Trong trận giao hữu rạng sáng nay, hai cầu thủ Quỷ đỏ là Pogba và Martial đều để lại dấu ấn giúp tuyển Pháp đánh bại Italia 3-1 ngay trên sân khách.

Pogba hai lần kiến tạo, Martial khai hỏa khiến fan Man United sướng rân

Huyền Thi | 02/09/2016, 07:58

Trong trận giao hữu rạng sáng nay, hai cầu thủ Quỷ đỏ là Pogba và Martial đều để lại dấu ấn giúp tuyển Pháp đánh bại Italia 3-1 ngay trên sân khách.

Ngay phút 17, cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại (89 triệu bảng)chuyến dài vượt tuyến để Martial dứt điểm đánh bại thủ môn Buffon. Đây là pha lập công đầu tiên của tiền đạo 20 tuổi kể từ trước khi Euro 2016 diễn ra.

Nhiều fan hy vọng bàn thắng này sẽ giúp Martial lấy lại sự tự tin và phong độ đỉnh cao khi Manchester United chuẩn bị tiếp đón Manchester City trên sân Old Trafford lúc 18 giờ 30 ngày 10.9 tới.

Đến phút 81, Pogba một lần nữa ghi dấu giày vào bàn thắng thứ ba của tuyển Pháp khi kiến tạo để hậu vệ cánh trái Kurzawa lập công và ấn định trận thắng 3-1.

Trước đó, Pelle giúpItaliagỡ hòa 1-1 phút 20 và Giroud nâng tỷ số lên 2-1 cho Pháp phút 28.

Clip bốnbàn thắng trong trậnItaliathua Pháp 1-3:

Phong độ ấn tượng của Martial và Pogba làm tân HLV Ventura có màn ra mắt tuyển Italia kém vui kể từ khi lên thay Conte, song lại khiến fan Manchester United cảm thấy vui sướng.

Trên Twitter xuất hiện hàng loạt tweet nhắc đến chuyện Martial lập công và Pogba hai lần kiến tạo thành bàn từ fan Quỷ đỏ.

Fan Manchester United sung sướng vìPogba hai lần kiến tạo thành bàn, Martial lập công.

Pogba chuyền bóng để Martial ghi bàn. Hy vọng sẽ thấy điều này trong trận derby thành Manchester sắp tới. Một ngày tốt lành cho Manchester United”, một fan Quỷ đỏ viết.

Clip màn trình diễn xuất sắc của Pogba trận gặp Italia:

Valencia và Blind, hai cầu thủManchester United kháccó ngày thi đấu đáng quên khi Ecuador thua Brazil 0-3 ở vòng loại World Cup 2018 trên sân nhàvà Hà Lan bịHy Lạp đánh bại1-2 trongtrận giao hữu cũng trên sân nhà.

Xem thêm: Sissoko tỏ tình với M.U, Arsenal và Real, lật kèo Everton đến Tottenham

Ronaldo thích Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, David Luiz bị truy sát khi về lại Chelsea

Chị gái ám chỉ Ngọc Trinh bị bạn trai đại gia phụ tình

3 HLV The Face thị phạm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, 1 mình đánh 5 bảo vệ người yêu

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
22 phút trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pogba hai lần kiến tạo, Martial khai hỏa khiến fan Man United sướng rân