Tenorshare iGetting Audio và Smart Phone Lock là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 10.7.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 10.7.2014

Một Thế Giới | 10/07/2014, 22:25

Tenorshare iGetting Audio và Smart Phone Lock là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 10.7.2014.

1. Panda Internet Security 2014 cho Windows

Panda Internet Security 2014 là bộ phần mềm bảo mật của hãng Panda Security, giúp máy tính của bạn an toàn hơn khi truy cập internet hay sử dụng các phần mềm độc hại.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 10.7.2014

Đang có chương trình dùng thử miễn phí 6 tháng bản quyền của Panda Internet Security 2014, bạn tải file cài đặt trực tuyến có tích hợp sẵn bản quyền tại http://acs.pandasoftware.com/marketing/promo/PandaIS14_promoALL.exe (dung lượng 0,99MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8).

2. Voralent Antelope cho Windows

Voralent Antelope hỗ trợ nén file ảnh JPEG, PNG để làm giảm dung lượng file mà vẫn đảm bảo chất lượng ảnh không giảm đi quá nhiều. Phần mềm cho phép bạn chọn mức độ nén file cho hai định dạng JPEG và PNG theo nhu cầu sử dụng.

Sau khi kéo thả các file ảnh cần nén vào giao diện chính của Voralent Antelope, bạn nhấp chuột vào biểu tượng hình ba dấu gạch ngang ở góc phải. Thanh hiện ra gồm hai tuỳ chọn về mức độ nén file, được chia theo hai định dạng JPEG OPTIONSPNG OPTION. Đối với tuỳ chọn nén file JPEG, bạn đánh dấu vào ô Lossy Mode để kích hoạt chế độ nén mạnh hơn đối với file ảnh JPEG, nhưng chất lượng sẽ giảm đi so với chế độ nén bình thường. Đối với ảnh PNG, bạn dùng thanh trượt dưới trường PNG OPTION để chọn một trong tám mức độ nén file, từ thấp đến cao. Bạn đánh dấu vào ô Backup original file để chương trình giữ lại file ảnh gốc, lưu song song với file ảnh sau khi nén.

Xong, bạn bấm đóng hộp thiết lập lại, rồi bấm biểu tượng hình tam giác ở góc trái phía trên giao diện để tiến hành nén file đã chọn. Dung lượng file gốc và sau khi nén được hiển thị ở hai cột Original SizeNew Size.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 10.7.2014

Phiên bản mới nhất của Voralent Antelope có dung lượng 2,22MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://cloud.voralent.com/archives/en-US/AntelopeSetup.zip.

3. Tenorshare iGetting Audio 1.0.0.0 cho Windows

Tenorshare iGetting Audio hỗ trợ thu lại mọi nguồn âm thanh từ máy tính, kể cả thu nhạc, radio khi nghe trực tuyến, thu các cuộc gọi điện VoIP hay thu âm giọng nói từ microphone. File thu âm xuất ra có chất lượng tốt như âm thanh gốc, có thể chọn một trong các định dạng MP3, AAC, WMA, M4R, OGG, WAV, APE hay FLAC.

Tại giao diện chính, bạn bấm nút tròn tại khung Record Online Audio để thu âm thanh từ mọi nguồn âm thanh trên máy tính, hoặc bấm nút tròn tại khung Record Audio Input để thu âm từ microphone. Sau đó, sẽ có tín hiệu cho biết quá trình thu âm đang diễn ra, bạn bấm nút tròn để ngừng thu âm. Xong, bạn nhấp chuột vào file thu âm vừa tạo phía dưới giao diện để nghe lại. Nếu muốn sử dụng tính năng hẹn giờ thu tự động, bạn bấm vào liên kết Task Schedule Setting phía dưới rồi điền thời điểm bắt đầu và kết thúc thu âm trong ngày.

Mặc định, file thu âm tạo ra có định dạng MP3. Bạn có thể thay đổi định dạng file xuất ra, bằng cách bấm biểu tượng hình mũi tên trỏ xuống ở góc phải giao diện Tenorshare iGetting Audio, chọn Settings. Ở hộp thoại hiện ra, bạn vào thẻ Format, nhấp chuột vào khung Output Format rồi chọn định dạng cần dùng. Bạn vào thẻ General, bấm Change… ở khung Output location để chọn thư mục chứa file xuất ra.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 10.7.2014

Phiên bản Tenorshare iGetting Audio 1.0.0.0 có dung lượng 14MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải tại www.tenorshare.com/downloads/tenorshare-igetting-audio-trial.exe.

Hiện đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho bản Tenorshare iGetting Audio 1.0.0.0 (không hỗ trợ cập nhật lên phiên bản mới). Để nhận key, bạn truy cập vào trang  www.tenorshare.com/products/products.html, điền họ, tên, địa chỉ email vào các ô trống rồi bấm Submit. Sau đó, bạn vào hộp mail vừa đăng ký để lấy key.

4. Smart Phone Lock cho Android

Thay vì tạo mật khẩu theo cấu trúc định sẵn, Smart Phone Lock cho phép bạn thiết lập khoá thiết bị Android với mật khẩu thay đổi thường xuyên, và mật khẩu chính là giờ/phút, hay ngày/tháng ở thời điểm mở khoá. Ví dụ, khi mở khoá vào thời điểm 8 giờ 20 phút, mật khẩu là 0820. Khi mở khoá ở 8 giờ 31 phút, mật khẩu là 0831. Nếu chọn chế độ mật khẩu dạng ngày/tháng và mở khoá vào ngày 25/6/2014, bạn nhập mật khẩu là 250614.

Sau khi cài đặt, bạn bấm Activate tại màn hình Device administrator để kích hoạtSmart Phone Lock. Kế đến, bạn cần tạo một mật khẩu cố định (dùng dự phòng trong trường hợp không biết giờ hiện tại), điền số điện thoại bất kỳ vào ô Alternate Phone number để nhận lại mật khẩu qua tin nhắn khi lỡ quên.

Khi vào giao diện chính, bạn bật ON tại một trong hai kiểu mật khẩu cần dùng, là Time PIN (mật khẩu dạng giờ/phút) hay Date PIN (mật khẩu dạng ngày/tháng). Sau khi chọn kiểu mật khẩu, trường MODIFIERS sẽ hiện ra, gồm hai mục Offset modifier Reverse modifier. Trong đó, mục Offset modifier cho bạn thiết lập giá trị cố định cộng thêm vào mật khẩu, mục Reverse modifier hỗ trợ tạo mật khẩu dạng đảo ngược (nếu thời điểm mở khoá là 8 giờ 25 phút thì thay vì nhập 0825, bạn nhập 5280).

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 10.7.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng Smart Phone Lock dành cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.miragestack.smart.phone.lock (dung lượng 1,4MB).  

Chuyên đề phần mềm mới

Phương Trúc

Bài liên quan
Tesla vượt rào cản pháp lý cho phần mềm tự lái xe ở Trung Quốc sau chuyến đi của Elon Musk
Tesla đã vượt qua một số rào cản pháp lý quan trọng vốn từ lâu cản trở việc triển khai phần mềm hỗ trợ tự lái xe tại Trung Quốc, sau chuyến đi bất ngờ của Elon Musk tới thị trường lớn thứ hai của hãng ô tô điện Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 10.7.2014