Được kiểm tra kỹ trước khi mua máy ảnh Sony giá 16 triệu đồng từ anh L.T.L. song sau đó, anh K.T. nghi mình bị lừa. Cụ thể hơn, K.T. cho rằng máy ảnh này đã chụp 42 ngàn tấm chứ không phải gần 9 ngàn tấm như anh L.T.L. thông báo. Đáng chú ý là trước đó, K.T. hướng dẫn L.T.L cách kiểm tra số lượng ảnh đã chụp rồi nói lại cho mình.

Đập nát máy ảnh Sony 16 triệu, gửi trả lại người bán vì nghi bị lừa

Hồng Quân | 23/08/2016, 07:28

Được kiểm tra kỹ trước khi mua máy ảnh Sony giá 16 triệu đồng từ anh L.T.L. song sau đó, anh K.T. nghi mình bị lừa. Cụ thể hơn, K.T. cho rằng máy ảnh này đã chụp 42 ngàn tấm chứ không phải gần 9 ngàn tấm như anh L.T.L. thông báo. Đáng chú ý là trước đó, K.T. hướng dẫn L.T.L cách kiểm tra số lượng ảnh đã chụp rồi nói lại cho mình.

Hôm 14.8,anh K.T. và L.T.L.hẹn gặp nhau ở quận Bình Thạnh, TP.HCM để mua bán máy ảnh Sony. Kiểm tra kỹ trước khi mua và nghe L.T.L nói máy ảnh chụp hơn 8.900 tấm nên anh K.T. đồng ý trả mức giá 16 triệu đồng.

Songkhi về nhà và nhờ bạnkiểm tra,K.T. phát hiện mày ảnh này đã chụp 42.000 tấm nên muốn trả lại cho L.T.L. và yêu cầu lấy lại tiền.

Ban đầu đồng ý trả lại tiền song do cólời qua tiếng lại khi chat Facebook và cảm thấy bị K.T. xúc phạm,L.T.L. đã thay đổi quyết định.Cũng vì thế, K.T. đã đập nát máy ảnh, bỏ hộp và gửi trả lại L.T.L.mà không cần nhận lại tiền.

Xem clip, nhiều người cho rằng hành động của K.T. rất cực đoạn và cảm thấy tiếc chiếc máy ảnh đắt giá. Song có ý kiến cho rằng K.T. mất niềm tin vào L.T.L. nên vật chất không còn là vấn đề nữa.

K.T. đập nát máy ảnh Sony 16 triệu và gửi trả L.T.L. vì nghi bị lừa.

Về chuyện này, L.T.L. đã lên tiếng giải thích như sau: “Lẽ ra em là người lên tiếng trước nhưng nghĩ là chỗ anh em nên cũng thôi không chấp làm gì. Giờ lại đăng clip nói xấu nhau thế này thì thôi ok, em sẽ trình bày vấn đề này một lần. Anh em cứ khách quan mà nhận xét nhé!

Cách đây khoảng 1 tuần, bác K.T có nhắn tin cho em hỏi mua cái máy A7 (em không có post lên chợ máy ảnh), cái này là nhắn tin riêng.

1. K.T. hỏi máy bao nhiêu shot? Em trả lời là em không biết kiểm tra shot, mà thật trước giờ em chưa nghe nói phần mềm nào có thể kiểm tra shot máy Sony. Các phần mềm linh tinh không chính xác, anh em chơi lâu chắc biết điều này. Chỉ có bên Canon và Nikon là có kiểm tra shot mà thôi. Thì em bảo không biết nên K.T có nói là: Dễ lắm, bác chụp một tấm rồi xem nó số bao nhiêu là số shot. Em làm theo và báo số là hơn 8900. Em không khẳng định đây là số shot của máy mà chỉ đơn giản là làm theo lời người mua cho dễ mua bán.

2. Hẹn nhau ở Bình Thạnh để xem máy. K.T. có khoảng 30 phút kiểm tra máy đủ kiểu, sờ nắn, xăm xoi, gắn lens Cz55 lên chụp khắp nơi. Cuối cùng hỏi em có giảm giá nữa không? Em bảo không, vì đã thoả thuận giá rồi. K.T. đi về và chuyển khoản ngay lúc đó.

3. Mọi thứ coi như xong, đường ai nấy về. Tối về cũng trễ, K.T. nhắn tin bảo trả máy, nói mình lừa đảo, bảo là bạn của bác ấy nói mình lừa đảo. Nghe câu này xong, mình khá bực mình vì thuận mua vừa bán. Em không hề ép mua, cũng không hề không cho kiểm tra shot, không thể bảo em lừa được. Nếu muốn kiểm tra hay không thích thì hoàn toàn có thể không lấy máy, chứ không thể mua rồi về bay vào nói người lừa đảo. Khi em nói là em không biết kiểm tra shot thì lại bảo em chơi máy lâu năm sao không biết, thấy bác ấy gà nên lừa. Dạ xin lỗi, em chơi hình chứ khômg chơi máy. Em không quan tâm tới shot và cũng không biết phần mềm nào kiểm tra shot. Vấn đề là không thể chửi người ta lừa đảo như thế được.

4. Sau đó có chat qua chat lại. Em vẫn giải thích là mình không lừa đảo nhưng vẫn bị quy chụp và cứ bị chửi. Em quá nóng nên có ra quyết định cuối cùng là không nhận lại máy, vì đã thuận mua vừa bán, không thể mua xong lại chửi người ta như thế. Nếu không thích thì đừng mua, em không hề ép.

5. Máy em đã bán, ai thích đập thì cứ đập, em không ép, giàu và tự có quyền quyết định.

6. Em sẽ đăng phần chat vào trong này. Các bác cứ đọc rồi khách quan nhận xét nhé!. Ai chửi em, em nghe nhưng chửi đúng nhé!

7. Người ngoài nếu hiểu chuyện thì bình luận, không hiểu mà xúc phạm em thì em không bỏ qua nhé! Các bác không có quyền chửi người khác khi mình không liên quan.

Bên cạnh đó, L.T.L. cũng cung cấp đoạn chat Facebook với K.T. để khẳng định rằng mình không lừa đảo.

L.T.L. giải thích rõ ràngsong vẫn có một số dân mạngnghi ngờ chuyệnanh chuyênbán máy ảnh nhưng không biết kiểm tra số lượng hình đã chụp?!Thậm chí có người bóc mẽL.T.L. khi đăng ảnh anh này từnghướng dẫn người khác kiểm tra số hìnhđã chụp của máy ảnhSony trên diễn đàn.

L.T.L. từng hướng dẫn người khác kiểm tra số hình đã chụp của máy ảnh Sony.

Xem thêm:Khối tài sản khủng của vợ khiến Tuấn Hưng phải kiêng nể

Lên hình vài giây, những mỹ nhân ở Olympic khiến cả thế giới ngất ngây

Tha thứ cho đại gia Minh Nhựa, Mina và con từ Hàn Quốc về TP.HCM

Đâm chó doberman giữa phố Hà Nội, thanh niên đi Dream ra tay nghĩa hiệp

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đập nát máy ảnh Sony 16 triệu, gửi trả lại người bán vì nghi bị lừa