Nam thanh niên (ngụ huyện Tri Tôn) khai nhận, từ lúc có quân phục công an đã nhiều lần xuống TP.Long Xuyên chơi và dẫn đường cho xe cứu thương.

An Giang: Giả danh công an để ra oai dẫn đường cho xe cứu thương

Tô Văn - Tiến Tầm | 26/12/2022, 05:00

Nam thanh niên (ngụ huyện Tri Tôn) khai nhận, từ lúc có quân phục công an đã nhiều lần xuống TP.Long Xuyên chơi và dẫn đường cho xe cứu thương.

Tối 25.12, Công an TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đã phát hiện một thanh niên mặc trang phục Công an nhân dân điều khiển xe gắn máy dẫn đường cho xe cứu thương (được người dân ghi hình) trong những ngày qua trên địa bàn TP.Long Xuyên.

2-gia12.jpg
Phạm Vũ Linh - Ảnh: Anh Tầm

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 24.12, Công an phường Mỹ Xuyên, TP.Long Xuyên nhận được điện thoại của người dân (tại quán cà phê trên đường Lý Thái Tổ, thuộc khóm Đông An 5, phường Mỹ Xuyên) báo về một thanh niên mặc quân phục Công an nhân dân có biểu hiện nghi vấn.

Ngay sau đó, lực lượng Công an phường đến địa điểm trên kiểm tra và phát hiện nam thanh niên này đeo cấp hàm thượng sĩ đang ngồi uống cà phê.

Tiến hành xác minh, nam thanh niên này tên là Phạm Vũ Linh (SN 2002, ngụ xã Tà Đảnh, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang).

Tại cơ quan công an, Linh khai nhận, bộ quân phục trên người Linh được một người bạn tặng. Khoảng 17 giờ 30 ngày 24.12, sau khi có bộ trang phục, Linh mặc vào chạy xe xuống TP.Long Xuyên uống cà phê để ra oai chứ không thực hiện hành vi vi phạm pháp luật.

Ngoài ra, Linh còn thừa nhận từ lúc có quân phục công an, Linh nhiều lần xuống TP.Long Xuyên chơi và dẫn đường cho xe cứu thương được 3 lần.

Vụ việc đang được Công an phường Mỹ Xuyên, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ, xử lý theo quy định.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Giả danh công an để ra oai dẫn đường cho xe cứu thương