Nếu muốn duy trì cuộc sống, Pixee Fox phải đeo áo nịt ngực để giữ cho những bộ phận quan trọng được cố định. Sau khi phẫu thuật cắt bỏ 6 xương sườn, gan, thận và một phần của dạ dày của cô gái này không có bộ khung để bảo vệ.

Cô gái bỏ ngang 2,7 tỉ cắt 6 xương sườn nguy kịch

Một Thế Giới | 22/12/2015, 10:39

Nếu muốn duy trì cuộc sống, Pixee Fox phải đeo áo nịt ngực để giữ cho những bộ phận quan trọng được cố định. Sau khi phẫu thuật cắt bỏ 6 xương sườn, gan, thận và một phần của dạ dày của cô gái này không có bộ khung để bảo vệ.

>>Đại ca giang hồ ép mỹ nữ mới quen 2 giờ làm đám cưới

>>11 cầu thủ chết cùng lúc, cụ ông mù nhìn thấy được vì bị sét đánh

>>Đề thi so sánh Sơn Tùng M-TP và Lệ Rơi, đi đám cưới bỏ phong bì 10.000 đồng

>>Clip thử lòng tốt người dân ở Hà Nội với bé gái không có áo mặc

>>Cái chết lãng xẹt của đại ca giang hồ Hà thành, Sài Gòn, Vũng Tàu

>>Cái chết đau đớn của trùm giang hồ không sợ Năm Cam

Pixee Fox, cô gái 25 tuổi đến từ Bắc Carolina nổi tiếng vì đã chi hơn 120.000 USD (ngang 2,7 tỉ đồng) cho 15 cuộc phẫu thuật để có ngoại hình giống với nhân vật trong bộ phim hoạt hình Jessica Rabbit. Ca phẫu thuật mới nhất của cô là rút 6 cái xương sườn ra khỏi cơ thể để có vòng eo 35cm.

Co gai bo 2,7 ti cat bo 6 xuong suon nguy kich-hinh-anh-1
Cô gái trẻ phải trải qua 15 cuộc phẫu thuật để có ngoại hình giống với nhân vật trong bộ phim hoạt hình Jessica Rabbit.

Tuy nhiên gần đây, cô đã bị các bác sĩ cảnh cáo về tình trạng sức khỏe của mình. Nếu muốn duy trì cuộc sống, Pixee Fox phải mặc áo nịt ngực để giữ cho những bộ phận quan trọng được cố định.

Một số chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo rằng việc mặc áo nịt ngực suốt 24 giờ sẽ dẫn đến những biến chứng riêng.

"Dù áo nịt ngực ngày nay đã được thiết kế an toàn hơn, bạn vẫn phải đối mặt với rủi ro là cơ quan nội tạng bị đè nén và dễ gãy xương sườn. Mọi người có thể siết quá chặt, dẫn đến gan, lá lách và thận bị tổn thương". Đó là nhận định của bác sĩ Jyotindra Shah trên tờ The Huffington Post.

Cũng theo các bác sĩ, áo nịt ngực đôi khi còn cản trở mục tiêu giảm cân của bạn. Mặc chiếc áo nịt ngực dễ gây hạn chế quá trình oxy hóa, làm giảm sự trao đổi chất, trong khi tăng sự trao đổi chất mới có thể giúp bạn giảm cân.

Co gai bo 2,7 ti cat bo 6 xuong suon nguy kich-hinh-anh-2
Mặc áo nịt ngực suốt 24 giờ sẽ dẫn đến những biến chứng riêng.

Phẫu thuật cắt bỏ xương sườn là can thiệp vào cấu trúc xương, giúp Pixee có được vòng eo con kiến mơ ước. Các bác sĩ sẽ rút xương sườn số 11 và 12 để tạo thân hình đồng hồ cát.

Xương sườn là khung xương bảo vệ cơ quan nội tạng. Khi xương sườn số 11 và 12 bị mất đi, cơ thể chỉ được bảo vệ từ phía sau, còn phía trước gần như trống trơn. Trong khi đó, xương số 10 bao bọc cả trước lẫn sau nên nếu không thực sự cần thiết. Các bác sĩ thẩm mỹ thường khuyên bệnh nhân không nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới cơ thể và sức khỏe.

Loại bỏ xương sườn là một ca phẫu thuật khó. Thông thường người bệnh sẽ bị gây mê hoàn toàn. Họ sẽ mất tối thiểu 6 tháng gần như bất động để phục hồi. Và sau đó, di chứng để lại là một vết sẹo dài phía sau lưng.

Ngọc Trâm (theo Mirror)
>>Những đại ca giang hồ chết thảm vì gái

>>8 phim Hàn cấm trẻ em gây tò mò nhất 2015

>>Giả vờ bị giang hồ truy sát để hôn gái xinh

>>30 ảnh đáng kinh ngạc nhất thế giới 2015 

>>Clip phóng siêu xe 12 tỉ đến 280km/h qua mặt hai quái xế chạy mô tô

>>Clip cặp đôi học sinh Hà Nội đi trộm xe máy và cái kết đắng 

>>Cái kết đắng của trùm giang hồ Đà Nẵng, Hà Nội sau cuộc thanh trừng đẫm máu





Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp nhà nước tới Cuba
5 giờ trước Sự kiện
Sáng 21.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội lên đường tham dự Hội nghị Thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ và sau đó là thăm cấp nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez và phu nhân.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái bỏ ngang 2,7 tỉ cắt 6 xương sườn nguy kịch