Vẻ đẹp của mỹ nữ này khiến triệu chàng trai muốn đi viện khi biết được nghề nghiệp của cô.

Nhan sắc mỹ nữ làm triệu chàng trai muốn đi viện

Blogtamsu | 01/08/2017, 14:23

Vẻ đẹp của mỹ nữ này khiến triệu chàng trai muốn đi viện khi biết được nghề nghiệp của cô.

Xem thêm:Cô gái xinh Bình Dương bình luận về cái chết trước khi bị xe buýt cán tử vong

Cụ ông nhiễm HIV dâm ô bé gái 11 tuổi: Công an xã khuyên 2 gia đình hòa giải!

Tuấn Hưng nhá hàng MV có Bella, Tùng Sơn, Lệ Rơi, hot boy xăm trổ

Hot girl trên mạng chưa bao giờ nhiều đến thế. Có những cô gái gây sốtvì thân hình nóng bỏng và cơ thể đầy bốc lửa. Mỹ nữ nàylàm mưa làm gió trên mạng xã hội Đài Loan (Trung Quốc) không chỉ vì lí do đấy mà còn bởi nghề nghiệp của cô.

Cô nổi tiếng trên mạng xã hội vớinhững bức ảnh đi du lịch biển trong bikini hấp dẫn, khoe thân hình chuẩn. Thấy gương mặt xinh như hoa,sang trọng khiến các chàng trai phải tìm kiếm ngay trang cá nhân của hot girlnày.

Vẻ đẹp đầy thu hút củamỹ nữ triệu người mê.

Quả thực, khi tìm ra thông tin thì các chàng trai muốn vào bệnh viện vì cô là bác sĩ ởtrung tâm thành phố.

Mỹ nữ là bác sĩ trong bệnh viện có tiếng.
Dân mạng còn đặt cho cô biệt danh bác sĩ xinh nhất Trung Quốc.

Với học lực khủng từng du học ngành Y tại trường đại học ở thành phố Sydney – Úc, hot girl họ Liuđược nhận xét là ngườivừa hoà đồng vừa tài năng.

Cácthanh niên bị con gái đánh tơi tả không dám phản kháng. Video: Hayday

Bí kíp phẫu thuật thẩm mỹ giúpĐức Phúc đẹp như sao Hàn:

Theo bác sĩ, cơ mũi của Đức Phúc thấp, đường mũi hơi ngắn, nên sẽ tiến hành nâng mũi cho đầu mũi dài ra và cắt bớt cánh mũi cho hai bên thon gọn. Cụ thể ở đây tiến hành phương pháp S-line cấu trúc và tái tạo đầu mũi dài hơn hoàn toàn bằng sụn tự thân, mang lại cảm giác tự nhiên. Phần môi trên của học trò Mỹ Tâm rất dày nên sẽ tiến hành thu nhỏ để hài hòa với môi dưới. Ngoài ra, Đức Phúc được độn thêm cằm để khuôn mặt được hài hòa hơn. 3 dịch vụ mà Đức Phúc thực hiện để có một dung mạo hoàn toàn tự tin gốm: Nâng và cắt cánh mũi, thu mỏng môi và độn cằm.

Chia sẻ với Tri Thức Trẻ chi tiết về quá trình phẫu thuật, Đức Phúc nói: "Tôi thấy mình khá may mắn khi được giải nhất một chương trình lột xác nhưng cũng rất hoang mang vì phải bước vào một việc trước nay chưa từng nghĩ đến. Tôi đã làm mũi, thu gọn môi và độn cằm.

Quá trình làm khoảng 5 tiếng cho cả ba bộ phận. Chỉ phải gây tê chứ không phải gây mê. Mũi là làm lâu nhất khoảng 3 tiếng, sau đó là môi 2 tiếng còn cằm thì chỉ 30 phút. Câu hỏi này tôi nhận được rất nhiều đó là làm có đau không? Theo tôi trải nghiệm, mọi thứ được gây tê, tôi cảm nhận được bác sĩ đang làm gì thì chỉ hơi nhức thôi, không đau như mọi người nghĩ. Sau đó hết thuốc tê thì bắt đầu cảm thấy hơi đau.

Tôi làm vào ngày 29.6, đến thời điểm hiện tại được hơn một tháng. Trước đó, tôi có kiểm tra sức khoẻ, thử máu rồi mới bước vào quá trình phẫu thuật. Tôi thấy không có khó khăn nào bằng việc phải đưa ra quyết định thẩm mỹ".

Khi được hỏi có hài lòng với vẻ ngoài hiện tại hay chưa, Đức Phúc tâm sự: "Tôi phải nhấn mạnh lại là tôi phải trải qua một quá trình giảm cân 1 năm trời từ 75 xuống 59 kg mới được như thế này. Không hề có chuyện tự dưng đang béo mà giảm cân một cái là tự nhiên ốm.

Hồi mới đầu, sáng dậy soi gương tôi còn giật mình vì không nhận ra. Đến hiện tại, tôi tạm hài lòng với mọi thứ. Khi mình can thiệp phẫu thuật, cần có thời gian để hoàn thiện. Tôi chỉ mới làm được một tháng, bác sĩ nói với tôi phải mất đến 4-6 tháng mới thực sự ổn định được".

Học trò Mỹ tâm cho biết bố mẹ bất ngờ với gương mặt hiện tại của con trai nhưng nóitrông cũng tự nhiên, nhìn rất giống em trai.

Xem thêm:Cả nhà tranh cãi nảy lửa, tình cảm rạn nứt vì bài toán bán bò lớp 1

Mẹ kể chuyện cụ ông 51 tuổi nhiễm HIV cưỡng hiếp con gái 11 tuổi ở Ninh Bình

Mr. Đàm xin kết bạn Facebook, Kim Lý nhớ nhung, Hà Hồ phản ứng bất ngờ

Nhìn trộm gái, thanh niên bị người yêu tụt quần xin lỗi giữa đường

Xem clip này, nhiều người tin chắc Cung Lê hạ Flores trong 1 phút

Lệ Rơi không nhận ra mình sau ca phẩu thuật thẩm mỹ Tuấn Hưng đầu tư

Rộ tin Phạm Hương tự tạo scandal tạt sơn vào quán trà sữa, fan bức xúc

Nghệ sĩ violin đường phố Đỗ Bá Lý tử nạn, ngàn người Hải Phòng xót xa

Hankly​
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó thủ tướng Nga Alexander Novak
4 giờ trước Sự kiện
Tại buổi tiếp, Thủ tướng nhấn mạnh mong muốn cùng Chính phủ Nga tìm kiếm các giải pháp để tăng cường hợp tác trong thời gian tới, đặc biệt là trong các lĩnh vực hai bên có thế mạnh và tiềm năng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhan sắc mỹ nữ làm triệu chàng trai muốn đi viện