Cơ quan chức năng tỉnh An Giang đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi bé trai 20 tháng tuổi tử vong bất thường sau khi đi học.

An Giang: Bé trai 20 tháng tuổi tử vong bất thường sau khi đi học

Tô Văn | 26/05/2023, 20:38

Cơ quan chức năng tỉnh An Giang đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi bé trai 20 tháng tuổi tử vong bất thường sau khi đi học.

Tối 26.5, bà Huỳnh Thị Thanh Tuyền – Trưởng phòng giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành, tỉnh An Giang xác nhận đã nắm thông tin cháu N.H.B (20 tháng tuổi, ngụ xã Cần Đăng, huyện Châu Thành) tử vong bất thường tại cơ sở giữ trẻ M.N (có địa chỉ tại xã Vĩnh Hanh, huyện Châu Thành).

“Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc để xác minh, làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu B. Khi có thông tin chính thức sẽ thông báo cho báo chí”, bà Tuyền nói.

Bà Tuyền cho biết, cơ sở giữ trẻ M.N thuộc thẩm quyền của UBND xã Vĩnh Hanh quản lý. Vì vậy, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xem xét, xử lý cơ sở giữ trẻ này theo quy định.

1-be-b.1.jpg
Cơ sở giữ trẻ M.N (có địa chỉ tại xã Vĩnh Hanh, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) - Ảnh: B.N

Trao đổi với phóng viên Một Thế Giới, chị N.T.T (mẹ bé B.) cho biết, sáng 25.5 (ngày thứ năm), chị đưa con đến trường sức khỏe bình thường. Đến 14 giờ 30 cùng ngày, cô giáo điện thoại cho chị thông báo với nội dung là sau giấc ngủ trưa thì bé B. quấy khóc rồi nằm im.

“Lúc này tôi được cô giáo kêu lại trường để chở bé B. đi khám bệnh. Tuy nhiên, do đang làm việc nên tôi nói với cô giáo sẽ nhờ ông ngoại đến đón bé. Khoảng 10 phút sau đó, cô giáo tiếp tục gọi điện thoại tôi hối thúc tôi vào trường gấp do bé B. khó thở. Khi nghe điện thoại cô giáo xong, tôi liền xin công ty cho nghỉ làm để chạy đến rước bé đưa đi bệnh viện”, chị T. kể.

Cũng theo chị T., vào khoảng 15 giờ 15 cùng ngày, khi đến trường thì thấy bé B. tay chân tím ngắt nên tôi cùng ông xã tức tốc chở bé ra Trung tâm y tế huyện Châu Thành.

“Lúc này, tôi cầu cứu bác sĩ chữa trị, đến khoảng 40 phút sau, bác sĩ lắc đầu kêu đưa con về nhà do bé không qua khỏi. Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân cái chết. Chúng tôi rất mong làm rõ vụ việc để tránh tình trạng tương tự cho các cháu khác”, chị T. cho biết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Bé trai 20 tháng tuổi tử vong bất thường sau khi đi học