Cuối tuần qua, cộng đồng LGBT tại tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức thành công sự kiện VietPride 2016 với sự tham gia của gần 400 khách mời đến từ nhiêu nơi khác nhau.

Rộn ràng ngày hội tự hào đồng tính tại Đồng Tháp

Chí Thiện | 23/08/2016, 11:08

Cuối tuần qua, cộng đồng LGBT tại tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức thành công sự kiện VietPride 2016 với sự tham gia của gần 400 khách mời đến từ nhiêu nơi khác nhau.

Sự kiện lần này có chủ đề "Được là mình - Yêu người mình yêu"nằm trong khuôn khổ VietPride 2016 - chuỗi hoạt động nhằm tôn vinh sự đa dạng tính dục và tình yêu của cộng đồng LGBT trên khắp cả nước kéo dài trong suốt tháng 8. Số lượng khách mờitham dự năm nay tăng mạnh so với năm ngoái với gần 400 người. Đây là một tín hiệu đáng mừng đối với cộng đồng LGBT tại một tỉnh miền Tây Nam Bộ như Đồng Tháp.

Trong số 400 vị khách mời tham gia hầu hết đều là người LGBT (đồng tính, song tính, chuyển giới)

Bên cạnh những buổi chia sẻ tâm sự, sự kiện năm naycòn bao gồm nhiều tiết mục giải trí như cuộc thi Miss Transgenderdành cho những người chuyển giới nữ. Nhiều thí sinh đã bước lên sân khấu với phong cách tự tin nhằm thể hiện tốt nhất vẻ đẹp hình thể cùng sự duyên dáng của mình. Jessica - một người chuyển giới nổi tiếng tại Sài Gòn có mặt tại Đồng Tháp - cho biết: "Tôi rất bất ngờ khi một tỉnh thiếu điều kiện như Đồng Tháp mà các bạn trong ban tổ chức có thể hoàn thành mọi thứ rất chỉn chu. Nội dungphong phú, đa dạng và không bị trầm lắng như năm ngoái".

Một thí sinh chuyển giới tự tin sải bước

Chia sẻ với báo điện tử Một Thế Giới, Nguyễn Thư - đại diện BTC - cho biết: "Banđầu, chúng tôicó gặp một số khó khăn và trở ngại. Tuy nhiên,với tinh thần đoàn kết thì cả đội ngũcủa VietPride Đồng Tháp đã vượt qua được. Và qua đây, chúng tôi cũngxin gửi lời tri ân đến tất cả những vị khách mời không ngạiđường xa đến tham dự".

Tiết mục giao lưu Vợ chồng sonvới sự tham gia chia sẻ của đôi đồng tính nam Giang Ngọc Vương và Trần Minh Trí đã lấy nhiều nước mắt của khán giả. Đặc biệt, hai người mẹ của Vương và Trí cũng có mặt.

Giang Ngọc Vương và Trần Minh Trí

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Mai Thảo - Ảnh BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
3 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rộn ràng ngày hội tự hào đồng tính tại Đồng Tháp