Qua lời khai của Chiều và Hậu Anh bị bắt giữ tại hiện trường và tiến hành mở rộng điều tra, lực lượng công an đã mời những người khác liên quan lên cơ quan làm việc.

Khởi tố 6 người buôn bán và vận chuyển hàng cấm

Tô Văn - Nghiêm Túc | 18/10/2022, 11:16

Qua lời khai của Chiều và Hậu Anh bị bắt giữ tại hiện trường và tiến hành mở rộng điều tra, lực lượng công an đã mời những người khác liên quan lên cơ quan làm việc.

Sáng 18.10, cơ quan CSĐT Công an TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 6 người về hành vi “Buôn bán và vận chuyển hàng cấm”

6 người bị khởi tố gồm: Trần Văn Chiều (SN 1990, ngụ khóm Vĩnh Tây 2, phường Núi Sam, TP.Châu Đốc) bị khởi tố về tội “Buôn bán hàng cấm”; Võ Hoàng Sơn (SN 1987), Phan Công Dự (SN 1997), Nguyễn Hảo Hớn (SN 1989), Trần Văn Tuấn (SN1988), Nguyễn Văn Hiếu (SN 1994, cùng ngụ TP.Châu Đốc) bị khởi tố về tội “Vận chuyển hàng cấm”.

1-tuc-a.jpg
(Từ trái qua phải) Trần Văn Chiều, Võ Hoàng Sơn, Phan Công Dự - Ảnh: Anh Túc
2-tuc-a.jpg
(Từ trái qua phải) Nguyễn Hảo Hớn, Trần Văn Tuấn, Nguyễn Văn Hiếu - Ảnh: Anh Túc

Vào khoảng 4 giờ 30 ngày 6.10, khu vực tổ 14, khóm Vĩnh Xuyên, phường Núi Sam, TP.Châu Đốc đang ngập nước nên một số người thực hiện hành vi vận chuyển thuốc lá ngoại từ biên giới vào trong nội địa để tiêu thụ.

Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh An Giang phối hợp Công an TP.Châu Đốc nhanh chóng đến truy bắt.

Khi lực lượng công an đến hiện trường, lợi dụng đêm tối nhóm người này đã bỏ chạy về hướng Campuchia. Tuy nhiên, công an đã kịp thời bắt giữ 2 người có liên quan.

3-tuc-a.jpg
Tang vật - Ảnh: Anh Túc

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ: 4.000 bao thuốc lá lậu nhiều nhãn hiệu, 4 xe gắn máy và 1 vỏ lãi composite. Lực lượng công an tiến hành lập biên bản vụ việc, tạm giữ toàn bộ tang vật, phương tiện.

Tại cơ quan công an, 2 người bị bắt giữ khai tên: Trần Văn Chiều (SN 1990) và Nguyễn Văn Hậu Anh (SN 1993, cùng ngụ phường Núi Sam, TP.Châu Đốc).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
1 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố 6 người buôn bán và vận chuyển hàng cấm