Nhằm đánh vào thị hiếu cũng như sức nóng của bộ tiểu thuyết 50 sắc thái (Fifty shades of Grey), một bộ sưu tập dành cho cả nam lẫn nữ vừa được hãng thời trang Tesco tung ra thị trường.
Với tham vọng là sẽ thu hút khách hàng nữ cũng giống như bộ tiểu thuyết 3 quyển Fifty shades of Grey đã làm được từ cách đây 3 năm, hãng thời trang Tesco đã tung ra bộ sưu tập đồ lót dành cho cả nam lẫn nữ được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết cùng tên. Bộ sưu tập này gồm 35 mẫu sản phẩm dành cho nữ và 8 mẫu sản phẩm dành cho nam gồm tất cả đồ lót, đồ ngủ và trang phục tại nhà.
Màu sắc được sử dụng trong bộ sưu tập này với hai màu chủ đạo là xám và đen.
Chỉ mới ra mắt chưa được một tuần nhưng bộ sưu tập đã nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ khách hàng nữ.
Từ khi ra mắt, bộ tiểu thuyết dành cho người lớn Fifty shades of Grey đã là "rúng động thế giới" khi công khai khai thác những điều thầm kín và được phái nữ xem là quyển sách "gối đầu giường" vì đã nói hộ những điều mà họ đã giấu giếm. Chính vì thế, dù nội dung tác phẩm không được đánh giá cao nhưng nó luôn nằm trong top những quyển sách được tiêu thụ nhiều nhất 3 năm qua và đưa tác giả EL James trở thành triệu phú.
Khánh Linh (Theo Daily Mail)