Tòa án nhân dân tỉnh An Giang đã tuyên phạt bị cáo Toàn 20 năm tù, Sum 20 năm tù và Hải 15 năm tù cùng về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

An Giang: Ba người đàn ông mua, bán ma túy lãnh 55 năm tù

Tô Văn - Tiến Tầm | 26/10/2021, 20:16

Tòa án nhân dân tỉnh An Giang đã tuyên phạt bị cáo Toàn 20 năm tù, Sum 20 năm tù và Hải 15 năm tù cùng về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Sau nhiều ngày xét xử sơ thẩm, ngày 26.10, Tòa án nhân dân tỉnh An Giang đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Toàn (SN 1983), Nguyễn Văn Sum (SN 1989, cùng ngụ tỉnh Kiên Giang), mỗi bị cáo 20 năm tù và Lư Văn Hải (SN 1980, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), 15 năm tù cùng về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

2-bi-cao-ma-tuy-.jpg
Quang cảnh phiên tòa - Ảnh: Anh Tầm
3-toan.jpg
Bị cáo Nguyễn Văn Toàn
1-sum-va-hai-.jpg
Bị cáo Hải và Sum (từ trái qua) - Ảnh: Anh Tầm

Theo cáo trạng, khoảng 21 giờ 35 ngày 16.5.2020, Sum điều khiển xe ô tô chở Toàn và Hải lưu thông trên tỉnh lộ 943, khi đến xã Định Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang thì bị Đội đặc nhiệm Công an huyện Thoại Sơn phối hợp cùng Công an xã Định Thành yêu cầu dừng lại để kiểm tra.

Qua kiểm tra phát hiện trên xe có 5 bọc nylon chứa trên 230 gam Methamphetamine và trong ví da của Sum có 1 bọc nylon chứa trên 0,13gam MDMA.

Quá trình điều tra xác định, ngày 16.5.2020, Toàn điện thoại kêu Sum đến đường Nguyễn Trãi (thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) gặp Sang để lấy ma túy cho Toàn. Sau đó đưa Toàn và Hải đi thành phố Long Xuyên để bán ma túy.

Khi đến thành phố Long Xuyên, Toàn và Hải tìm người để bán ma túy nhưng không gặp nên rủ nhau đi hát karaoke đến tối cùng ngày, cả nhóm trở về tỉnh Kiên Giang. Khi đến xã Định Thành, huyện Thoại Sơn thì bị bắt giữ cùng tang vật.

Ngoài việc bán ma túy cho Sum, Toàn còn nhiều lần bán ma túy cho Nguyễn Thị Diễm. Hiện Diễm đã bị bắt và xử lý trong một vụ án khác. Còn Sang không rõ họ tên địa chỉ nên cơ quan công an tiếp sẽ tiếp tục làm rõ xử lý sau.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Ba người đàn ông mua, bán ma túy lãnh 55 năm tù