Chương trình “Rực rỡ Hạ Long 2017” với sự có mặt của nhiều ngôi sao ca nhạc, nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như: Trọng Tấn, Đăng Dương, Tùng Dương, Ngọc Anh, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh… cùng nhóm nghệ sĩ đến từ Ukraine đã thu hút hàng vạn người dân và du khách.

Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP ấn tượng trong đêm nhạc hội 'Rực rỡ Hạ Long 2017'

Nam Phong | 29/04/2017, 10:00

Chương trình “Rực rỡ Hạ Long 2017” với sự có mặt của nhiều ngôi sao ca nhạc, nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như: Trọng Tấn, Đăng Dương, Tùng Dương, Ngọc Anh, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh… cùng nhóm nghệ sĩ đến từ Ukraine đã thu hút hàng vạn người dân và du khách.

Tối qua (28.4), chương trình “Rực rỡ Hạ Long 2017” đã chính thức diễn ra tại Công viên Đại Dương Hạ Long, phường Bãi Cháy (TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) trong không khí sôi động, hấp dẫn, thu hút hàng vạn người dân và du khách đến thưởng thức.

Chương trình hội tụ nhiều ngôi sao ca nhạc, nghệ sĩhàng đầu Việt Nam như: Trọng Tấn, Đăng Dương, Tùng Dương, Ngọc Anh, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh… cùng nhóm nghệ sỹ đến từ Ukraine.

Sơn Tùng M-TP đã khuấy động sân khấu bằng 3 ca khúc "Nơi này có anh", "Lạc trôi" và "Em của ngày hôm qua"​

Điều đặc biệt trong chương trình là các ca sĩ, nghệ sĩthể hiện nhiều bài hát nổi tiếng gắn với con người và vùng đất Quảng Ninh như: Hạ Long biển nhớ, Hò biển, Những ngôi sao đêm, Mái đình làng biển, Tình ta biển bạc đồng xanh... Riêng phần 3 của chương trình là những ca khúc sôi động do những ca sĩđang được giới trẻ mến mộ thể hiện với sự kết hợp của âm nhạc, các màn vũ điệu sôi động.

Chương trình nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long 2017” thực sự đã tạo ra sự mới mẻ, sức hấp dẫn khó quên đối với đông đảo khán giảvà du khách trong ngoài nước khi tham dự chương trình.

Đây là năm đầu tiên chương trình Carnaval Hạ Long không được tổ chức như thường niên.

Một trong những tiết mục độc đáo được trình diễn từ đoàn nghệ thuật Ukraine

Phát biểu khai mạc chương trình, thay mặt Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Quảng Ninh, bà Vũ Thị Thu Thủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Được sự quan tâm của các cấp, các ngành, kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Ninh đã được tập trung tăng cường đầu tư, diện mạo đô thị từng ngày thay đổi nhanh chóng để trở thành một trong những trung tâm du lịch quốc tế hàng đầu của cả nước.

Bà Vũ Thị Thu Thủy phát biểu khai mạc "Rực rỡ Hạ Long 2017"

Với chủ trương “Đồng hành cùng doanh nghiệp” của Đảng bộ, chính quyền địa phương; được sự đồng thuận, ủng hộ cao của nhân dân, của các doanh nghiệp, các nhà đầu tư chiến lược đã và đang tạo ra những sản phẩm du lịch mới, đẳng cấp và khác biệt. Điều đó đã góp phần đa dạng hóa các sản phẩm du lịch mà trong đó nhiều sản phẩm đã trở thành thương hiệu, hấp dẫn, níu kéo bước chân du khách. Chương trình nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long 2017” được tổ chức tại Công viên Đại Dương Hạ Long chính là một trong những sản phẩm du lịch đẳng cấp đó.

Bà Thủy cũng nhấn mạnh, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến các tiết mục đặc sắc, thể hiện sự vươn mình mạnh mẽ, sự phát triển hội nhập, sôi động, đầy sức sống, nhưng cũng rất trữ tìnhvà bình yên của vùng đất Hạ Long - Quảng Ninh; để lại cho các đại biểu, nhân dân và du khách những ấn tượng khó phai.

Hàng vạn người dân, du khách về tham dự chương trình

Ngay sau bài phát biểu của lãnh đạo tỉnh, đông đảo ngườidân và du khách đã được thưởng thức đại nhạc hội được dàn dựng hoành tráng, thiết kế với 3 phần nội dung chính, tái hiện hình ảnh Hạ Long, năng động, hội nhập những vẫn giữ vẻ đẹp thanh bình của vùng di sản.

Phần 1 của chương trình là các tiết mục ca nhạc sôi động, tái hiện một Hạ Long trẻ trung, hiện đại. Phần 2 của chương trình là các màn biểu diễn giới thiệu hình ảnh Hạ Long trữ tình, lãng mạn nhưng không kém phần độc đáo. Phần 3 của chương trình khép lại trong các tiết mục nghệ thuật giới thiệu về một Hạ Long rực rỡ, đa sắc màu, một thành phố trẻ trên hành trình hội nhập quốc tế.

Nam Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Xây dựng pháp luật phải có tư duy đột phá, tầm nhìn chiến lược, lâu dài
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Chiều 28.9, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng ban Chỉ đạo rà soát, xử lý vướng mắc trong hệ thống văn bản quy phạm pháp luật (Ban Chỉ đạo) chủ trì phiên họp thứ 3 của Ban Chỉ đạo. Cùng tham dự họp có các Phó thủ tướng Chính phủ: Lê Thành Long, Hồ Đức Phớc; các bộ trưởng, lãnh đạo các bộ ngành, thành viên Ban Chỉ đạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP ấn tượng trong đêm nhạc hội 'Rực rỡ Hạ Long 2017'