Người đẹp áp dụng 'bài tủ' khóc lóc với nhân tình "em lỡ khoe trên facebook rồi. Giờ mà không mua cho em, phóng viên họ soi họ truy, mất mặt em lắm. Chồng giúp em nhoa..." và đã thành công.

Mỹ nữ showbiz Việt lên facebook: Hết moi tiền trai lại khoe mất nội y

Một Thế Giới | 11/08/2015, 06:33

Người đẹp áp dụng 'bài tủ' khóc lóc với nhân tình "em lỡ khoe trên facebook rồi. Giờ mà không mua cho em, phóng viên họ soi họ truy, mất mặt em lắm. Chồng giúp em nhoa..." và đã thành công.

Khoe để vòi tiền

Hiện nay, mạng xã hội Facebook không còn là nơi để chia sẻ kỹ năng sống, để kết bạn đúng như tiêu chí ban đầu đầy nhân văn vốn có. Mà đã có rất nhiều nghệ sĩ dùng mạng xã hội như công cụ để tung đòn, thậm chí là mắng chửi đồng nghiệp đi trước, rồi đàn em tiếp bước theo sau sử dụng tài chính tung hô "chiến tích" cá nhân. Khi scandal xảy ra, đừng nghĩ họ uốn chưa đủ ba tấc lưỡi hay phát ngôn tếu táo như thường đính chính sau đó.

Tất cả, trong rất nhiều trường hợp đều có sự toan tính kỹ lưỡng, thậm chí với nhiều nghệ sĩ trẻ, trang cá nhân còn là nơi giảng đạo, làm từ bi cùng lúc dìm kẻ khác (được hiểu là đồng nghiệp) để tôn vinh bản thân, giữ trọn vẹn cái tôi thái quá thông qua việc chà đạp dư luận. Họ tung đòn hiểm, gây ngả nghiêng dư luận nhưng cũng chính họ lại trực tiếp bị ngấm đòn đau từ chính những chiêu trò của mình. 

Không chỉ biến trang cá nhân thành món "vũ khí" nhanh gọn, có tốc độ lan truyền chóng mặt để "điều trị" kẻ quấy rối mà hiện tại nhiều nghệ sĩ từ có chút tên tuổi đến vô danh còn khoe chiến tích, răn đe kình địch bằng lời lẽ, hình ảnh đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình. Một người đẹp phía Bắc sau cuộc tình đổ vỡ, trắng tay và Nam tiến đã cua được một anh chàng trẻ tuổi bảnh bao. Bất chấp gia đình ngăn cấm, vượt bão dư luận khi bị gán mác "máy bay bà già", người đẹp vẫn thường xuyên sử dụng facebook để đạt được mục tiêu của mình. Sử dụng tên tuổi người nổi tiếng, treo nhiều status thương tâm, thậm chí hở ra một cái là phi thẳng vào bệnh viện cấp cứu vì sốc do bị người nhà cấm cản.

Chiêu trò lấy bệnh viện làm nhà rồi treo hình đang truyền nước biển trên trang cá nhân giúp ích cho nhiều người đẹp lấy điểm công chúng cũng như buộc người thân thôi làm khó nếu không muốn dây dưa vào cuộc chiến truyền thông mà thế thượng phong luôn nằm trong tay "cô chủ nhỏ" giỏi khóc hòng đạt được mục đích cuối cùng. 

Những phát ngôn hại não , chửi bới đồng nghiệp với đủ loại ngôn ngữ thiếu kiềm chế, phản cảm liên tục được họ ném ra chống trả anti fan mỗi ngày, gây hoang mang cộng đồng mạng.

Khoe để vòi tiền, là bài học được dẫn dắt bởi chân dài N. đến nay được ít nhiều người đẹp showbiz ứng dụng. Tuy nhiên, mức độ thành công vẫn còn tuỳ thuộc trình độ khoe của chính chân dài. Thuở mới vào nghề, N không tiếng tăm, nhan sắc thường thường nên tuy lọt vào top 10 một cuộc thi mẫu thì chân dài này vẫn chìm nghỉm giữa những nhan sắc nổi trội hơn. Phải đến khi bay sô theo đại gia H., người đẹp mới được dịp ngoi lên chiếu trên bởi trò khoe của mỗi ngày.

Từ những bộ cánh đắt tiền, đến căn hộ mơ ước hay gần nhất là con xe B. trắng muốt, nhiều nguồn tin cho biết đúng là chân dài đang sở hữu thật. Người đẹp áp dụng bài tủ khóc lóc với nhân tình "em lỡ khoe trên facebook rồi. Giờ mà không mua cho em, phóng viên họ soi họ truy, mất mặt em lắm. Chồng giúp em nhoa..." và đã thành công. Cô nàng liên tục làm áp lực mỗi khi muốn sở hữu món gì đó giá trị. Dĩ nhiên, không có gã giàu nào ngu khi biết mình bi gài nhưng vẫn lao theo. Vấn đề ở chỗ, vẫn chung chi để giữ bộ mặt, một số người tình chân dài thì biện minh thôi thì cung cấp cho em nó, đỡ mang tiếng cặp con bồ nổ .

Kế hoạch đánh cắp nội y

Hay sự việc hai chân dài mang danh hoạt động phim ảnh nhưng bói mãi không ra một vai diễn nào quá 10 phân đoạn lại đấu nhau bằng túi xách của hãng L. được tung ra ngay khi hàng chính hãng ra sản phẩm mới. Thế nhưng rất nhiều sản phẩm lại được ekip 2 của chân dài đi mượn, hoặc thuê mướn để... kìm chân nhau. Họ thậm chí nài nỉ chủ thật cho mượn để đối đầu nhau, hay như N, cô ta thuê cả người làm fake hoá đơn, mã số cùng con LV fake zero để tăng đẳng cấp ảo của mình.

my nhan showbiz Viet, chan dai, khoe hang
Chân dài khoe kỳ tích ăn chơi ở bar. 

Bị quản lý C bắt gặp, cô nàng tỉnh bơ: "Chụp lên facebook mà, ai mà soi cho ra hàng nhái, bill nhái. Cứ việc hô hoán mình shopping ở Sing về. Đố mà tìm nhá". Cuộc chiến cứ thế kéo dài không hồi kết dù thông tin một trong hai chân dài gật đầu về chung nhà với thân chủ chuyên cung cấp đồ hiệu mà nàng từng trót mượn để đăng facebook đã được người trong giới xác nhận. 

Trò chửi nhau, lôi nhau lên trang cá nhân để mắng nhiếc, đòi nợ thậm chí là uy hiếp đồng nghiệp diễn ra nhan nhản trên nhiều trang cá nhân của nghệ sĩ. Bên cạnh mốt khoe hàng hiệu, chụp kèm hoá đơn để chứng minh chủ sở hữu không xài hàng fake hay như người đẹp KM, hoạt động nghệ thuật thì ít vẫn rất biết cách phô trương sự giàu có với người hâm mộ, để lấp đầy khoảng trống nội lực bất kể cô nàng bị khán giả nhận ra con siêu xe đỏ đang đi là hàng mướn. Chân dài này vẫn không chịu buông tay, tung ra hình ảnh một con siêu xe khác cùng lời tựa chắc như đinh đóng cột "sẽ rước siêu xe về nhà vào tháng 6/2015". Thế nhưng, đến giờ vẫn không thấy con xe nơi đâu.

Nếu như chuyện khoe mẽ vô hại được dư luận cho qua thì hiện nay trào lưu khoe siêu xe, nhà trăm tỷ thậm chí hàng chục bộ cánh hàng hiệu có chi phí bạc trăm triệu/bộ cũng đã trở nên lỗi mốt. Những cái tên không làm mà đều đặn chưng diện xa xỉ như TNH, YN, HĐ, HQ., vẫn tự tin khoe mẽ dù dư luận, đồng nghiệp bóc mẽ chuyện riêng tư vẫn nóng lên từng ngày.

Một chân dài đình đám 9X còn dựng lên cả câu chuyện mất nội y khi phơi trên ban công nhà. Đáng nói là số nội y bị mất lên đến 30 bộ mới toanh. Hay ho hơn là trước khi mất, số lượng nội y được phơi móc, chụp ảnh cận đủ màu sắc lẫn số lượng. Tất cả đã được người đẹp này chuẩn bị khá kỹ lưỡng. "Thấy tụi nhỏ lên sân thượng, treo treo móc móc ở căn hộ kế bên. Nhìn qua, thấy hàng loạt nội y đắt tiền của hãng V. Rồi một cô móc máy ảnh chụp liên tục". Ai dè, hôm sau đứa cháu nói với tôi, cô mẫu căn bên (khu căn hộ TV, đường LTK quận 11) cạnh bị mất 30 bộ nội y. Diễn thế thật là hết biết...".

Đinh Quý Anh (VNN)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển mạnh mẽ, bền vững Việt Nam-Malaysia
5 giờ trước Sự kiện
Phó thủ tướng, Chủ tịch đảng UMNO, Dr. Ahmad Zahid Hamidimong muốn hai bên tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa quan hệ trên cả kênh nhà nước và kênh đảng trong năm 2025 khi Malaysia là Chủ tịch ASEAN.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nữ showbiz Việt lên facebook: Hết moi tiền trai lại khoe mất nội y