Sasha 'Scarlett' Hostyn, sinh năm 1993, là nữ game thủ chuyển giới nổi tiếng với khả năng kiếm tiền cao ngất.

Game thủ chuyển giới xinh xắn kiếm tiền 'khủng'

Một Thế Giới | 11/07/2014, 13:00

Sasha 'Scarlett' Hostyn, sinh năm 1993, là nữ game thủ chuyển giới nổi tiếng với khả năng kiếm tiền cao ngất.

Bắt đầu chơi StarCraft II từ tháng 4.2011, Scarlett đặt bước tiến đầu tiên vào làng game khi tham gia giải đấu online dành cho nữ mang tên NESL Iron Lady và giành chiến thắng hai lần liên tiếp. Năm 2012, Scarlett chiến thắng giải đấu Sponsor Me, một sự kiện online dành cho các tay chơi nghiệp dư. Sau đó, cô gái 19 tuổi được tài trợ đến Las Vegas để rồi bắt đầu những bước đột phá trong sự nghiệp.
Game thu chuyen gioi xinh xan kiem tien  khung Game thu chuyen gioi xinh xan kiem tien  khung Game thu chuyen gioi xinh xan kiem tien  khung Game thu chuyen gioi xinh xan kiem tien  khung
Scarlett tham dự giải vô địch thế giới StarCraft II tại Canada năm 2012, đánh bại nhiều tên tuổi nổi tiếng để vào vòng chung kết. Sau đó, nhờ tài năng của mình, Scarlett tiếp tục tiến quân thần tốc, trở thành nhà vô địch Canada và vô địch giải WCS Bắc Mỹ với số điểm kỷ lục.
StarCraft II đã đem về cho cô gái trẻ số tiền 88.732 USD (gần 1,9 tỷ đồng) trong hơn 3 năm qua 33 cuộc thi, 9 lần vô địch. 
Game thu chuyen gioi xinh xan kiem tien  khung

Nữ game thủ thu hút lượng fan lớn sau khi đánh bại nhiều người chơi Hàn Quốc, cái nôi của StarCraft II.

Game thu chuyen gioi xinh xan kiem tien  khung
 
Thành công và tài năng của Scarlett trong làng game được nhiều người ca ngợi. Tuy nhiên, một số ít lại thích chĩa mũi dùi vào giới tính của cô, một người chuyển giới.
Scarlett hiếm khi nói về chuyện cá nhân, nhưng những lời lẽ thiếu tôn trọng quá đáng đã khiến cô không thể im lặng: "Tôi đã luôn cố gắng coi như không có gì. Giới tính, màu da hoàn toàn không liên quan đến cách chơi của các game thủ".
Game thu chuyen gioi xinh xan kiem tien  khung Game thu chuyen gioi xinh xan kiem tien  khung
Scarlett được ca ngợi là "nữ hoàng Zerg", là một trong những game thủ hàng đầu thế giới hiện nay.
Theo VNExpress
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự khóa họp 79 Đại hội đồng LHQ và thăm Cuba cấp nhà nước
2 giờ trước Sự kiện
Từ ngày 22 - 26.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và sau đó thăm Cuba cấp nhà nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Game thủ chuyển giới xinh xắn kiếm tiền 'khủng'