Khoảng 22 giờ đêm 3.2, tại nhà số 12 Nguyễn Nghiêm (P.Hòa Khê, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ cháy lớn khiến một người tử vong tại chỗ.

Đà Nẵng: Cháy nhà trong đêm, 1 người chết

Lê Đình Dũng | 04/02/2017, 10:40

Khoảng 22 giờ đêm 3.2, tại nhà số 12 Nguyễn Nghiêm (P.Hòa Khê, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ cháy lớn khiến một người tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên nhiều người nghe tiếng cầu cứu thất thanh của bà Hồ Thị Chín (SN 1952) cùng chồng là ông Lê Viết Thịnh (SN 1945) trong ngôi nhà số 12 liền dùng các phương tiện cứu hỏa tại chỗ khống chế nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC TP.Đà Nẵng đã huy động hàng chục chiến sĩ và phương tiện chuyên dụng tới hiện trườngđể dập lửa. Đến khoảng 22 giờ 30 cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Vụ cháy đã khiến anh Lê Viết Hùng (SN 1990, con bà Chín) tử vong tại chỗ, bà Chín và chồng bị thương nhẹ. Hiệnnguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Lê Đình Dũng
Bài liên quan
An Giang áp dụng '4 tại chỗ, 3 kịp thời' khống chế thành công vụ cháy rừng ở Tri Tôn
Đâu là yếu tố quyết định để kiểm soát, khống chế nhanh đám cháy, hạn chế thiệt hại rừng trên địa bàn huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang? Phóng viên Một Thế Giới đã có buổi trò chuyện với ông Nguyễn Văn Bé Tám, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn, người trực tiếp chỉ huy chữa cháy rừng để có câu trả lời.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
24 phút trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), sáng 6.5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đà Nẵng: Cháy nhà trong đêm, 1 người chết