Sau một thời gian bị Mourinho ruồng rẫy, Bastian Schweinsteiger có cơ hội lớn để trở lại đội 1 của Manchester United.

Mourinho điền tên Schweinsteiger vào đội hình Man United

Huyền Thi | 02/09/2016, 15:30

Sau một thời gian bị Mourinho ruồng rẫy, Bastian Schweinsteiger có cơ hội lớn để trở lại đội 1 của Manchester United.

Theo Manchester Evening News, HLV Mourinho đã điền tên Bastian Schweinsteiger vào đội hình 25 cầu thủ của Manchester United chuẩn bị cho chiến dịch dài hơi ở bốn đấu trường Premier League, Europa League, cúp FA và Cúp Liên đoàn. Bên cạnh Bastian Schweinsteiger, Sadiq El Fitouri, hậu vệ 21 tuổi người Libya, cũng được Mourinho bổ sung vào đội hình này.

Sadiq El Fitouri đến sân Old Trafford từ Salford City, CLB do một số thành viên cũ của Quỷ đỏ gồm Gary Neville, Phil Neville, Ryan Giggs, Nicky Butt và Paul Scholes sở hữu.

Sadiq El Fitouri có thể đá trung vệ hay hậu vệ cánh phải.

Một tuần trước khi thời hạn chót của kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa (31.8), Mourinho từng tiết lộ đội hình Quỷ đỏđã có đủ 23 cầu thủ cần thiết (không tính thủ môn). Đó là lý do Manchester Unitedkhông mua thêm cầu thủ nào sau khi có bốn tân binh: Bailly (30 triệu bảng), Mkhitaryan (26 triệu bảng), Ibrahimovic (chuyển nhượng tự do) và Pogba (89 triệu bảng).

Cuối cùng, Mourinho điền tên Schweinsteiger vào đội hình 25 cầu thủ của Manchester United.

Ngày 31.8 vừa qua, rộ tin Mourinho muốn đẩy Bastian Schweinsteiger đến Sporting Lisbon song tiền vệ 32 tuổi người Đức nhất quyết ở lại sân Old Trafford tập luyện và chờ khi HLV cần đến anh như tuyên bố trước đó: “Manchester United là CLB cuối cùng của tôi ở châu Âu”. Hôm qua, Bastian Schweinsteiger đã có trận chia tay đội tuyển Đức trong nước mắt khi thắng Phần Lan 2-0.

Vì thế, thật bất ngờ khi phóng viên Rob Dawson của Manchester Evening News tiết lộ rằng, Bastian Schweinsteiger và Sadiq El Fitouri được Mourinho bổ sung vào đội hình 25 cầu thủ của Manchester United.

Rob Dawson cho biếtSchweinsteiger trở lại đội hình Manchester United, Pogba thuộc dạng cầu thủ "cây nhà lá vườn".

Có lẽ sau khi tiền vệ Fellaini, Mkhitaryan bị chấn thương và mủi lòng trước sự quyết tâm của Schweinsteiger, chiến lược gia 53 tuổi người Bồ Đào Nha đã thay đổi quyết định.Tuy nhiênkhông có gì đảm bảo Schweinsteiger sẽ được thi đấu trong đội hình chính thức của Manchester United vì ngoàiFellaini,Mourinho còn có Carrick, Herrera vàSchneiderlin cho vị trí tiền vệ trung tâm chơi bên cạnh Pogba.

Dù sao, đây cũng là tin vui cho cho cựu đội trưởng tuyển Đứcvì trước đó, anh phải xuốngtập với đội U.21 Quỷ đỏ.

Thời gian qua,Schweinsteiger vẫn tỏ thái độ tập luyệnchuyên nghiệp và thể hiện tình yêu với Manchester United khi đến sân Old Trafford cổ vũ cho các đồng đội trận thắng Southampton 2-0 ở vòng 2 Premier League.

"Ông trời không phụ lòng người" có lẽ những từ ngữ phù hợp nhất để mô tả trường hợp củaSchweinsteiger.

Một ngày sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc, các CLB phải gửi danh sách 25 cầu thủ đăng ký thi đấu đến Ban tổ chức Premier League, trong đó tối đa 17 cầu thủ không thuộc diện home-grown (cây nhà lá vườn).

Trong danh sách do Premier League công bố, Pogba bất ngờ được xét vào diện home-grown cho dù theo quy định, tiền vệ 23 tuổi người Pháp còn thiếu vài tháng ở Manchester United trước đây để thỏa mãn điều kiện.

Danh sách 25 cầu thủ đăng ký của Manchester United: Chris Smalling, Antonio Valencia, Ashley Young, Eric Bailly, Daley Blind, Michael Carrick, Matteo Darmian, David De Gea, Memphis Depay, Sadik El-Fitouri, Marouane Fellaini, Ander Herrera, Zlatan Ibrahimovic, Sam Johnstone, Phil Jones, Jesse Lingard, Juan Mata, Henrikh Mkhitaryan, Paul Pogba, Marcos Rojo, Sergio Romero, Wayne Rooney, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Fosu-Mensah, Anthony Martial, Marcos Rashford, Luke Shaw.

Xem thêm: Pogba hai lần kiến tạo, Martial khai hỏa khiến fan Man United sướng rân

Sissoko tỏ tình với M.U, Arsenal và Real, lật kèo Everton đến Tottenham

Ronaldo thích Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, David Luiz bị truy sát khi về lại Chelsea

Soi mặt mộc Đỗ Mỹ Linh với 5 hoa hậu và vẻ gợi cảm cùng 5 mỹ nữ 96

Người mẫu bị sàm sỡ giữa lễ hội, ĐTDĐ Nokia 3310 làm mẻ kiếm Nhật

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
11 phút trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho điền tên Schweinsteiger vào đội hình Man United