Theo GayStarNews)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư trao đổi chuyên đề 'Kỷ nguyên phát triển mới - Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam'
5 giờ trước Sự kiện
Chiều 25.11, tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Giáo sư, Tiến sĩ Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam trực tiếp trao đổi chuyên đề “Kỷ nguyên phát triển mới - Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Andrew Christian và sức mạnh nội y