Chuyện nam thanh niên gửi xe tại siêu thị Emart Gò Vấp, TP.HCM bị bảo vệ đánh chảy màu đầu tối qua (8.1.2016) khiến dân mạng xôn xao.

Khách gửi xe bị bảo vệ siêu thị Emart Gò Vấp đánh chảy máu đầu

Một Thế Giới | 09/01/2016, 11:15

Chuyện nam thanh niên gửi xe tại siêu thị Emart Gò Vấp, TP.HCM bị bảo vệ đánh chảy màu đầu tối qua (8.1.2016) khiến dân mạng xôn xao.

>>Clip hai kẻ cướp xe đạp bị lấy mất xe máy

>>Bảng điểm toàn 10 của học sinh lớp 11 gây xôn xao

>>Nữ phóng viên bị sóng biển đánh tụt áo tắm khi truyền hình trực tiếp

>>Bị Ngọc Trinh làm lu mờ, Quỳnh Hương vẫn khiến cánh mày râu chết mê

>>5 clip hot nhất ngày trên Facebook: Chân dài bắt bố bạn trai lau nhà

>>Mua bức tranh giá 112 ngàn đồng, bán được 1,1 ngàn tỉ đồng

Loạt ảnh nam thanh niên gửi xe bị bảo vệ Emart Gò Vấp đánh chảy máu đầu thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Em nạn nhân kể lại nguyên nhân anh mình bị đánh như sau: “Hôm nay gia đình mình đi siêu thị Emart. Vì anh mình tới sau nên gửi xe một mình ở ngoài. Bãi giữ xe đông mà sợ cả nhà ở trong chờ, nên anh mình xin cô ở trên cho lên trước. Ảnh chạy lên thì bảo vệ trong đó tưởng ảnh chen hàng nên la ảnh. Ảnh nói là cô này cho lên rồi thì không hiểu làm sao bảo vệ đó kêu một đám ra cầm dùi đánh vào đầu anh mình. Đánh xong còn khiêng anh mình ra chỗ khác nằm cho người ta thấy. Đến khi gọi hoài chạy ra tìm thì anh mình người đầy máu như vậy, chỉ có một bảo vệ lên nhận nó đánh mà đi kênh mặt lên và nói chuyện điện thoại (đúng chất con ông cháu cha). Thẳng đó tầm 18, 19 tuổi. Còn những bảo vệ khách ở siêu thị, khi hỏi tới thì nói không biết".

 Bao ve sieu thi Emart Go Vap danh nguoi
Chuyện khách gửi xe bị bảo vệ siêu thị Emart Gò Vấp đánh chảy máu đầu do em nạn nhân kể lại.

Thế nhưng, những người chứng kiến vụ việc lại kể rằng, thanh niên này bị bảo vệ siêu thị Emart Gò Vấp đánh vì chen ngang hàng để gửi xe lại còn hù dọa và chửi họ. 

Mình chứng kiến hết mọi chuyện nhé! Đừng nên chỉ nghe từ một phía. Mình tóm tắt lại như này: Vì siêu thị này mới mở nên tối nào số lượng xe ra vào cũng rất đông. Chuyện phải xếp hàng đợi tới lượt mình vào là hết sức bình thường. Còn thanh niên này hùng hổ đòi chen ngang hàng chạy vào trước, bị bảo vệ chặn lại thì chửi rồi hù bảo vệ kiểu: ‘Mày không cho tao vào, tao nhờ người đuổi việc mày bây giờ’. Chị bảo vệ nữ thì cũng nhún nhường cho qua nhưng mấy ông bảo vệ kia thì chặn lại làm cả đoàn xe không vào được trong khoảng 15 phút. Cuối cùng chị bảo vệ nữ cũng cho thanh niên này qua, nhưng thanh niên lại nổi máu sang chảnh, quay lại tiếp tục chửi bảo vệ bằng ngôn từ thô tục. Tức nước vỡ bờ, hai thằng bảo vệ cầm bộ đàm cứ thế phang vào mặt thanh niên này (nhìn hình sẽ rõ, bảo vệ đánh thẳng vào mặt và đánh liên tục). Mình nhớ không nhầm thì đánh tới 4 cử, hết cử này lại lôi ra chỗ khác đánh tiếp. Mình thì thấy rất vui khi thanh niên này bị đập như vậy, đảm bảo từ nay đi đâu nó cũng không dám chen ngang nữa đâu”.

Một nhân chứng khác cho biết: "Tối nay xe mình đậu ngay sau xe thanh niên này luôn. Nói thẳng ra là lúc nó bị đánh, chẳng có ai ở đó muốn bênh vực nó cả. Nhìn cái thái độ láo cá lúc đó của nó, mọi người sẽ hiểu. Bà vợ thì dĩ nhiên bênh chồng nên chém gió vậy chứ lúc đó bà ra có ở đó chứng kiến đâu. Thanh niên này vào gửi xe 1 mình mà. Nghĩ lại cảnh nó bị đánh đến giờ vẫn thấy vui không ngủ được".
Dù có người cảm thấy vui vì thanh niên ngang tàng bị bảo vệ siêu thị Emart Gò Vấp đánh. Song theo một người thì hành động đánh khách đổ máu như vậy thật khó chấp nhận được và cần xử lý nghiêm khắc.

>>Chân Tử Đan và 9 cao thủ võ thuật châu Á thực chiến tốt nhất

>>Choáng vì độ giàu có của vợ chồng chị Ngọc Trinh

>>Cậu bé 3 tuổi sở hữu cơ bụng 6 múi khiến hàng triệu người mơ ước

>>Clip trai đẹp ở Sài Gòn dán đầy tiền lên áo bị người dân lấy sạch

>>Bố treo cổ tự sát vì con gái 15 tuổi bỏ nhà theo bạn trai 17 tuổi

>>5 clip hot nhất ngày trên Facebook: Vặt sạch lông 5 con vịt trong 1 phút

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp nhà nước tới Cuba
4 giờ trước Sự kiện
Sáng 21.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội lên đường tham dự Hội nghị Thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ và sau đó là thăm cấp nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez và phu nhân.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khách gửi xe bị bảo vệ siêu thị Emart Gò Vấp đánh chảy máu đầu