Do Giám đốc Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản An Giang không đủ 450 triệu để trả nên Nghĩa dùng các clip quay cảnh ăn nhậu, nhận tiền, quan hệ tình dục với gái massage để không chế. Sau đó Nghĩa buộc ông này phải viết giấy cầm xe ô tô và đưa thêm 20 triệu đồng.

An Giang: Dùng clip sex ép Giám đốc viết giấy nợ gần 400 triệu đồng

Khang Duy | 21/06/2019, 09:06

Do Giám đốc Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản An Giang không đủ 450 triệu để trả nên Nghĩa dùng các clip quay cảnh ăn nhậu, nhận tiền, quan hệ tình dục với gái massage để không chế. Sau đó Nghĩa buộc ông này phải viết giấy cầm xe ô tô và đưa thêm 20 triệu đồng.

Công an tỉnh An Giang cho biết, đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Võ Đại Nghĩa (SN 1969, ngụ xã Thanh Hải, H.Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Trước đó, ngày 16.8.2017, UBND tỉnh An Giang ra quyết định số 247/QĐ-UBND về việc điều chuyển xe ô tô biển số 67A-0872 từ Sở Y tế tỉnh An Giang sang Trung tâm Chăm sóc sức khỏe tỉnh An Giang để quản lý sử dụng.

Khoảng cuối tháng 8.2017, Nghĩa tìm đến Trung tâm Chăm sóc sức khỏe An Giang nhờ 1 người tên B. giới thiệu ông Nguyễn Văn Thắng (SN 1967, ngụ căn hộ 416, chung cư Bắc Hà Hoàng Hổ, khóm Tây Khánh 2, P.Mỹ Hòa, TP.Long Xuyên) - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản An Giang.

Sau đó, Nghĩa đặt vấn đề với ông Thắng mua xe ô tô hiệu Land Rover mang biển số 67A- 0872 của Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh An Giang theo dạng thanh lý. Theo thoả thuận, nếu Nghĩa mua được xe ô tô sẽ hậu tạ ông Thắng từ 100-200 triệu đồng. Trong thời gian làm thủ tục thanh lý xe ô tô, ông Thắng đã ăn nhậu và nhận tiền của Nghĩa 3 lần với số tiền 400 triệu đồng để giúp Nghĩa .

Giữa tháng 11.2017, Nghĩa nhờ người quen tên T. giới thiệu em V.T.C.T. (SN 1997, ngụ H.Phú Tân, tỉnh An Giang) là nhân viên cơ sở massage Nam 77 nằm trên đường Lý Thái Tổ, P.Mỹ Long, TP.Long Xuyên đi nhậu với ông Nghĩa và ông Thắng tại quán B.H. gần cầu Tôn Đức Thắng. Trong cuộc nhậu, Nghĩa giới thiệu em T. là gái quê ở Trà Vinh để ông Thắng làm quen.

Tàn cuộc nhậu, ông Thắng rủ cả nhóm về chung cư Bắc Hà Hoàng Hổ của mình nhậu tiếp tăng 2. Trong lúc nhậu tại phòng khách, Nghĩa sắp xếp cho em T. quan hệ tình dục với ông Thắng tại phòng ngủ với giá 10 triệu đồng, em T. đồng ý. Trong lúc em T. và ông Thắng quan hệ tình dục, Nghĩa dùng điện thoại di động quay cảnh giường chiếu lại.

Ngày 2.3.2018, sau khi tham gia và trúng đấu giá xe ô tô theo dạng thanh lý với giá 1,2 tỉ đồng, Nghĩa đòi lại 400 triệu đồng đã đưa cho ông Thắng và 50 triệu đồngmà Nghĩa nhờ ông Thắng đưa cho anh Ngô Quốc Cường (ngụ TP.HCM), là người tham gia đấu giá mua xe chung, để anh Cường bỏ cuộc không tham gia đấu giá.

Do ông Thắng không có đủ tiền trả nên Nghĩa dùng các clip quay cảnh ăn nhậu, nhận tiền và cảnh quan hệ tình dục với em T. để khống chế ông Thắng. Sau khi khống chế ông Thắng, Nghĩa buộc ông Thắng phải viết giấy cầm chiếc xe ô tô 67A 048.07 cho Nghĩa với giá 350 triệu đồng và Nghĩa buộc ông Thắng đưa thêm 20 triệu đồng tiền cá nhân.

Việc khốngchế bằng các clip trên điện thoại di động kèm với các điều kiện của Nghĩa nên ngày 11.3.2018, ông Thắng viết đơn tố giác gửi đến Công an tỉnh An Giang. Công an tỉnh An Giang đã vào cuộc điều tra và ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ông Nghĩa về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”. Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

Tô Văn
Bài liên quan
Đối thủ mới khiến Giám đốc tìm kiếm Google phải cảnh báo nhân viên ‘mọi thứ đã thay đổi’
Prabhakar Raghavan, Giám đốc tìm kiếm Google, đã cảnh báo nhân viên rằng đã đến lúc chuẩn bị cho một chương mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Dùng clip sex ép Giám đốc viết giấy nợ gần 400 triệu đồng