Sau một khoảng thời gian bị gia đình chồng gây áp lực, nữ bác sĩ Priya Vedi đã quyết định tự vẫn để kết thúc cuộc hôn nhân với người chồng đồng tính.

Ấn Độ: Nữ bác sĩ tự vẫn sau 5 năm lấy chồng đồng tính

Một Thế Giới | 06/05/2015, 11:18

Sau một khoảng thời gian bị gia đình chồng gây áp lực, nữ bác sĩ Priya Vedi đã quyết định tự vẫn để kết thúc cuộc hôn nhân với người chồng đồng tính.

Priya Vedi (31 tuổi) là bác sĩ làm việc tại Viện All India Institute of Medical Sciences (AIIMS). Năm năm trước, cô kết hôn với bác sĩ da liễu Kamal Vedi (34 tuổi) và chuyển đến sống tại khu căn hộ dành cho nhân viên của AIIMS ở phía Bắc thành phố Delhi. Tuy nhiên, cả hai chưa hề quan hệ tình dục với nhau và Priya vẫn còn là một trinh nữ.
Priya phát hiện ra chồng của mình là người đồng tính sau khi vô tình đọc được những e-mail trong latop của anh ta. Đó là những e-mail mà Kamal đã dùng để liên lạc với các người bạn đồng tính.
Nguoi dong tinh An Do, tu tu
 Priya Vedi và chồng sau khi cưới
Ngày 19.04, Priya Vedi được phát hiện là đã chết tại một khách sạn ở Delhi và kèm theo đó là lá thư tuyệt mệnh dài 4 trang nhằm "tố cáo tội ác" của người chồng mà cô đem lòng yêu thương. Cô đã dùng dao để cắt cổ tay của mình. Ngoài ra, ngày 18.04, Priya còn đăng tải lên trang Facebook cá nhân những dòng chia sẻ về cuộc hôn nhân đầy đau khổ.
"Nếu có bất kỳ người đàn ông nào trong xã hội này giống như hắn ta thì làm ơn đừng kết hôn với một cô gái để tự cứu lấy chính mình. Hành động đó không chỉ trêu đùa với cảm xúc của cô gái ấy mà còn cả gia đình của cô ta nữa. 
Nếu có bất kỳ ai nghi ngờ thì tôi có thể đi xét nghiệm để chứng tỏ bản thân chưa bao giờ quan hệ tình dục. Bác sĩ Kamal, tôi chưa bao giờ đòi hỏi gì ở anh. Nhưng vì xu hướng tính dục khác thường của mình, anh cho rằng tôi chỉ muốn làm tình với anh. Điều đó hoàn toàn sai. Tôi chỉ muốn được ở bên cạnh anh và chấp nhận con người thật của anh bởi vì tôi yêu anh. Nhưng anh lại không bao giờ hiểu được tầm quan trọng của điều này. Bác sĩ Kamal, anh chính là con quỷ của đời tôi.
Gia đình của Kamal vô tội nhưng anh ta là một con quỷ!", Priya viết trên Facebook.
Theo cảnh sát địa phương, họ có nhận một tờ đơn báo mất tích của Kamal Vedi vào ngày 17.04 sau khi anh ta không thể liên lạc được với vợ mình. Hiện vị bác sĩ này đang bị tạm giam để điều tra.
Minh Chánh (Theo Idiatoday)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ấn Độ: Nữ bác sĩ tự vẫn sau 5 năm lấy chồng đồng tính