Chiều 1.6, Trấn Thành cùng quản lý và luật sư đến tận nhà để làm việc trực tiếp với Hồng, Phụng - hai cô gái tung tin đồn anh dùng chất kích thích.

Clip Trấn Thành và luật sư đến nhà khuyên răn 2 cô gái tung tin đồn nhảm

02/06/2020, 16:13

Chiều 1.6, Trấn Thành cùng quản lý và luật sư đến tận nhà để làm việc trực tiếp với Hồng, Phụng - hai cô gái tung tin đồn anh dùng chất kích thích.

Tối 29.5, dân mạng sôi sục vì ảnh chụp tin nhắn có nội dung Trấn Thành ăn chơi, "bay lắc" cùng nhóm bạn. Hồng còn nhận vơ quen biết với Trấn Thành và cùng dùng chất kích thích với anh tại nhà.

Khi ảnh này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, Trấn Thành bày tỏ sự bức xúc qua fanpage hơn 12 triệu like và khẳng định đó là tin nhắn giả mạo, bôi nhọ danh dự anh, đồng thời sẽ giải quyết vụ việc theo pháp luật.

Thậm chí, nam MC treo thưởng 5 triệu đồng cho ai tìm ra chủ tài khoản Facebook tung tin đồn ảnh hưởng đến mình.

Trấn Thành bức xúc vì bị tung tin đồng thất thiệt bôi nhọ danh dự.

Hôm 31.5, chủ tài khoản Facebook tung tin sai sự thật đã chủ động nhắn tin xin lỗi Trấn Thành.

Hôm qua, quản lý Trấn Thành cho biết sự việc đã được giải quyết trong êm thấm và không căng thẳng.

Trấn Thành khuyên răn hai cô gái tung tin đồng sai sự thật.

Trong clip, Trấn Thành nói với Hồng và Phụng: "Giá như tụi em có suy nghĩ sẽ làm phiền người ta trước khi đăng những tin đồn thất thiệt, những câu chuyện tự dàn dựng này lên trang cá nhân. Khi tụi em làm, tôi chắc rằng tụi em đã không nghĩ đến hậu quả.

Các bạn không hình dung được những ảnh hưởng tiêu cực mà tôi gánh chịu những ngày qua. Tôi quảng cáo cho cả 10 nhãn hàng và họ đã yêu cầu tôi phải làm tường trình về vụ việc. 3 ngày qua, tôi chỉ ngủ được vài tiếng, vừa stress vừa nỗ lực cùng ê-kíp giải trình các bên. Hiện tại, tôi còn các chương trình, hai hợp đồng quảng cáo chưa thể ký. Họ lấn cấn vì sợ hình ảnh của tôi ảnh hưởng tới sản phẩm của họ. Chưa kể, tôi đã và đang quay nhiều chương trình truyền hình. Lỡ đài không duyệt, sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng về kinh tế cho các nhà sản xuất. Mỗi chương trình phải đầu tư hàng chục tỉ đồng

Thiệt hại tôi phải chịu là rất lớn. Buồn cười nhất là tôi và em chẳng liên quan gì với nhau, tôi không thể hiểu nổi tại sao em lại làm vậy".

Hồng nói chỉ đùa giỡn với Phụng khi nhắn tin và bịa chuyện Trấn Thành dùng chất kích thích với mình. Cô xin lỗi và bày tỏ sự ân hận vì đăng tin sai sự thật ảnh hưởng đến chồng Hari Won.

Ngoài ra, Trấn Thành cũng gọi video để đối chất với Jessie Nam - người phụ nữ bên Singapore từng lấy lại nội dung status từ Hồng và loan tin sai sự thật về anh.

Đừng nói chuyện vô tình, em không tạo ra tin đồn này nhưng hành động của em là sai và tôi chưa nhận được thái độ thật sự hối lỗi. Bạn thật ích kỷ khi chỉ nói về những thiệt hại của bản thân. Bây giờ những chỉ trích bạn đang phải chịu đựng đã là gì so với tôi, nhiều lắm cũng chỉ là những tin nhắn mà thôi. Còn tôi là người nổi tiếng, những gì tôi chịu đựng nhiều hơn hẳn", MC không hài lòng với thái độ của Jessie khi chia sẻ lại bài của Hồng nhưng liên tục cho rằng đây chỉ là một hành động không cố ý.

Mời bạn theo dõi chi tiết vụ việc qua clip dưới đây:

Bên cạnh đó, nam MC khuyên khán giả, người hâm mộ không hăm dọa những ai tung tin đồn nhảm về anh cũng như công kích gia đình của họ.

Chia sẻ clip này trên fanpage, Trấn Thành cho hay: "Em sẽ chính thức gửi đơn lên công an khu vực nơi những người này ở để họ xử lý. Phạt như thế nào, em sẽ tuân theo pháp luật, nhưng em mong các cấp lãnh đạo nghiêm trị những trường hợp như thế để đỡ bảo vệ cho nghệ sĩ và trật tự của xã hội.

Bên cạnh đó, luật sư cũng như quản lý của em sẽ theo dõi và tổng kết mức độ thiệt hại. Nếu quá nặng, em buộc phải khởi kiện những nhân vật này. Tiền thắng kiện, sau khi chi trả chi phí cho luật sư, em sẽ KHÔNG LẤY MỘT ĐỒNG, mà sẽ đem đi làm từ thiện hết. Em hứa là em làm.

Cảm ơn quý vị khán giả và anh chị em đồng nghiệp đã quan tâm, ủng hộ và thương yêu Trấn Thành trong suốt thời gian xảy ra sự cố! Em mong những sự cố như thế này sẽ kết thúc tại đây. Xin cảm ơn mọi người!".

Clip sếp và hàng ngàn nhân viên cty đa cấp móc tay, hô khẩu hiệu tạo động lực. Xem chi tiết tại đây.

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
3 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Trấn Thành và luật sư đến nhà khuyên răn 2 cô gái tung tin đồn nhảm