Nếu như Miley Cyrus đang dần trở nên ‘nghiêm túc’ khi ít trút bỏ xiêm y trên sân khấu thì Rita Ora lại làm nóng tạp chí Lui với màn 'cởi' táo bạo.

Rita Ora khoe trọn vòng 1 trên tạp chí

Một Thế Giới | 29/01/2016, 11:31

Nếu như Miley Cyrus đang dần trở nên ‘nghiêm túc’ khi ít trút bỏ xiêm y trên sân khấu thì Rita Ora lại làm nóng tạp chí Lui với màn 'cởi' táo bạo.


Nữ ca sĩ 25 tuổi Rita Ora đã không ngại khoe trọn vòng 1 trên tạp chí của Pháp mang tên Lui. Tấm ảnh bìa được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Terry Richardson.

Rita Ora khoe tron vong 1 tren tap chi-hinh-anh-1

Rita Ora ngực trần trên bìa tạp chí Lui.

Trong bức hình, Rita diện một chiếc áo xanh và cô không ngại cởi phăng nó một cách tự tin, để lộ bộ ngực trước ống kính. Nữ ca sĩ cười rạng rỡ với son đỏ, mắt khói quyến rũ, và chiếc váy PVC ngắn màu đen gợi cảm. Những lọn tóc được uốn xoăn bồng bềnh khiến cô càng thêm phần quyến rũ trong shot hình. Cô đeo một chiếc vòng cổ có mặt chữ ‘R’ viết tắt của tên mình.  

Nhiếp ảnh gia Terry cũng đăng tải một bức hình khác cùng thời điểm chụp ảnh bìa cho Rita lên Instagram cá nhân và viết: ‘Luôn vui vẻ khi dành một ngày với @ritaora! Hãy đón chờ toàn bộ bộ ảnh...’.

Rita Ora khoe tron vong 1 tren tap chi-hinh-anh-2

Trước đó, nhiếp ảnh gia Terry cũng đăng tải một bức hình khác chụp Rita Ora trong cùng buổi chụp với tấm ảnh bìa tạp chí Lui.

Rita Ora là nữ ca sĩ nổi tiếng của Anh với phong cách đường phố. Nữ ca sĩ sinh năm 1990 đi hát từ năm 2007 nhưng mới nổi tiếng trong khoảng 3 năm trở lại đây. Rita Ora cũng là một trong bốn huấn luyện viên của chương trình The Voice (phiên bản Anh) vào mùa thứ tư và mùa 12 tháng 12.2015, cô đã đến Việt Nam biểu diễn và giao lưu với các fan hâm mộ tại TP.HCM.   

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó thủ tướng Nga Alexander Novak
2 giờ trước Sự kiện
Tại buổi tiếp, Thủ tướng nhấn mạnh mong muốn cùng Chính phủ Nga tìm kiếm các giải pháp để tăng cường hợp tác trong thời gian tới, đặc biệt là trong các lĩnh vực hai bên có thế mạnh và tiềm năng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rita Ora khoe trọn vòng 1 trên tạp chí