Phát hiện ngọn lửa bốc lên từ khu vực chứa củi trong nhà kho chứa mắm cá linh của ông Sang, lực lượng chức năng cùng với người dân nhanh chóng tham gia dập lửa.

An Giang: Cháy lớn thiêu rụi hàng trăm mét vuông kho chứa mắm cá linh

Khang Duy | 23/08/2020, 12:01

Phát hiện ngọn lửa bốc lên từ khu vực chứa củi trong nhà kho chứa mắm cá linh của ông Sang, lực lượng chức năng cùng với người dân nhanh chóng tham gia dập lửa.

Ngày 23.8, UBND xã Khánh An, huyện An Phú, tỉnh An Giang cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy nhà kho chứa mắm cá linh của gia đình ông Nguyễn Văn Sang (SN 1966) tại khu vực tổ 9, ấp Khánh Hòa, xã biên giới Khánh An, huyện An Phú.

“Vụ cháy được dập tắt kịp thời nhưng ngọn lửa đã thiêu rụi hàng trăm mét vuông nhà kho này. Hiện lực lượng chức năng vẫn tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân và phối hợp gia đình ông Sang để thống kê mức độ tài sản thiệt hại”, một cán bộ có trách nhiệm cho biết.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ ngày 22.8, ngọn lửa được cho là xuất phát từ khu vực chứa củi trong nhà kho chứa mắm cá linh của ông Sang. Do trong kho chứa nhiều vật liệu dễ cháy, cùng với thời tiết hanh khô nên ngọn lửa bùng phát rất nhanh. Cột khói và lửa đen ngòm cao hàng chục mét khiến người dân nơi đây hoảng loạn.

Lực lượng chức năng cùng người dân khống chế, dập tắt đám cháy - Ảnh: C.K

Lúc này nhiều người dân hô hoán và dùng nước để dập lửa. Tuy nhiên, do trong kho chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên công tác chữa cháy tại chỗ bất thành.

Nhận được tin báo cháy, Đồn Biên phòng cửa khẩu Long Bình đã huy động lực lượng phối hợp với Công an huyện An Phú và hàng chục cán bộ, chiến sĩ của xã Khánh An, Quốc Thái và thị trấn Long Bình đến hiện trường triển khai cô lập khu vực cháy và phun nước dập lửa.

Khoảng 16 giờ 35 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Các chiến sĩ chữa cháy vẫn tiếp tục phun nước làm nguội để tránh ngọn lửa có nguy cơ bùng phát trở lại. Rất may mắn không có thiệt hại về người.

Tô Văn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Cháy lớn thiêu rụi hàng trăm mét vuông kho chứa mắm cá linh