Với mong muốn trở thành cầu nối giữa nhà cung cấp các đặc sản vùng miền của 63 tỉnh thành đến người tiêu dùng trên cả nước, Sàn thương mại điện tử BADASA cung cấp khoảng 20.000 sản phẩm đặc sản các loại thuộc về nhiều ngành hàng.
Sáng nay 13.6 tại Hà Nội, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức khai trương Sàn giao dịch thương mại điện tử BADASA chuyên về các sản phẩm, hàng hóa đặc sản của Việt Nam.
Phát biểu tại buổi khai trương Sàn giao dịch điện tử, Thứ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Minh Hồng cho biết thời gian qua, thương mại điện tử ở nước ta đã có những bước phát triển đáng kể. Xu hướng giao dịch bán hàng trực tuyến đang phát triển tăng vọt là cơ hội cho các sản phẩm, dịch vụ có thể tiếp cận nhanh tới khách hàng. Việc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam xây dựng và vận hành Sàn thương mại điện tử BADASA là một bước đi táo bạo thể hiện sự nhanh nhạy của Tổng công ty bắt kịp với xu hướng thương mại điện tử đang ngày càng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam.
Sàn BADASA cung cấp khoảng 20.000 đặc sản các loại thuộc về những ngành hàng: Nông - lâm - thủysản (hàng khô); thực phẩm thảo dược bổ dưỡng; thực phẩm chế biến đồ uống; đồ thủ công mỹ nghệ, quà tặng và các ngành hàng khác. Nguồn sản phẩm, hàng hóa của BADASA được cung cấp từ 5.000 nhà cung cấp sản phẩm gồm các doanh nghiệp lớn, các tổ chức, cơ sở sản xuất, hộ gia đình được cơ quan chức năng chứng nhận đạt tiêu chuẩn, quy định về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, thương hiệu. Giá thành sản phẩm hàng hóa, chi phí vận chuyển đều được niêm yết công khai, minh bạch ngay khi khách hàng thực hiện thao tác mua hàng thông qua websitehttps://badasa.com.vn.
Đặc biệt, việc định vị BADASA là Sàn chuyên kinh doanh các sản phẩm, hàng hóa đặc sản của Việt Nam sẽ tận dụng hiệu quả lợi thế của Tổng công ty về dịch vụ chuyển phát, thanh toán, thu tiền, cùng lực lượng lao động đông đảo có mặt tại khắp các thôn, bản trên cả nước.
Thu Anh