Hay tin mẹ ruột xảy ra mâu thuẫn với một người phụ nữ ngụ cùng xóm, nam thanh niên liền lại nhà tạt xăng rồi châm lửa đốt người này.

An Giang: Bắt nam thanh niên tạt xăng đốt hàng xóm để bênh mẹ

Tô Văn - Tiến Tầm | 07/02/2023, 16:36

Hay tin mẹ ruột xảy ra mâu thuẫn với một người phụ nữ ngụ cùng xóm, nam thanh niên liền lại nhà tạt xăng rồi châm lửa đốt người này.

Chiều 7.2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1994, ngụ khóm Tây Khánh 1, phường Mỹ Hòa, TP.Long Xuyên) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

1-phong-hoa1.jpg
Nguyễn Văn Nghĩa - Ảnh: Anh Tầm

Theo công an, khoảng 18 giờ ngày 3.2, bà Lê Thị Mỹ Lệ (SN 1969, ngụ khóm Tây Khánh 1, phường Mỹ Hòa) đến nhà bà Hồ Thị Trúc Linh (SN 1974, ngụ địa phương) để nói chuyện về việc liên quan đến tiền chơi hụi.

Sau thời gian thỏa thuận giữa bà Linh và bà Lệ không thành, dẫn đến cự cãi, xô xát thì được mọi người can ngăn, bà Lệ đi về nhà.

Đến khoảng 19 giờ 15 cùng ngày, Nguyễn Văn Nghĩa (con bà Lệ) hay tin mẹ bị đánh, liền chạy xe máy cầm theo chai xăng đến nhà bà Linh, đổ lên người bà Linh rồi dùng quẹt châm lửa đốt.

2-phong-hoa2.jpg
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Anh Tầm

Lúc này, mọi người phát hiện đến dập lửa và đưa bà Linh đến Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang để cấp cứu. Sau đó, bà Linh được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị.

Hậu quả, bà Linh bị bỏng 80% cơ thể. Nghĩa đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh phối hợp cùng Phòng Kỹ thuật hình sự và Công an TP.Long Xuyên tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra xác minh và truy tìm Nghĩa. Công an cũng đến gia đình Nghĩa thuyết phục vận động Nghĩa sớm ra đầu thú để hưởng chính sách khoan hồng. Tối 6.2, Nghĩa đến Công an TP.Long Xuyên đầu thú.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Bắt nam thanh niên tạt xăng đốt hàng xóm để bênh mẹ