Có vẻ như Klopp đang đua tranh với Ibrahimovic về những phát ngôn gây sốc. Ông tỏ ra chẳng thua kém gì cầu thủ người Thụy Điển ở khoản này.

Klopp cuồng ngôn chẳng kém Ibrahimovic

Một Thế Giới | 22/01/2014, 11:54

Có vẻ như Klopp đang đua tranh với Ibrahimovic về những phát ngôn gây sốc. Ông tỏ ra chẳng thua kém gì cầu thủ người Thụy Điển ở khoản này.

Những phát ngôn khó đỡ của Ibrahimovic

Vì ảnh chế, Ibrahimovic bị Manucian “ném đá” tơi bời

Nói về tình trạng chấn thương của Hummels: "Chúng tôi sẽ chờ cậu ấy như một người vợ ngoan đang chờ chồng bị giam trong tù" - ông tỏ ra ngán ngẩm với việc Hummel bị chấn thương đeo bám dai dẳng.

Trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, ông cùng các học trò đã có một trận đấu khó khăn trước Napoli. Đỉnh điểm là thẻ đỏ dành cho chiến lược gia này, Klopp đã phản ứng thái quá với trọng tài. Ngay sau đó, ông đã cho giới truyền thông biết mình đã nói gì: "Tôi có chút tự hào về chiếc thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của mình. Tôi đã đến gặp trọng tài bàn và nói: Ông cho phép bọn họ được mắc bao nhiêu lỗi, 15 hả? Thế thì ông bị lố một lỗi rồi đấy".

Hết trọng tài, đến phóng viên, Klopp cũng chẳng nể nang gì. Vị HLV này đã chửi thề với phóng viên Stephan Mai:  "Mẹ kiếp! Trả lời phỏng vấn của anh có cảm giác giống như bị đau răng vậy. Anh bị bắt phải đến đây à".

Thậm chí đến một quốc gia Klopp cũng mang ra châm biếm được khi so sánh lối đá của Bayern Munich sao chép lại của đội bóng khác. Cứ như cách Trung Quốc làm trên thương trường : "Tại thời điểm này, họ giống như người Trung Quốc trên thương trường. Họ xem những gì người khác làm và sao chép lại, khác biệt chỉ là họ có nhiều tiền hơn."

Chiến thắng của Bayern Munich trước Barcelona cũng bị đem ra giễu cợt. Klopp tin rằng Bayern Munich đã nhờ sự tư vấn của Guardiola để đánh bại đội bóng đến từ Tây Ban Nha : "Tôi lấy mông của mình ra để cược rằng Bayern sẽ gọi điện thoại cho Guardiola."

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự lễ đón, chiêu đãi do Tổng thống Nga Vladimir Putin chủ trì
5 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ đón các Trưởng đoàn và chiêu đãi trọng thể chào mừng các đoàn tham dự Hội nghị các Nhà lãnh đạo BRICS và BRICS mở rộng do Tổng thống Nga Vladimir Putin chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Klopp cuồng ngôn chẳng kém Ibrahimovic