Sau khi nhặt được món tiền khá lớn từ khách hàng bỏ quên tại quầy, nhân viên cửa hàng đã tìm chủ nhân trả lại. Những hành động đáng trân trọng, ấm áp tình người là câu chuyện tại cửa hàng Fresh Garden Cafe trong khuôn viên Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Center Park.
Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế cho biết, thời gian gần đây nhiều người bệnh đã đánh rơi hoặc bỏ quên túi khi đi khám chữa bệnh tại đây.
Theo đó, sáng ngày 15.1 anh T., (Việt kiều Mỹ) trong lúc chờ đợi lấy thức ăn tại cửa hàng Fresh Garden Cafe đã bỏ quên hơn 12 triệu đồng tại quầy.
Phát hiện khách bỏ quên số tiền lớn, chị Nguyễn Thị Kim Tuyến lànhân viên cửa hàng liền thông báo cho quản lý kiểm tra và cùng bảo vệ Bệnh viện lập biên bản để niêm phongsố tiền trên và thông báo tìm chủ nhân.
Khoảng một tiếng đồng hồ sau, anh T., quay lại liên hệ với phòng bảo vệ thì được nhân viên Tuyến vui mừng bảo “Tiền của chú nè” khiến anh T., hết sứcxúc động.Qua lời trình bày của anh T., nhân viên kiểm tra, bảo vệ Bệnh viện đã xác nhận anh T., chính là chủ nhân của số tài sản trên. Đại diện đội bảo vệ làm thủ tục hoàn trả số tiền trên cho anh T.
Hành động đáng trân trọng, ấm áptình người của nhân viên cửa hàng Fresh Garden Cafe thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Center Park đã nhận được sự cảm mến, biết ơn từ những người tưởng như đã mất của rồimay mắn được nhận lại. Nghĩa cử cao đẹp “Nhặt được của rơi, trả người đánh mất” của nhân viên cửa hàng Fresh Garden Cafe đángđược xem là tấm gương người tốt và hy vọng nghĩa cử này sẽ ngày càng được nhân rộng trong cán bộ, nhân viên thuộc cửa hàng Fresh Garden Cafe nói riêng và toàn xã hội nói chung.
P.V