Tân xài hết tiền vào game bắn cá, sợ vợ biết nên đã nghĩ ra cách dựng chuyện bị cướp tài sản. Tân lấy dao tự cắt vào tay sau đó la làng lên mình bị cướp.

An Giang: Chơi game hết tiền sợ vợ mắng, 9X tự cắt tay rồi báo bị cướp

13/08/2020, 14:16

Tân xài hết tiền vào game bắn cá, sợ vợ biết nên đã nghĩ ra cách dựng chuyện bị cướp tài sản. Tân lấy dao tự cắt vào tay sau đó la làng lên mình bị cướp.

Nguyễn Văn Tân tại cơ quan công an - Ảnh: Anh Tầm

Chiều 13.8, Công an H.Châu Thành, tỉnh An Giang cho biết Công an xã Vĩnh Hanh đã làm rõ vụ hoang báo cướp xảy ra tại xã Vĩnh Hanh. Trước đó, khoảng 22 giờ 30 ngày 11.8, Công an xã Vĩnh Hanh tiếp nhận tin báo của anh Nguyễn Văn Tân (SN 1990, ngụ ấp Vĩnh Phúc, xã Vĩnh Hanh) về việc anh đang trên đường đi bán bánh về, đến đoạn đường vắng thuộc tổ 17, ấp Vĩnh Thuận, xã Vĩnh Hanh thì bất ngờ bị 6 người bịt mặt đi trên 3 xe máy dùng dao khống chế cướp đi số tiền 5.500.000 đồng.

Ngay sau khi nhận tin báo, lãnh đạo Công an H.Châu Thành đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ phối hợp cùng Công an xã Vĩnh Hanh tổ chức khám nghiệm hiện trường điều tra, xác minh làm rõ. Nhưng những dấu vết tại hiện trường cho thấy không phù hợp với lời khai cũng như dấu vết trên người bị hại, lực lượng công an xác định đây không phải là một vụ cướp tài sản, mà do Tân tạo dựng lên.

Trong quá trình làm việc, ban đầu Tân quanh co không thừa nhận. Nhưng trước những chứng cứ và lập luận sắc bén của điều tra viên, đến khoảng 8 giờ ngày 12.8, Tân đã khai do chơi game bắn cá thua hết số tiền vợ đưa để trả tiền góp mua xe và tiền bán bánh nên đã nảy ra ý tạo hiện trường giả bị cướp mất hết tiền nhằm qua mặt vợ và gia đình.

Để thực hiện, Tân điều khiển xe đến đoạn đường vắng, dùng con dao mang theo cắt vào vai áo và dùng tay xé rách rồi nằm xuống cặp lề đường để tạo hiện trường giả. Một lúc sau, người dân đi ngang phát hiện dừng lại hỏi thì Tân nói mình bị cướp và nhờ người dân điện thoại cho gia đình đến đưa Tân đến trạm y tế xã điều trị, đồng thời trình báo công an.

Tô Văn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Chơi game hết tiền sợ vợ mắng, 9X tự cắt tay rồi báo bị cướp