Vì thời gian và những thứ tác động xung quanh, Karik quyết định không thể trở thành người yêu của Huyền Thương dù nữ sinh Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội rất tinh tế, biết lắng nghe và quan tâm người đối diện.

Karik chia tay Huyền Thương sau khi tạm biệt 'Vì yêu mà đến'

Hồng Quân | 05/01/2018, 08:37

Vì thời gian và những thứ tác động xung quanh, Karik quyết định không thể trở thành người yêu của Huyền Thương dù nữ sinh Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội rất tinh tế, biết lắng nghe và quan tâm người đối diện.

Xem thêm:Sốc vì nhận ảnh, clip sex vợ sắp cưới với tình nhân 3 ngày trước kết hôn

Em họ khẳng định Sandy Bích Ngọc bịa chuyện bị ông nội xâm hại để viết sách

Nghi vấn Sandy Bích Ngọc bịa chuyện ba xâm hại con gái miền Tây rồi nhắn tin cám ơn

Khoe clip vợ có thai quẩy từng bừng ở quán bar, chồng bị chửi sấp mặt

Rung động trước vẻ đẹp tự nhiên, đôi mắt thu hút và khả năng hát quan họ của Huyền Thương, Karik chủ động bày tỏ tình cảm với nữ sinh Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Huyền Thương khiến giọng ca Anh không đòi quà ngỡ ngàng khi ban đầu giả vờ từ chối, sau đó thay trang phục lại xuống dưới tỏ tình ngược rồi cùng Karik dắt tay nhau ra về, tạm biệt Vì yêu mà đến.

Sau vài lần từ chối các cô gái đến tỏ tình, rapper nổi tiếng đã rung động con tim và chấp nhận bắt đầu cuộc tình mới với nữ sinh Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Nhiều fan hy vọng sẽ có happy ending cho cặp trai tài gái sắc này, thế nhưng chỉ sau chưa đầy 1 tháng tìm hiểu, Karik lại trở thành thanh niên F.A.

Karik tạm biệt 'Vì yêu mà đến' sau cuộc rượt đuổi tình yêu ngoạn mục với Huyền Thương, song cả hai không thể trở thành người yêu.

Karik cho biết thực sự mủi lòng trước Huyền Thương ngay lần đầu gặp, song sau một thời gian tìm hiểu ngoài đời thì mọi chuyện không diễn biến tốt đẹp. Dù Huyền Thương rất tinh tế, biết lắng nghe và quan tâm người đối diện nhưng vì thời gian và những thứ tác động xung quanh, chàng rapper quyết định không thể trở thành người yêu của mỹ nữ 20 tuổi.

Có khán giả khóc khi xem Karik tỏ tình với Huyền Thương và ngược lại.

Sau tập ghi hình này, tính đến nay có lẽ cũng đã 1 tháng trôi qua. Đối với Rik, đó là 1 ngày thật sự đặc biệt vì Rik không nghĩ mình mủi lòng với người con gái lần đầu gặp như thế, nhưng cảm xúc là điều không thể giấu được và sự thật vẫn là sự thật, Rik đã ra về cùng Thương…

Nhưng sau một thời gian nói chuyện và tìm hiểu ngoài đời thì mọi việc có lẽ đã không diễn biến tốt lắm. Đến nay Rik đã quyết định dừng lại ở một giới hạn khác, tất nhiên không phải là chuyện yêu đương trai gái. Rik nói thế không có nghĩa là Thương không tốt, ngược lại bạn ấy là một người rất tinh tế, biết lắng nghe và rất biết quan tâm người đối diện.

Chỉ là khi tìm hiểu nhau có những vấn đề bất cập về thời gian và những thứ xung quanh tác động, khiến mình đã phải đưa ra quyết định như thế để tốt cho cả hai bên”,Karik chia sẻ.

Karik từng khóc khi đượcDiệu Anh tỏ tình ở Vì yêu mà đến tập 15.

Bên cạnh đó, Karik cũng cám ơn chương trình Vì yêu mà đến và những cô gái đến tỏ tình với anh: “Dù là mọi việc không suôn sẽ lắm nhưng Rik rất cảm ơn chương trình Vì yêu mà đến đã cho mang lại cho Rik cũng như tất cả khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Quan trọng hơn hết là cho Rik hiểu được ngoài kia có rất nhiều người quan tâm mình. Một lần nữa cảm ơn chương trình, cảm ơn Thương và tấm lòng của những người vì Rik mà đến”.

Như vậy, Karik vẫn chưa có bạn gái mới sau chuyện tình 3 năm sâu đậm với hot girl Trang Pilla đổvỡ, từng khiến anh đau khổ rất nhiều. Nhiều cô gáivẫn có thể hy vọng trở thành nửa kia củarapper tài năng.

Huyền Thương từng làthủ khoa trường Đại họcVăn hóa Nghệ thuật Quân đội.

VềHuyền Thương, không chỉ xinh đẹp mà cô gái quê Thanh Hóacòn có bảng thành tích học tập đáng nể khi xuất sắc làthủ khoa Khoa Thanh nhạc trong kỳ thi tuyển sinh đầu vào trường Đại họcVăn hóa Nghệ thuật Quân đội.Hiện Huyền Thương học năm 3 khoa Thanh nhạc trường nàycơ sở 2 TP.HCM.

Cô liên tục đạt danh hiệu sinh viên có học lực khá, giỏi vàtrở thành gương mặt đại diện cho sinh viêntrường cùng Bộ Quốc phòng tham gia tuyển sinh quân sự mỗi năm ở các tỉnh miền Tây.

Dù không thể kết duyên cùng Karik, song có lẽHuyền Thương cũng không thiếu chàng trai theo đuổi.

Trộm 1,5 triệu trong chùa ở Tiên Lãng, Hải Phòng, đạo tặc bị dân đánh bầm mắt:

Bà khóc thét khi cháu gái lớp 10 qua đường bị xe tải cán chết ở Hải Dương:

Xem thêm:Clip bảo vệ chung cư Saigon Metro Park đánh cụ ông gãy mũi, nhập viện vì 50 ngàn

Karik tạm biệt 'Vì yêu mà đến' sau cuộc rượt đuổi tình yêu ngoạn mục với Huyền Thương

Danh tính chân dài siêu vòng 3 cưỡi mô tô gây xôn xao phố Cần Thơ

Giả vờ phá sản trốn về quê, nữ đại gia trẻ đẹp bị bạn cũ tạt nước, ném nho vào mặt

Mỹ nữ Sài thành mặc áo lưới khốn đốn vì bị nhầm thả rông

Clip rủ đàn em vác kiếm chém thanh niên xóm trọ, đại ca bị đâm gục

Clip dân chơi cản đường giúp bạn tấn công CSGT Vũng Tàu và bỏ trốn

Thực hư clip chàng trai đi lính 2 năm hát ở đám cưới bạn thân cướp người yêu cũ

Ngọc Trinh khẳng định chưa đi khách và 6 phát ngôn sốc của nghệ sĩ Việt 2017

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
3 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Karik chia tay Huyền Thương sau khi tạm biệt 'Vì yêu mà đến'