Bất ngờ ngay sau sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ với bộ đầm màu ngọc lục bảo thuộc dòng haute couture của Georges Hobeika trên tạp chí Gala danh tiếng của Pháp, ấn bản phát hành đặc biệt tại Cannes, Lý Nhã Kỳ lại tiếp tục xuất hiện trên tạp chí ngày tiếp theo với bộ đầm xanh pastel quyến rũ cũng của thương hiệu Georges Hobeika.
Không những thế, trong ấn bản phát hành ngày 21.5 này, đã dành riêng 1 trang báo để giới thiệu tiếp tục về Lý Nhã Kỳ và hình ảnh của cô cùng những dòng viết xúc tích vô cùng trân trọng. Bằng rất nhiều tình cảm, sự quý mến những gì Lý Nhã Kỳ đã làm được, tạp chí GaLa đã gọi Lý Nhã Kỳ là “Lady Di của Việt Nam”.
Lady Di là tên gọi thân thương và trân trọng dành cho Công nương Diana, người phụ nữ đã đi vào huyền thoại cùng biểu tượng của sự thanh lịch, quyền quý và nhân hậu.
Với những gì Lý Nhã Kỳ đã làm được khi ở tuổi 34, các biên tập viên của tạp chí cho rằng, cô xứng đáng để được gọi như vậy. Có thể nói, đây là niềm tự hào cho Lý Nhã Kỳkhẳng định được vị thế của mình trên đấu trường khắc nghiệt nghệ thuật và quyền lực ở thế giới, vươn lên vị trí ngang với các ngôi sao quốc tế.
Tạp chí nổi tiếng nàyviết: “Một sự khâm phục đến từ Việt Nam, Lý Nhã Kỳ, ngôi sao diện váy của Georges Hobeika và trang sức của Paolo Piovan, tạo dáng ở sảnh khách sạn Grand Hyatt Cannes Hotel Martinez trước khi xuất hiện trên thảm đỏ buổi chiếu phim Graduationcủa đạo diễn Cristian Mungiu. Nữ diễn viên, người tích cực tham gia làm từ thiện và được ví như “Công nương Diana của Việt Nam” là một trong những nhà bảo trợ của Cinefondation. Chương trình này sẽ trao giải thưởng cho 3 người chiến thắng và góp phần giúp họ phát triển phim điện ảnh của riêng mình. Thông điệp toàn cầu hóa năm nay đã được các ứng viên trên toàn thế giới đón nhận và ủng hộ nhiệt tình. Người giành giải nhất năm nay, Or Sinai, một nhà làm phim người Israel, đã giành chiến thắng với bộ phim có tên Anna.
Hình ảnh Lý Nhã Kỳ tràn ngập mặt tạp chí Gala -ấn bản phát hành đặc biệt tại Cannes và họ gọi Lý Nhã Kỳ là“công nương Diana của Việt Nam”
Lý Nhã Kỳ rất hãnh diện và xúc động khi thêm một lần nữa, tờ tạp chí danh giá đang phủ sóng tràn ngập tại Cannes này đã gọi tên cô cùng với tên Việt Nam. Điều này được xemnhư một cách giới thiệu hiệu quả về hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế cũng như nhận được sự quan tâm của những nhân vật quyền lực của thế giới đang hội ngộ tại Cannes.
Gala là tạp chí danh giá, uy tín tại Pháp, nổi tiếng với việc đưa tin tức về những nhân vật có tầm cỡ, có sức ảnh hưởng lớn từ lĩnh vực giải trí, thời trang đến xã hội và những người phụ nữ tiêu biểu. Tại Cannes, Gala có tầm ảnh hưởng lớn khi luôn lựa chọn chính xác bằng con mắt nghề nghiệp rất khắt khe về những sự kiện, hình ảnh tiêu biểu nhằm giới thiệu những giá trị cô đọng nhất về Cannes. Vì vậy, việc xuất hiện trên tạp chí là chờ đợi của nhiều ngôi sao trong “cuộc chiến thảm đỏ”. Và thường thì chỉ những ngôi sao hạng A thế giới, những bộ trang phục xuất sắc nhất, những hình ảnh thât ấn tượng, giá trị tại Cannes mới được xuất hiện trên cả một trang lớn như vậy. “Làn gió mới” thảm đỏ Cannes như Lý Nhã Kỳ được những nhà chuyên môn, những nhân vật quan trọng tại Cannes đánh giá, đã hoàn toàn chinh phục các biên tập viên khó tính của Gala bởi gu thời trang tinh tế, phong cách cổ điển, thanh lịch và thần thái quyến rũ.
Dạ Thảo