Ngày 4.10, tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace (TP.HCM), An Gia Investment và Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) đã chính thức tổ chức ra mắt Khu căn hộ biệt lập ven sông ở Q.7 - Angia Skyline. Sự kiện này đánh dấu bước khởi đầu cho cam kết đầu tư 200 triệu USD của Creed Group vào đối tác chiến lược An Gia Investment.

An Gia Investment và Creed Group ra mắt dự án

04/10/2015, 20:21

Ngày 4.10, tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace (TP.HCM), An Gia Investment và Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) đã chính thức tổ chức ra mắt Khu căn hộ biệt lập ven sông ở Q.7 - Angia Skyline. Sự kiện này đánh dấu bước khởi đầu cho cam kết đầu tư 200 triệu USD của Creed Group vào đối tác chiến lược An Gia Investment.

100% căn hộ giai đoạn 1 được đặt mua chỉ sau 2 giờ ra mắt
Lễ ra mắt đã thu hút 1.500 khách hàng tham dự cùng các đối tác phát triển dự án như Quỹ Creed Group, Tổng thầu Coteccon Group, đơn vị quản lý dự án và giám sát thi công Apave (Pháp); nhà phân phối tiếp thị DKRS… Chỉ sau 2 giờ ra mắt, 100% căn hộ của giai đoạn 1 đã được khách hàng đặt mua.
An Gia Investment va Creed Group ra mat du an-hinh-anh-1
Ông Nguyễn Bá Sáng, Chủ tịch HĐQT An Gia Investment, chia sẻ: “Với sự am hiểu thị trường, tâm huyết của An Gia Investment và tiềm lực tài chính, uy tín từ Quỹ đầu tư Creed Group, Angia Skyline sẽ là sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng hạng sang tại Khu Nam Sài Gòn”.
Thêm vốn “ngoại”, khách hưởng lợi
Trong bối cảnh thị trường BĐS đang trên đà khởi sắc, những dự án hợp tác giữa doanh nghiệp trong nước và các quỹ đầu tư nước ngoài sớm khẳng định được vị trí và được đông đảo khách hàng đón nhận, điển hình là Khu căn hộ biệt lập ven sông ở Q.7 - Angia Skyline. Được biết đây là dự án đánh dấu cam kết đầu tư 200 triệu USD của Creed Group vào đối tác chiến lược An Gia Investment. Khởi đầu ấn tượng của dự án cho thấy dòng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam ngày càng hiệu quả và sẽ là yếu tố tích cực giúp tăng niềm tin cho thị trường.
An Gia Investment va Creed Group ra mat du an-hinh-anh-2

Trong cuộc chơi đón vốn “ngoại” này, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM cho rằng khách hàng mới chính là những người được hưởng lợi khi có nhiều cơ hội tiếp cận những sản phẩm chất lượng, uy tín, đẳng cấp quốc tế với giá thành Việt Nam. Như khu căn hộ biệt lập ven sông Q.7- Angia Skyline, là dự án theo tiêu chuẩn Nhật Bản nhưng có giá chỉ từ 1,5 tỉ đồng/căn. Khách hàng chỉ cần trả trước 20% đã có thể sở hữu ngay căn hộ mong muốn. Cũng theo ông Châu, sự kết hợp với những nhà đầu tư nước ngoài có tiềm lực mạnh sẽ là yếu tố giúp thị trường phát triển bền vững, tuy nhiên, doanh nghiệp trong nước phải thực sự chuyên nghiệp mới đủ điều kiện tiếp cận nguồn vốn dồi dào này.
Trải nghiệm không gian sống đỉnh cao
Ngoài vị trí “độc tôn” tiếp giáp sông Sài Gòn và nằm cạnh khu Phú Mỹ Hưng, Angia Skyline còn thu hút bởi sự đầu tư chuyên nghiệp từ thiết kế, thi công đến quản lý chất lượng dịch vụ khi vận hành. Mật độ xây dựng tổng thể của dự án chỉ chiếm 24% trên quy mô 63.348m2, được thi công bởi những đơn vị danh tiếng như: tổng thầu Coteccon Group; quản lý dự án và giám sát thi công Apave (Pháp); thương hiệu quốc tế Savills là đơn vị tư vấn quản lý và cung cấp dịch vụ.

An Gia Investment va Creed Group ra mat du an-hinh-anh-3
Lý giải con số ấn tượng 100% căn hộ được đặt mua trong giai đoạn 1 của dự án, chỉ sau 2 giờ công bố, ông Nguyễn Văn Tùng, Phó tổng giám đốc Công ty DKRS, đơn vị phân phối dự án cho rằng “khách hàng hạng sang là phân khúc khó tính nhất trên thị trường bởi vì yêu cầu cao về chất lượng, tiện ích, dịch vụ… Tuy nhiên, với Angia Skyline, An Gia Investment và Creed Group đã đầu tư vượt chuẩn cao cấp với những tiện ích đỉnh cao như: sảnh đón Resort, hồ Sky Pearl, sân thể thao Elip, hồ bơi Aqua Gym. Đây thực sự là những yếu tố vượt cả mong đợi của khách hàng”.
Angia Skyline có tổng số 480 căn hộ, diện tích từ 58 – 112m2. Dự án có 3 mặt hướng ra sông Sài Gòn và 1 mặt hướng về hồ Sky Pearl rộng 7.000m2. Đây là dự án tiếp nối thành công của các dự án Angia Garden, Angia Star, Angia Riverside mà An Gia Investment đã triển khai trước đó.

An Gia Investment va Creed Group ra mat du an-hinh-anh-4
Theo ông Yoshinori Yakabe, Phó tổng lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM, Việt Nam là nước có dân số trẻ, tập trung đông ở các đô thị lớn, nhu cầu nhà ở còn rất lớn. Tuy nhiên, các nhà đầu tư Nhật Bản vẫn đang khá thận trọng trong việc lựa chọn đối tác chiến lược cũng như thời điểm tham gia thị trường. Kết quả đặt mua ấn tượng của Angia Skyline đã cho thấy tiềm lực tài chính của Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) đã đặt đúng nhà phát triển dự án chuyên nghiệp.
Trước đó, ông Toshihiko Muneyoshi, Chủ tịch Creed Group cũng cho biết để có cái “bắt tay” 200 triệu USD cùng An Gia Investment, Quỹ đầu tư đã trải qua gần một năm tìm hiểu năng lực, tầm nhìn chiến lược của đối tác.
Thông tin về An Gia Investment
Thành lập vào năm 2008, An Gia Investment là công ty chuyên đầu tư và phát triển các dự án nhà ở, căn hộ tập trung tại TP.HCM, Phan Thiết, Đồng Nai. Đến nay, An Gia Investment là chủ đầu tư của nhiều dự án cao cấp như: dự án khu căn hộ biệt lập ven sông Q.7 – Angia Skyline, khu căn hộ biệt lập ven sông đẳng cấp hàng đầu Q.7 – Angia Riverside, khu dân cư biệt lập đẳng cấp hàng đầu Tân Phú – Angia Garden, khu căn hộ phức hợp Angia Star – Bình Tân.
An Gia Investment va Creed Group ra mat du an-hinh-anh-5
Thông tin về Quỹ đầu tư Creed Group
Được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1996, Creed Group là quỹ đầu tư tài chính tầm cỡ chuyên đầu tư vào các công ty phát triển dự án bất động sản. Quy mô tài chính của quỹ Creed Group lên đến 5 tỉ USD.
•Năm 2000: Khi thị trường bất động sản tại Nhật Bản đã ổn định và trở nên cởi mở hơn với các nhà đầu tư tài chính toàn cầu, Creed Group đã chuyển trọng tâm kinh doanh sang cung cấp dịch vụ đầu tư tài chính và quản lý quỹ.
•Năm 2012: Quỹ đầu tư Creed Group định vị như một nhà phát triển chuyên cung cấp chất lượng Nhật Bản cho các quốc gia mới nổi ở châu Á, bắt đầu bằng việc phát triển căn hộ tại Malaysia và sau đó mở rộng thị trường sang Campuchia và Myanmar.
•Năm 2015: Quỹ đầu tư Creed Group trở thành nhà đầu tư có kinh nghiệm, phát triển nhiều dự án bất động sản nổi bật ở nhiều quốc gia như Nhật Bản, Malaysia, Cambodia, Singapore, Myanmar, Bangladesh và Việt Nam.
P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Gia Investment và Creed Group ra mắt dự án