Là cô gái đến từ Hòa Bình, nữ thí sinh Phạm Thùy Trang (SBD 032) đã được xướng tên đạt vương miện Hoa hậu biển Việt Nam 2016, đồng thời cô cũng chính là người được khán giả bầu chọn thí sinh có làn da đẹp nhất.

Thuỳ Trang đăng quang Hoa hậu biển Việt Nam 2016

Haiyen | 22/05/2016, 06:07

Là cô gái đến từ Hòa Bình, nữ thí sinh Phạm Thùy Trang (SBD 032) đã được xướng tên đạt vương miện Hoa hậu biển Việt Nam 2016, đồng thời cô cũng chính là người được khán giả bầu chọn thí sinh có làn da đẹp nhất.

36 ứng viên Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 đã lần lượt trải qua 3 phần biểu diễn áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội trước khi bước vào vòng thi ứng xử để chọn ra top 5 và Phạm Thùy Trang (SBD 032) đã được xướng tên với danh hiệu cao nhất: Hoa hậu biển Việt Nam 2016. Phạm Thùy Trang sinh năm 1995, cao 1m70cm, nặng 50kg và số đo 3 vòng lần lượt là: 89-61-91.

Rơi nước mắt trên sân khấu, Thùy Trang đã chia sẻ cô rất hạnh phúc, ngạc nhiên và tự hào khi được khán giả, ban tổ chức lựa chọn trong hàng ngàn thí sinh xinh đẹp trong một cuộc thi uy tín bậc nhất này.

Phút đăng quang của Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang (SBD032)

Với chủ đề biển cả xuyên suốt cuộc thi, đêm chung kết nhấn mạnh vào vẻ đẹp của người phụ nữ gắn liền với hình ảnh thiên nhiên của biển đảo, quê hương. Trong phần thi ứng xử, Phạm Thùy Trang đã được tiến sĩ Phạm Văn Miên đặt câu hỏi: "Vịnh Hạ Long là món quà thiên nhiên vô giá mà thiên nhiên ban tặng. Bạn hãy chia sẻ cảm xúc về những ngày đến thăm vịnh Hạ Long?".Phạm Thùy Trang tỏ ra khá hồi hộp ở phần thi nhưng vẫn cố gắng trả lời. Sau tràng vỗ tay của khán giả, Thùy Trang chia sẻ: "Khi em đến vịnh Hạ Long, em thấy màu xanh của trời, biển và núi. Chính bản thân em cảm thấy phải có trách nhiệm bảo vệ môi trường".

Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 được trao cho người đẹp Nguyễn Thị Bảo Như. Cô đến từ TP.HCM, sinh năm 1992. hậu 2 thuộc về Nguyễn Đình Khánh Phương. Thí sinh này đến từ Nha Trang, năm nay 21 tuổi.

Trước khi Phạm Thùy Trang đăng quang, vào chiều ngày 21.5 đã có một email tố cáo gửi tới tất cả các phóng viên theo dõi mảng Văn hóa - Giải trí cho biết top 3 hoa hậu đã được "định đoạt" trước. Trong đó có hoa hậu biển 2016 Phạm Thùy Trang được cho là sẽ đăng quang ngôi vị hoa hậu. Cũng trong đơn thư này có nội dung tố cáo ban tổ chức đã quá gay gắt, coi thường các thí sinh. Một thí sinh tiết lộ trong quá trình diễn ra cuộc thi, ban tổ chức yêu cầu thí sinh không được trò chuyện với bất kì phóng viên nào, thậm chí trong lúc đang được make-up thí sinh còn không được phép nói nửa lời với các chuyên gia trang điểm. Cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam với 36 thí sinh bước vào vòng thi chung kết, nhưng "bất thường" ở cuộc thi này chính là ban giám khảo vòng bán kết, chung kết không có nhà nhân trắc học, nhưng ở vòng thi đầu thì vẫn có.

Vẻ đẹp của tân Hoa hậu biển Việt Nam 2016

Trước đó, ông Dương Xuân Nam, nguyên Tổng biên tập báo Tiền Phong, từng có 20 năm làm trưởng BTC và giám khảo các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cho hay: “Không hiểu tính chất của cuộc thi Hoa hậu biển thế nào, còn thường các cuộc thi hoa hậu là phải có nhà nhân trắc học vì họ là người rất quan trọng trong việc đo đạc các chỉ số chuyên môn để tham vấn cho những giám khảo khác. Những chỉ số nhân trắc học nhiều khi không nói lên tất cả, nhưng có nhà nhân trắc học thì cuộc thi mới mang tính chất chuyên nghiệp, còn chỉ nhìn bề ngoài không thì mức chuẩn không cao”.

Với cơ cấu giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng, danh hiệu Hoa hậu biển Việt Nam thật sự là "đích đến" của nhiều người đẹp cùng với chiếc vương miện quý trị giá 2 tỷ đồng được làm từ nhiều viên ngọc trai độc đáo.

Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới ngay trong đêm ngày 21.5, đại diện ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam khẳng định: Vẻ đẹp của tân hoa hậu Phạm Thùy Trang hoàn toàn xứng đáng là chủ nhân của chiếc vương miện trị giá 2 tỷ này. "Hầu như trước một cuộc thi sắc đẹp nào cũng có những tin đồn không hay xoay quanh các thí sinh, tôi cho rằng những thí sinh đã tham gia cuộc thi, những người đã từng trải qua các cuộc thi lớn, nhỏ khác nhau trong nước đều hiểu được rằng: việc cầm cân nảy mực của ban giám khảo hoàn toàn khó khăn trước hàng ngàn thí sinh tham dự. Và việc những thí sinh nào không được lọt vào vòng trong thì lại luôn cho rằng ban giám khảo thiên vị, có "ý đồ" hay "sắp xếp" trước với một vài thí sinh nào đó.Tuy nhiên, với tư cách là đại diện ban tổ chức tôi khẳng định sẽ không có việc mua bán giải thưởng ở cuộc thi này." - người đại diện này khẳng định.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự Ngày hội khởi nghiệp quốc gia lần thứ 6 tại Cần Thơ
13 phút trước Theo dòng thời sự
Ngày hội nhằm tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên (HS-SV) được long trọng tổ chức tại Trường đại học Cần Thơ. Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu ý kiến.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thuỳ Trang đăng quang Hoa hậu biển Việt Nam 2016