tăng nhãn áp

4 năm trước Khoa học - công nghệ
Phân tích thông tin về 111.370 bệnh nhân đã kiểm tra mắt tại các cơ sở y tế trên khắp nước Anh từ năm 2006 đến 2010 cũng như kiểm tra độ ô nhiễm không khí nơi họ sinh sống, các nhà khoa học kết luận: Ngoài các nguy hại khác cho sức khỏe, ô nhiễm không khí có thể góp phần vào sự phát triển của bệnh tăng nhãn áp.
  • 6 năm trước Khoa học - công nghệ
    Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng những người luyện tập thể lực cường độ cao mắc chứng glaucoma ít hơn 73% so với những người không dành thời gian để rèn luyện thể chất. Như vậy, rõ ràng là các bài tập thể dục cường độ cao giúp ngăn ngừa tăng nhãn áp.
  • 7 năm trước Thông tin Y học
    Theo Futurism, một nhóm nhà khoa học Pháp đã phát triển được một gien đặc biệt giúp chặn đứng sự tiến triển của bệnh tăng nhãn áp và trong một số trường hợp còn chữa khỏi bệnh hoàn toàn.
  • 8 năm trước Khoa học - công nghệ
    Theo tạp chí Ophthalmology, các nhà khoa học Mỹ đã sản xuất được loại kính tiếp xúc vừa là kính vừa là công cụ chuyển và giải phóng thuốc với tốc độ chậm. Hiệu quả của kính tiếp xúc này đã được thử nghiệm thí điểm trên khỉ.
  • 8 năm trước Thông tin Y học
    Theo tờ The Times of India, các nhà khoa học ở Đại học Chicago, Mỹ, đã tìm ra phương pháp mới thay thế giác mạc, mà theo họ quả quyết là sẽ giúp cải thiện cuộc sống của những người bị chứng bệnh phổ biến về mắt này. Những người tình nguyện bị hội chứng Fuchs - loạn dưỡng võng mạc đã tham gia công trình nghiên cứu này.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO