Dự định là sáng 29.6, cơ quan chức năng sẽ tiến hành lấy mẫu để gửi xét nghiệm PCR thì cả nhóm người về từ Bình Dương đã bỏ trốn trước đó.

An Giang: Nhóm người từ Bình Dương về bỏ trốn sau khi lấy mẫu test nhanh

Tô Văn | 29/06/2021, 12:43

Dự định là sáng 29.6, cơ quan chức năng sẽ tiến hành lấy mẫu để gửi xét nghiệm PCR thì cả nhóm người về từ Bình Dương đã bỏ trốn trước đó.

Trưa 29.6, ông Ngô Hoàng Hiếu - Chủ tịch UBND H.Chợ Mới, tỉnh An Giang xác nhận vẫn chưa tìm được Hồ Văn TủL (SN 1997), Trần Văn Đức (SN 1992) và Phạm Ngọc An (SN 2007) - cùng ngụ ấp Long Quới 2, xã Long Điền B, H.Chợ Mới. Cả nhóm người này đã trốn sau khi test nhanh tại Trung tâm Y tế H.Chợ Mới.

1-thong-bao-truy-tim-cm.jpg
Thông báo truy tìm nhóm người từ Bình Dương về trốn khỏi Trung tâm Y tế sau khi lấy mẫu test nhanh - Ảnh: Trung tâm Y tế H.Chợ Mới

“Hiện địa phương đang liên hệ cơ quan chức năng để xác định vị trí của nhóm người này. TủL, Đức, An đã lấy mẫu test nhanh và cho kết quả âm tính. Dự định là sáng 29.6, sẽ tiến hành lấy mẫu để gửi xét nghiệm PCR”, ông Hiếu thông tin.

Cũng theo ông Hiếu, khi cơ quan chức năng tìm được nhóm người này, tùy theo mức độ sẽ giao cho công an xử lý.  Theo thông báo của Trung tâm Y tế H.Chợ Mới, TủL, Đức và An đã trốn cách ly y tế khi về từ vùng dịch (thuộc P.Lái Thiêu, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương) vào tối 28.6.

Bài liên quan
An Giang: Đề nghị truy tố cán bộ địa chính xã chiếm đoạt 500 triệu đồng của dân
Chiều 16.4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Tân, tỉnh An Giang đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ vụ án sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Hữu Nghị (SN 1986, ngụ xã Phú Thạnh, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) về hành vi “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Nhóm người từ Bình Dương về bỏ trốn sau khi lấy mẫu test nhanh