Bên cạnh chân dài băng bột vẫn vào bếp, ảnh nữ DJ trẻ đẹp nhất Sài thành cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng Facebook.

Chân dài băng bột vẫn vào bếp, nữ DJ trẻ đẹp nhất Sài thành

Một Thế Giới | 05/06/2015, 10:32

Bên cạnh chân dài băng bột vẫn vào bếp, ảnh nữ DJ trẻ đẹp nhất Sài thành cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng Facebook.

>>Nữ sinh mặc áo xuyên thấu ở lớp, di chuyển 13.000km sau vài phút

>>Mỹ nữ mặc áo yếm thả rông vòng 1, tìm chồng bao ăn ở

>>Clip no đòn vì chạy xe ngược chiều ở Hà Nội còn hổ báo

>>Clip chân dài đánh nhau, chú rể đạp cô dâu trên sóng TV

>>Clip cụ bà chết giữa đường Hà Nội vì trời quá nóng

>>Những ảnh không thể tin nổi ở ký túc xá Trung Quốc

>>Clip cặp đôi làm ‘chuyện ấy’ trong quán Lotteria ở Hà Nội

My nu dau don vi xam khoa than
Mắt thần Horus là một biểu tượng Cổ Ai Cập về sự che chở và quyền lực của thần Horus. Thần Horus cai quản bầu trời có hai mắt: Một mắt là mặt trời và mắt kia là mặt trăng.
Theo niềm tin người Cổ Ai Cập, đây là biểu tượng của khả năng bất khả hủy diệt, giúp ích cho việc tái sinh. Biểu tượng mắt thần Horus được tìm thấy dưới lớp vải liệm thứ 12 của xác ướp Tutankhamun. Có hình dáng trông giống như mắt của một chú chim ưng, biểu tượng này cũng được gọi là mắt của Ra. Horus, còn được gọi là thần mặt trời Ra, là một vị thần mình người đầu chim ưng trong thế giới Ai Cập cổ đại. Ông là vị thần đại diện cho sức khỏe, sự sống và tái sinh. Horus là con trai của Osiris và Isis. Mắt phải của ông là màu trắng, đại diện cho Mặt Trời và mắt trái của ông là màu đen, đại diện cho Mặt Trăng.
My nu dau don vi xam khoa than
Nói về các biểu tượng và hình nghệ thuật trên đồng đôla Mỹ, nhiều thuyết ra đời. Một trong những thuyết này cho rằng, Hội tam điểm đã sử dụng những biểu tượng này để bí mật truyền tải thông điệp quyền lực. Tuy nhiên, trên thực tế, các biểu tượng này được giải thích hợp lý hơn. Vì các biểu tượng này được tạo ra từ khi nước Mỹ ra đời, nên có thể lý giải rằng, họ tin đất nước sẽ tiếp tục phát triển thịnh vượng. Những nhà sáng lập nước Mỹ có niềm tin vào người dân, và niềm tin này được chất chứa trong hình kim tự tháp trên tờ tiền đôla.

My nu dau don vi xam khoa than
Người Hà Lan rất thích chạy xe đạp mỗi ngày. Hình ảnh đẹp mắt này dễ dàng bắt gặp thấy khi bạn đến thăm Amsterdam xinh đẹp. Một nghiên cứu chỉ ra rằng chính thói quen này đã giúp người Hà Lan sống lâu hơn đến 14 tháng so với những người chỉ đi xe hơi hằng ngày (trung bình họ đạp xe 2,5 km mỗi ngày trên những quãng đường ngắn). Thực tế thì người Hà Lan chạy xe đạp đến 1 dặm mỗi ngày. Việc chạy xe đạp là một cách tập thể dục nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả mà lại thân thiện, không khí thải bảo vệ môi trường. Nghiên cứu cho thấy chỉ với 30 phút tập thể dục vừa phải mỗi ngày và 3 lần trong một tuần sẽ giúp bạn giảm nguy cơ mắc các loại bệnh nguy hiểm. Lợi ích của việc đi xe đạp là cải thiện hệ tim mạch và não bộ, làm cơ bắp thêm khỏe mạnh.
My nu dau don vi xam khoa than
Không có hai bông hoa tuyết nào giống nhau hoàn toàn. Để xem cách chúng hình thành như thế nào đòi hỏi phải có kính hiển vi. Các bông hoa tuyết ra đời khi một giọt nước đóng băng xung quanh phấn hoa hoặc một hạt bụi trong không khí, tạo ra một tinh thể băng. Sau đó, thêm nhiều phân tử nước rơi trên tinh thể băng, tạo thành hình lục giác với các "cánh tay" chìa ra 6 hướng. Cơ quan quản lý đại dương và khí quyển quốc gia Mỹ (NOAA) giải thích, các tinh thể băng cấu thành hoa tuyết có tính đối xứng, vì chúng phản ánh trật tự bên trong của các phân tử nước khi tự sắp xếp trong không gian định trước để tạo thành hoa tuyết. Lí do khiến mỗi bông hoa tuyết có 6 đường đối xứng là các liên kết hydro trong tinh thể nước. Hình dạng của bông hoa tuyết được tạo ra, phụ thuộc vào nhiệt độ và độ ẩm. Các tinh thể băng dài, giống chiếc kim hình thành ở nhiệt độ ấm hơn một chút như -5 độ C, trong khi các bông hoa tuyết hình thành ở nhiệt độ lạnh hơn như -15 độ C lại sở hữu hình dạng phẳng và tròn hơn.

My nu dau don vi xam khoa than
Cầu Vịnh san Francisco, Mỹ giữ kỷ lục cây cầu đắt nhất thế giới cho đến thời điểm hiện tại với tổng chi phí xây cầu là 6,4 tỷ USD. Cây cầu này được xây dựng từ năm 2002 đến 2013, nối liền vịnh San Francisco giữa đảo Yerbe Buena và Emeryville..

My nu dau don vi xam khoa than
Năm 2008, Hollywood đớn đau bởi sự ra đi của Heath Ledger, tài tử đã giành giải Oscar hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai phản diện Gã Joker trong "The Dark Knight". Được biết, nguyên nhân cái chết của anh một phần có liên quan đến nhân vật Joker này.

My nu dau don vi xam khoa than
Chỉ tội là người lượm bóng.
My nu dau don vi xam khoa than
Vừa đi WC vừa ngắm phong cảnh.
My nu dau don vi xam khoa than
Tháng 12.1856, trước tình hình bạo loạn ngày càng gia tăng, Napoleon III đã phái Robert Houdin đến Angiêri. Robert Houdin không phải là một tướng tài, cũng chẳng phải nhà ngoại giao giỏi thực sự, ông chỉ là một ảo thuật gia được biết đến như là “cha đẻ” của nền ảo thuật hiện đại. Nhiệm vụ của ông là chống lại các thầy tu Hồi Giáo và các thầy phù thuỷ người Angiêri, những người đã “dùng ma thuật” để thuyết phục người dân Angiêri của thánh Allah chống lại những luật lệ của nước Pháp. Từ đây, ảo thuật đã đi một vòng lớn hơn 150 năm và trở nên phổ biến ở khắp mọi nơi trên thế giới!


My nu dau don vi xam khoa than
Hoàn thành năm 2011, Keangnam Hanoi Landmark Tower có số tầng là 72, chiều cao 336m, ở đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Chức năng: Văn phòng, khách sạn, căn hộ, trung tâm thương mại.
My nu dau don vi xam khoa than
Trường Quốc tế Mỹ, Nhà Bè, TP HCM sở hữu kiến trúc đẹp cùng trang thiết bị vật chất hiện đại, do tập đoàn kiến trúc nổi tiếng thế giới thiết kế. Trường có diện tích rộng 6 hecta, với không gian phá cách khác hẳn các trường học truyền thống hiện nay. Khu thể thao phức hợp trong nhà với thiết kế đa năng, cho phép học sinh luyện tập nhiều môn như bóng rổ, bóng chuyền, bóng ném, cầu lông. Hồ bơi của trường đạt tiêu chuẩn Olympic và có sân bóng ngoài trời!
My nu dau don vi xam khoa than
Phụ nữ luôn xài nhiều hơn số tiền kiếm được.

My nu dau don vi xam khoa than
My nu dau don vi xam khoa thanMắc chứng tăng nhãn áp và u tuyến yên nhưng Cinnamon, 11 tuổi, được coi là con chó hạnh phúc nhất thế giới vì luôn cười. Cinnamon thuộc giống chó Shiba, một loại chó nhỏ, nhanh nhẹn của Nhật, thường được nuôi dưỡng để tham gia các chuyến đi săn.

My nu dau don vi xam khoa than
Đẹp mà thua anh nhé!


My nu dau don vi xam khoa than
Thêm vụ đứt cáp quang AAG làm người dùng Internet hoang mang.  Cáp quang biển AAG đang gặp sự cố kết nối với quốc tế. Từ 7.6, tuyến này sẽ bị ngắt để bảo trì trong 10 ngày.

My nu dau don vi xam khoa than
Bạn sẽ làm gì nếu thời gian ngừng lại?
My nu dau don vi xam khoa thanKhi thánh nhọ quay cảnh bắt cướp.

My nu dau don vi xam khoa than
Như vậy đã đủ mát hay chưa?
My nu dau don vi xam khoa than
Chú mèo trong phim Aladin và cây đèn thần?
My nu dau don vi xam khoa than
Tiếp tục trò xếp hình  -  đoán chữ.

My nu dau don vi xam khoa than
Thanh niên khỏe hơn Lỗ Trí Thâm.
My nu dau don vi xam khoa than
Một trang phục rất lạ.

My nu dau don vi xam khoa than
Bó chân vẫn vào bếp. Người vợ lý tưởng là đây.
My nu dau don vi xam khoa thanMy nu dau don vi xam khoa thanMy nu dau don vi xam khoa thanMy nu dau don vi xam khoa than
 Xinh đẹp, dáng chuẩn và chơi nhạc khá tốt, nữ DJ 19 tuổi Jenny Yến là một trong những gương mặt được yêu thích và nổi tiếng ở Sài thành. 
Có tên thật là Nguyễn Phi Yến, sinh năm 1996, hiện sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, Jenny Yến được nhiều người biết đến với vai trò là một DJ và người mẫu ảnh.  Dù bước vào nghề mới được một năm, nhưng cô đã nhanh chóng tạo được tên tuổi của mình trong cộng đồng âm nhạc điện tử Sài thành.  Được biết, niềm đam mê âm nhạc điện tử đến với Phi Yến năm 14 tuổi.

>>Làm chuyện ấy 1 tuần đổi lấy BPhone, trai Cần Thơ tuyển vợ còn trinh
>>Trai đẹp cứu sống gái xinh định nhảy lầu 5 tự tử ở Hà Nội

>>Lắc ngực theo nhạc và những khả năng kỳ diệu của phụ nữ

>>Xịt máu mũi vì nhìn trộm dưới váy nữ đồng nghiệp xinh xắn

>>Bị cưỡng hiếp xong, cô gái nằm ngủ và cười tươi

>>Xịt máu mũi vì vẽ lên ngực mỹ nữ khỏa thân, bài toán 21,8 tỷ chưa lời giải

>>Dùng thử Bphone 14 ngày mất 500 ngàn đồng?

>>Vợ từ chối nhận 500 triệu, nhà mặt phố khi bị chồng bỏ sau 20 năm

Quang Phương
(ảnh: tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việt Nam tiếp tục trong bảng xếp hạng các nhà khoa học có tầm ảnh hưởng toàn cầu năm 2024
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Đại học Stanford (Mỹ) vừa công bố danh sách các nhà khoa học có tầm ảnh hưởng nhất thế giới năm 2024, dựa trên cơ sở dữ liệu Scopus - nguồn dữ liệu nghiên cứu khoa học uy tín toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chân dài băng bột vẫn vào bếp, nữ DJ trẻ đẹp nhất Sài thành