Vừa lên phà Thuận Giang để qua huyện lân cận gieo rắc “cái chết trắng”, nam thanh niên đã bị công an bắt quả tang tại chỗ.

An Giang: 8X gieo rắc ‘cái chết trắng’ qua huyện lân cận

Khang Duy | 11/06/2019, 10:29

Vừa lên phà Thuận Giang để qua huyện lân cận gieo rắc “cái chết trắng”, nam thanh niên đã bị công an bắt quả tang tại chỗ.

Sáng 11.6, Công an H.Phú Tân, tỉnh An Giang,cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Lê Văn Lùng (34 tuổi, ngụ ấp Long Hòa 1, xã Long Điền A, H.Chợ Mới, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào lúc 14 giờ ngày 26.5, Công an H.Phú Tân phát hiện Lùng mang ma túy từ H.Chợ Mới sang địa bàn H.Phú Tân để bán cho con nghiện sử dụng. Khi Lùng điều khiển xe mô tô mang BKS 67L2- 038.43 lên phà Thuận Giang, thuộc khu vực ấp Tân Thạnh, xã Tân Trung, H.Phú Tân thì bị lực lượng công an khống chế bắt giữ.

Tiến hành kiểm tra và khám xét trên người Lùng, công an phát hiện 5 bọc nilon bên trong có chứa ma túy đá, tổng trọng lượng là 15,2 gam. Tại cơ quan công an, Lùng khai nhận số ma túy này mua của 1 người lạ mặt ở H.Chợ Mới. Sau khi giao dịch xong, Lùng liền điều khiển xe đến phà Thuận Giang để sang H.Phú Tân bán cho các con nghiện sử dụng.

“Trước khi bị bắt, Lùng đã rất nhiều lần mang ma túy qua địa bàn huyện bán cho các con nghiện kiếm lời, tiêu xài cá nhân, gây bức xúc cho người dân. Sau khi nhận được tin báo từ người dân, chúng tôi triển khai phương án và sử dụng nghiệp vụ để bắt Lùng”, một cán bộ có trách nhiệm cho biết.

Tô Văn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: 8X gieo rắc ‘cái chết trắng’ qua huyện lân cận