Mặc dù đã được lực lượng chức năng phát loa, giơ tín hiệu yêu cầu dừng xe vào khai báo, tuy nhiên nam thanh niên vẫn cố tình tăng tốc để thông chốt kiểm soát dịch.

An Giang: Bắt nam thanh niên phóng bạt mạng qua chốt kiểm soát dịch COVID-19

Tô Văn | 12/07/2021, 14:52

Mặc dù đã được lực lượng chức năng phát loa, giơ tín hiệu yêu cầu dừng xe vào khai báo, tuy nhiên nam thanh niên vẫn cố tình tăng tốc để thông chốt kiểm soát dịch.

Chiều 12.7, Trung tá Nguyễn Đức Hậu, Trưởng Công an TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đang xử lý một trường hợp cố tình thông chốt kiểm soát dịch Vàm Cống vào đêm 11.7.

“Hiện tại nam thanh niên vi phạm đã được đưa đi cách ly tập trung và làm xét nghiệm với kết quả âm tính. Còn về phía công an, đã lập biên bản vi phạm về hành vi không chấp hành hiệu lệnh dừng phương tiện. Sau đó, chờ nam thanh niên này hết thời gian cách ly tập trung sẽ mời lên làm việc và xử lý”, trung tá Hậu nói.

1-hieu-tp-.jpg

Nguyễn Trung Hiếu điều khiển xe gắn máy chạy với tốc độ cao và có ý định thông chốt kiểm soát dịch - Ảnh: CA.TP.Long Xuyên

Khoảng 22 giờ 15 phút, ngày 11.7, tại chốt kiểm soát dịch Vàm Cống (P.Mỹ Thạnh, TP.Long Xuyên) xuất hiện một nam thanh niên điều khiển xe gắn máy biển số 54X7-9560 chạy với tốc độ cao và có ý định thông chốt kiểm soát dịch.

Lúc này, các cán bộ, chiến sĩ trực chốt dùng loa cầm tay, giơ tín hiệu yêu cầu dừng xe lại, vào khai báo. Nhưng nam thanh niên này không những không chấp hành tín hiệu của lực lượng chức năng mà cố tình tăng ga vượt chốt và liều lĩnh cho xe đâm thẳng vào một cảnh sát giao thông. Vì vậy, lực lượng chức năng tiến hành truy bắt.

2-hieu-tp-.jpg

Hiếu đã bị lực lượng chức năng không chế, bắt giữ và buộc test nhanh kháng nguyên - Ảnh: CA.TP.Long Xuyên

Được sự hỗ trợ từ lực lượng chốt kiểm tra ô tô, nam thanh niên đã bị lực lượng chức năng không chế, bắt giữ và buộc test nhanh kháng nguyên rồi đưa về Công an P.Mỹ Thạnh làm việc.

Tại công an, nam thanh niên khai tên là Nguyễn Trung Hiếu (SN 1999, ngụ H.Bình Chánh, TP.HCM) dự định đi về H.Châu Phú. Trong người không có giấy tờ tùy thân.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Bắt nam thanh niên phóng bạt mạng qua chốt kiểm soát dịch COVID-19