La Liga đã chứng kiến hai điều đầu tiên trong mùa giải này. Cristiano Ronaldo có bàn thắng đầu tiên và Barcelona mất điểm đầu tiên.

Ronaldo ghi bàn, Barcelona sa lầy tại Madrid

Anh Tú | 15/10/2017, 07:18

La Liga đã chứng kiến hai điều đầu tiên trong mùa giải này. Cristiano Ronaldo có bàn thắng đầu tiên và Barcelona mất điểm đầu tiên.

Real Madrid đã có một trận đấu thật sự khó khăn trên sân đàn em Getafe. Cho dù Benzema giúp Real vươn lên dẫn trước vào cuối hiệp 1 nhưng đội bóng của HLV Zidane lại khởi đầu hiệp 2 kém cỏi. Sự mất tập trung trong phòng ngự và lỗ hổng bên cánh Marcelo bị chủ nhà tận dụng. Phút 56, Molina đã ghi bàn gỡ hòa trong thế việt vị nhưng ngay cả các cầu thủ Real cũng không phàn nàn quyết định của trọng tài.

Sau bàn thua, Real miệt mài tấn công và phải đến phút 85, Ronaldo mới ghi bàn ấn định tỷ số 2-1, bàn thắngmà CĐV Real trông đợi suốt thời gian qua. Nếu công bằng nhìn nhận thì trận này, Ronaldo chơi không hay, bỏ lỡ nhiều tình huống ghi bàn dễ dàng. Còn giờ,người ta hy vọng sau khi có bàn thắng giải tỏa, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ chơi hay hơn trong các trận sau.

Còn Barcelona cũng trải qua nhiều vất vả khi làm khách của Atletico Madrid. Chủ nhà mở tỷ số giữa hiệp 1 và duy trì lợi thế đến tận phút 80. Bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Suarez phút 82 chỉ giúp Barcelona tránh một trận thua chứ không thể giúp họ tiếp tục mạch trận toàn thắng. Trận hòa này cũng khiến Barcelona bị Real thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp nhà nước tới Cuba
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 21.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội lên đường tham dự Hội nghị Thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ và sau đó là thăm cấp nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez và phu nhân.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo ghi bàn, Barcelona sa lầy tại Madrid