thaco mazda

4 năm trước Xe
Nhờ giá bán hấp dẫn và trang bị, tiện nghi đa dạng, các mẫu xe thuộc phân khúc B được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, ngoài chi phí mua xe ban đầu, các chi phí sử dụng xe như chi phí nhiên liệu và bảo dưỡng xe cũng là yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi quyết định. Hiện nay, hiếm có mẫu xe nào đáp ứng đủ các tiêu chí trên đồng thời lại sở hữu thêm nhiều tính năng độc nhất trong phân khúc như Mazda 2.
  • 6 năm trước Nhịp cầu kết nối
    Theo thống kê của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), 6 tháng đầu năm 2018, Thaco đã bán ra 16.500 xe Mazda, nâng tổng số chiếc xe Mazda đến tay khách hàng vượt mốc 100.000 chiếc kể từ khi được phân phối chính thức tại Việt Nam, trở thành thương hiệu ô tô Nhật Bản đứng thứ hai ở thị trường này về doanh số.
  • 7 năm trước Tài chính và đầu tư
    Ngày 26.3, Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) khởi công xây dựng nhà máy mới sản xuất lắp ráp xe ô tô mang thương hiệu Mazda với sự chuyển giao công nghệ và hỗ trợ kỹ thuật từ tập đoàn Mazda - Nhật Bản. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tới tham dự buổi lễ.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO