Chiều ngày 24.9, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines - VNA) đã ra thông báo chính thức về sự việc hành khách gây rối khi đang làm thủ tục lên máy bay tại sân bay Đà Nẵng và sân bay Cam Ranh ngày 23.9.2014.

Hành khách gây rối, lăng mạ nhân viên Vietnam Airlines

Một Thế Giới | 24/09/2014, 18:13

Chiều ngày 24.9, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines - VNA) đã ra thông báo chính thức về sự việc hành khách gây rối khi đang làm thủ tục lên máy bay tại sân bay Đà Nẵng và sân bay Cam Ranh ngày 23.9.2014.

Hai chuyến bay có hành khách gây rối là VN172 từ Đà Nẵng đi Hà Nội, giờ khởi hành dự kiến là 17 giờ 40 và chuyến bay VN1560 từ Cam Ranh đi Hà Nội, giờ khởi hành dự kiến là 20 giờ 55.
VNA cho biết, trên chuyến bay VN172, hành khách tên Pham Van T. (số ghế 39G) đã có biểu hiện say xỉn, chửi bới lăng mạ nhân viên của hãng và nhân viên an ninh tại cửa ra máy bay, được nhân viên an ninh xác định đang trong tình trạng không đủ điều kiện đi được máy bay. VNA đã làm thủ tục xuống máy bay cho vị khách này. 
Cùng ngày, hành khách Vu Quang H. (số ghế 26G trên chuyến bay VN1560) đã có hành vi gây rối với nhân viên an ninh tại cửa an ninh soi chiếu nên bị bộ phận an ninh sân bay lập biên bản, từ chối hoàn tất thủ tục an ninh hàng không. 
Vì các sự việc trên nên chuyến bay VN1560 bị chậm 40 phút, trong khi chuyến VN172 khởi hành đúng giờ, thông cáo báo chí cho biết.
Thông cáo báo chí không cho biết lý do chi tiết dẫn đến việc gây rối của hành khách thứ 2.
T. Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư trao đổi chuyên đề 'Kỷ nguyên phát triển mới - Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam'
6 giờ trước Sự kiện
Chiều 25.11, tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Giáo sư, Tiến sĩ Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam trực tiếp trao đổi chuyên đề “Kỷ nguyên phát triển mới - Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành khách gây rối, lăng mạ nhân viên Vietnam Airlines