Hay tin nhóm bạn của mình bị đánh, Quý liền rủ thêm bạn và mang theo dao đến hỗ trợ, không ngờ đâm chết 1 thanh niên trong nhóm của bạn mình.

An Giang: Án mạng phát sinh từ vụ đập máy bán nước giải khát tự động

Tô Văn | 29/06/2021, 13:05

Hay tin nhóm bạn của mình bị đánh, Quý liền rủ thêm bạn và mang theo dao đến hỗ trợ, không ngờ đâm chết 1 thanh niên trong nhóm của bạn mình.

Ngày 29.6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Ngô Đức Quý (SN 2003, ngụ P.Mỹ Bình, TP.Long Xuyên, An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

2-quy.jpg
Ngô Đức Quý tại cơ quan công an - Ảnh: Anh Tầm

Theo công an, vào khoảng 0 giờ 10 phút ngày 20.6, Trương Thái Hòa (SN 2003) cùng Nguyễn Nhựt Hào (SN 2003); Đỗ Hữu Thành (tự Đen, SN 2002); Trần Huy (SN 1985) và một số người bạn cùng ngụ TP.Long Xuyên tổ chức ăn nhậu tại công viên 8.3 (thuộc khóm Bình Long 1, P.Mỹ Bình, TP.Long Xuyên).

Trong lúc nhậu, Hòa thấy Trương Thanh Thọ (tự Bi, SN 2005) cùng nhóm bạn đang đập máy nước giải khát tự động để lấy nước uống nên Hòa liền móc điện thoại di động ra quay phim. Trong lúc quay phim nhóm của Thọ thì Hòa được mọi người can ngăn. Vì vậy, Hòa cất điện thoại và tiếp tục ngồi nhậu.

Khoảng 35 phút sau, nhóm của Thọ cho rằng Hòa quay phim để trình báo công an, nên cả nhóm sử dụng dao bấm, cây gỗ và dây nịt đến đánh nhóm của Hòa. Trong lúc xô xát, Thọ dùng dao gây thương tích cho Hào, Hòa và Huy rồi cả nhóm của Thọ đi về và ném con dao xuống sông.

Thấy bạn bị đánh gây thương tích, Thành liền điện thoại cho Quý biết sự việc. Quý rủ theo nhóm bạn đến công viên 8.3 giúp sức. Tại đây, Quý thấy nhóm Hòa đang ngồi nhậu tưởng nhóm Thọ nên tri hô làm nhóm Hòa bỏ chạy. Quý cầm dao đuổi theo đâm Hòa nhiều nhát gây trọng thương. Lúc này, Quý mới biết đâm nhầm bạn nên bỏ về.

Sau đó, Hòa được nhóm bạn đưa đi cấp cứu, đến 2 giờ 50 phút ngày 21.6 Hòa tử vong. Cùng ngày, Quý đến Công an P.Mỹ Bình đầu thú và khai nhận hành vi vi phạm của mình. Hiện Phòng CSHS Công an tỉnh An Giang đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của những người có liên quan.

Bài liên quan
Thi hành kỷ luật 2 nguyên Chủ tịch An Giang, Sóc Trăng
Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo ông Vương Bình Thạnh, kỷ luật khiển trách ông Trần Văn Chuyện.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Án mạng phát sinh từ vụ đập máy bán nước giải khát tự động