Trong thời gian qua sản phẩm bảo vệ sức khỏe Satochi của Công ty cổ phần Butabad đã liên tục đăng những quảng cáo về sản phẩm này trên nhiều trang mạng với nội dung sai sự thật, không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Satochi quảng cáo láo, lừa dối người tiêu dùng

Hồ Quang | 31/08/2020, 13:21

Trong thời gian qua sản phẩm bảo vệ sức khỏe Satochi của Công ty cổ phần Butabad đã liên tục đăng những quảng cáo về sản phẩm này trên nhiều trang mạng với nội dung sai sự thật, không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

5 người ăn pate Minh Chay đang thở máy tại Bệnh viện Chợ Rẫy

9 người nhập viện vì ăn pate Minh Chay, Bộ Y tế ra thông báo khẩn

Vi khuẩn Clostridium botulinum trong pate Minh Chay có thể gây tử vong: Cách tránh lây nhiễm

Ngày 31.8, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã ra khuyến cáo người tiêu dùng hãy cẩn trọng khi chọn mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Satochi, vì sản phẩm này đang quảng cáo không đúng bản chất, quảng cáo sai sự thật gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế của người tiêu dùng.

Theo Cục An toàn thực phẩm, trong thời gian vừa qua, trên các website: satochichinhhạng.vn; chuyensuckhoesacdep.com/satochi; chonmuatot.com/vien-sui-satochi-co-tot-không đã có nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Satochi không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Satochi do Công ty cổ phần Butabad (địa chỉ: tầng 2 tòa nhà HH1, ngõ 102 Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP.Hà Nội) sở hữu giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm.

Hành vi của Công ty cổ phần Butabad quảng cáo láo, không đúng bản chất, không chỉ vi phạm quy định về luật quảng cáo mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Cục An toàn thực phẩm cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không nêncăn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các website nêu trên để mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Hồ Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sau sắp xếp bộ máy tổ chức, TP.HCM giảm 129 đầu mối
một giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 22.11, Thành ủy TP.HCM tổ chức hội thảo “Tiếp tục xây dựng hệ thống chính trị tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả; đổi mới nội dung, phương thức lãnh đạo của các cấp ủy, quản lý của chính quyền; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Satochi quảng cáo láo, lừa dối người tiêu dùng