Nếu nói núi Bà Đen như một hiện tượng du lịch tâm linh mới, thì núi Cấm của An Giang đã khai phá tự thuở nào. Nơi này đã có nền văn hóa tôn giáo niên đại hàng thế kỷ, nhưng không phải kiểu truyền thống mà rất uyển chyển, toát ra sức sống vui tươi, lãng mạn với hình ảnh pho tượng Phật cười khổng lồ - một biểu tượng nổi tiếng từ lâu ở nơi này.
Du lịch

Tuyệt vời khu vui chơi non nước

Hạ Vĩ 16/10/2024 10:42

Nếu nói núi Bà Đen như một hiện tượng du lịch tâm linh mới, thì núi Cấm của An Giang đã khai phá tự thuở nào. Nơi này đã có nền văn hóa tôn giáo niên đại hàng thế kỷ, nhưng không phải kiểu truyền thống mà rất uyển chyển, toát ra sức sống vui tươi, lãng mạn với hình ảnh pho tượng Phật cười khổng lồ - một biểu tượng nổi tiếng từ lâu ở nơi này.

Lên đây, đứng tại đỉnh ngắm mây trời, không gian mát lạnh, sợi mây mong mỏng, lướt qua thân, huyền huyền ảo ảo như cõi tiên trần, phóng tầm mắt ra nhìn quang cảnh núi non bao la hùng vĩ.

Khu du lịch Lâm Viên Núi Cấm ra đời với nhiều dịch vụ đa dạng càng làm bộc bạch thêm tiềm năng ngành công nghiệp không khói của An Giang sông nước giàu tiềm năng du lịch.

1.png
Pho tượng Phật Di Lặc niềm vui, an lạc ngự trị

Khu vui chơi giúp du khách vẫy vùng cùng non và nước

Tọa trấn ngay chân núi, ngoảnh mặt về hướng chính Đông, đón ánh bình minh lên mỗi ngày, nơi ánh Sao Mai xuất hiện đầu tiên vào mỗi buổi chợp sớm. Một khu giải trí đầy đủ các trò chơi từ phiên bồng đến cảm giác mạnh rộng 21ha đón chào du khách dừng chân gột rửa bụi hồng trần trước khi lên đỉnh núi Cấm viếng cảnh thiên đường.

Công viên nước Thanh Long Water Park được trang bị hệ thống thác nước nhân tạo ấn tượng với chiều cao trên 27m, cùng hồ tạo sóng, máng trượt, hồ vô cực, cầu vàng và hơn 100 trò chơi giải trí dưới nước đa dạng. Tất cả các công trình tại công viên đều được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn tốt nhất, sử dụng vật liệu cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối để du khách có thể thoải mái trải nghiệm. Từ khi khánh thành, nơi đây như phá vỡ đi định kiến về bầu không gian yên ắng vốn có của vùng quê Tịnh Biên yên bình.

2.jpg
Cửa ngõ - noi có hệ thống cáp treo hiện đại, an toàn đưa du khách lên đỉnh Thiên Cấm Sơn
3.jpg
Thác nhân tạo mang tên Ngũ Hành Sơn - phông bạt vĩ đại cho Thanh Long Water Park

Tại Công viên nước, mọi người có thể hòa vào bầu không khí nhộn nhịp, lấy hoạt động dưới nước làm chủ đạo, phóng khoáng đậm đà bản chất sơn thủy hữu tình, tận hưởng bức tranh sơ vị của rừng cây nguyên sinh.

4.jpg
Những sắc màu sống động của bãi biển nhân tạo

Khu du lịch Lâm Viên Núi Cấm không chỉ có công viên nước, mà tuyến cáp treo leo núi độc quyền dài 3,5km mới thật sự đáng giá. Chặng đường treo ta lơ lửng trong 15 phút cũng đủ để thu vào tầm mắt toàn bộ cảnh quan đại ngàn, cảm nhận nhịp sống thiên nhiên muôn thuở.

5.jpg
Xuyên mây, ẩn trong sương, đón gió mát lành là tuyệt chiêu của cáp treo núi Cấm
6.jpg
Màn đêm càng tô điểm cho những huyền ảo trên đỉnh núi Cấm thêm rực rỡ và khác đến lạ kỳ

Thiên Cấm Sơn không chỉ là điểm du lịch sinh thái và tâm linh lý tưởng, mà còn có vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời. Khu du lịch Lâm Viên ở phía đông chân núi cung cấp đầy đủ dịch vụ giải trí, ẩm thực, mua sắm và nghỉ dưỡng. Núi Cấm còn nổi tiếng với vồ Đầu, vồ Bồ Hong, vồ Bà, vồ Ông Bướm, vồ Thiên Tuế, còn có vồ Ông Tà, vồ Chư Thần, vồ Bạch Tượng, vồ Pháo Binh, vồ Sân Tiên… tạo nên chuỗi chóp núi độc đáo. Cũng có thể vì vậy mà núi Cấm có cái tên “núi Gấm”.

Ở độ cao hơn 700m, ta sẽ thấy được một phiên bản thu nhỏ của Đà Lạt mộng mơ với những dòng suối Thanh Long, cửa Sơn Thần dẫn đến khu bình nguyên chùa Phật Lớn, với động và hồ Thủy Liêm trầm bí. Núi Cấm còn có nhiều dịch vụ lưu trú để du khách lựa chọn nghỉ qua đêm để thưởng thức không khí huyền bí, lãng mạn của một Thiên Cấm Sơn hiện ra trong đêm.

Trải nghiệm thật nhiều, thật đã để ta thấy cuộc sống thật ý nghĩa. Biết đâu, khi dừng chân ở núi Cấm sẽ là địa danh để bù đắp nguồn năng lượng tích cực.

7.jpg
Nhiều món ăn đa dạng từ dân dã đến sang trọng đều toát lên hương vị tuyệt hảo đảm bảo chiều lòng thực khách. Foodtour tại Nhà hàng Hoa Anh Đào - KDL Lâm viên núi Cấm

Lâm Viên Núi Cấm từ lâu đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của du khách trong các kỳ nghỉ. Nhờ dịch vụ độc đáo và chuyên nghiệp, kết hợp thêm phong cảnh thiên nhiên hữu tình đã chinh phục rất nhiều trái tim không thích ở nhà vào ngày cuối tuần hay Lễ Tết.

Cam kết về chất lượng dịch vụ với mong muốn lớn nhất để du lịch An Giang có những đột phá, trở thành điểm đến hấp dẫn với đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung tâm hành chính công Hà Nội sẽ hoạt động thế nào?
16 phút trước Sự kiện
Trung tâm phục vụ hành chính công Hà Nội kỳ vọng đơn giản hóa thủ tục hành chính, tăng minh bạch, giảm tham nhũng, tiết kiệm ngân sách hàng trăm tỉ đồng/năm, giảm được 2.700 người làm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyệt vời khu vui chơi non nước