Sài Gòn quả không thiếu những quán cà phê đẹp, mỗi nơi đều mang một phong cách thiết kế độc đáo khác nhau, như những điểm cộng khiến Sài Gòn và nét văn hóa cà phê Sài Gòn càng thêm cuốn hút.

Những quán cà phê có không gian đẹp ở Sài Gòn

Thyhang | 22/09/2016, 07:00

Sài Gòn quả không thiếu những quán cà phê đẹp, mỗi nơi đều mang một phong cách thiết kế độc đáo khác nhau, như những điểm cộng khiến Sài Gòn và nét văn hóa cà phê Sài Gòn càng thêm cuốn hút.

Sàigòn Café cũng là một chuỗi không gian đẹp hiện đại, tọa lạc trên các vị trí đắc địa trên tuyến đường chính như Đồng Khởi, Hai Bà Trưng, Nguyễn Văn Trỗi,… cùng với view đẹp đang thu hút giới trẻ. Họ đến đây không chỉ để thư giãn, uống cà phê, thưởng thức các món thức uống mà như chốn “làm việc” của nhiều bạn trẻ ưa di chuyển, thay vì phải ngồi trong không gian của văn phòng làm việc truyền thống.

Một góc quán cà phê có thiết kế và view đẹp

“Người Sài Gòn phải uống café Sài Gòn mới đúng gu”, sau đây là gợi ý một số quán cà phê đẹp của Saigon Café để bạn lựa chọn:

12 Alexander de Rhodes, Q.1

Nằm ngay vị trí trung tâm nhất tại Sài Gòn bên cạnh công viên 30/4 mát mẻ và khu trung tâm mua sắm sầm uất, với không gian vừa rộng vừa chất đang là điểm check in hào hứng và được trông đợi. Còn gì bằng được rộn ràng tám mê say với bạn bè,vừa phóng tầm mắt ra khoảng không gian xanh mướt và nhà thờ Đức Bà cổ kính? Sàigòn Café thích hợp cho các nhóm bạn hẹn hò bất kể sáng tối dù vẫn có những không gian cho những ai thích tận hưởng riêng tư.

2 Đồng Khởi, Q.1

Nằm ngay góc giao giữa Đồng Khởi và Tôn ĐứcThắng, một góc Sài Gòn cực kỳ đẹpvà thoáng đãng với view hướng trực tiếp ra bến Bạch Đằng. Sàigòn Café Đồng Khởi được chia làm 2 khu vực rõ rệt. Khu vực bên ngoài – dành cho những khách hàng phải thường xuyên hút thuốc –hay những bạn trẻ thích ngắm dòng người hối hả qua lại của Sài Gòn. Khu vực bên trong -với những góc nhỏ trang trí cực kỳ bắt mắt và đẹp lạ. Quán thiết kế nhiều cửa kính để bạn có thể thong dong đón nắng, để nếu thích bạn có thể vô tư chụp hình mà không lo ánh sáng.

104 Hai BàTrưng, Q.1

Tọa lạc ngay một trong những góc đường nhộn nhịp quen thuộc của thành phố - Hai Bà Trưng và Nguyễn Thị Minh Khai để bạncó thể dễ dàng ghé qua bất cứ lúc nào. Được décor theo cảm hứng Sài Gòn xưa và nay kết hợp với nhau, ở đây bạn có thể để mình "sống chậm" giữa một góc Sài Gòn hoa lệ. Quán sử dụng gam màu nâu – đen mang đến cảm giác ấm cúng của không gian, trong khi bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bức ảnh đơn sắc tối giản sang trọng và thu hút được bày trí trên tường.

52 Thành Thái, Q.10

Ở địa chỉ này, quán mang đến một luồng khí mới mẻ khi được thiết kế theo mô hình café Workshop, Factory đầu tiên tại khu vực dân cư sầm uất nhất quận 10. Với không gian rộng rãi thoáng đãng rất thích hợp cho những buổi họp nhóm hay tụ tập bạn bè để trò chuyện một cách thoải mái nhất. Bên cạnh đó cũng có những góc nhỏ đủ để bạn có thể tâm tình hay hẹn hò riêng tư.

Thủy Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
6 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những quán cà phê có không gian đẹp ở Sài Gòn